Cách làm son handmade siêu lì siêu đẹp

Viết bởi Minh Quyên vào

Tương tự như son dưỡng, son handmade cũng được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Với việc bán nguyên liệu làm mỹ phẩm, Yeulamdep rất mong các bạn có những phút giây thư giãn và tạo ra một thỏi son handmade mà mình yêu thích.

Công dụng tuyệt vời của son handmade

Khác với những thỏi son lì có nhiều chì trên thị trường, son handmade thường có thành phần 100% từ thiên nhiên. Không có các hóa chất độc hại gây thâm môi, khiến môi kém hồng hào, mịn màng. Son không chứa chất bảo quản, nên các bạn nữ có thể hoàn toàn yên tâm trong khi sử dụng. Nếu thêm các thành phần khác, son handmade còn có tác dụng trị thâm môi, dưỡng môi rất hiệu quả. Màu son cũng lưu lại trên môi tương đối lâu

Các loại son handmade thường có thành phần chủ yếu là dầu hạnh nhân, sáp ong, các loại tinh chất hoa quả để tạo mùi hương. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, các bạn nữ có thể tự tạo riêng cho mình một công thức làm son khác nhau. Coi đó là bí quyết tạo sự tự tin của riêng mình.

Cách làm son handmade đơn giản nhất

Để làm một thỏi son handmade bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu chính như sau:

- Dầu hạnh nhân, dầu thầu dầu, dầu quả bơ...

- Màu khoáng USA để tạo màu cho son

- Kẽm oxit để giữ màu son lâu trôi

- Các loại sáp như sáp ong, sáp candelilla...

- Vị làm son organic 100% tự nhiên

Nếu bạn chưa biết tới đâu để sắm các loại nguyên liệu này thì hãy tìm tới Yeulamdep – địa chỉ cung cấp các loại nguyên liệu chuyên làm mỹ phẩm nổi tiếng. Ngoài các nguyên liệu hãy chuẩn bị thêm cốc thủy tinh, thìa, hũ đựng son, cân điện tử, lò vi sóng, máy đánh trứng, ống hút dung dịch, đũa thủy tinh, gang tay y tế sử dụng một lần. Với các vật dụng thủy tinh, hãy vệ sinh thật sạch trước khi sử dụng nhé.

 

Bắt tay vào thực hiện thôi nào.

Đầu tiên hãy tính toán tỷ lệ các nguyên liệu cũng như loại tinh dầu bạn định cho vào son. Sau đó bắt đầu thực hiện các bước chính sau:

Bước 1: Pha màu cho son handmade. Lấy cốc thủy tinh ra. Cho 1/2 phần dầu nền và 10ml màu khoáng và kẽm oxit (tùy ý) cho vào trong cốc. Sử dụng máy trộn khuấy thật đều để tạo ra  hỗn hợp đồng nhất. 

Bước 2: Pha phôi son handmade. Cho 8g sáp, 4g bơ cùng 1/2 phần dầu nền còn lại vào trong một chiếc cốc khác. Để vào lò vi sóng khoảng 40s đến 50s làm tan chảy hoàn toàn. Nếu không có lò vi sóng bạn có thể đun cách thủy cũng được.

Bước 3: Đổ hai cốc vào trộn đều với nhau. Cho vào lò vi sóng khoản 30s. Dùng đũa thủy tinh khuấy để chúng tan đều vào nhau.

Bước 4: Thêm vị son tùy ý thích. Có thể nhỏ khoảng 2ml vào trong hỗn hợp son. Tuy nhiên hãy nhỏ khi hỗn hợp đã nguội bớt. Nhỏ vào lúc hỗn hợp quá nóng, hương vị sẽ không còn nữa.

Bước 5: Đợi hỗn hợp nguội bớt rồi đem đổ vào khuôn thỏi son. Đợi khoảng 5 phút cho thỏi son sẽ đông lại. Như vậy là bạn đã có cho mình một thỏi son handmade vô cùng độc đáo rồi.

>>> Tham khảo kho công thức làm mỹ phẩm cực kỳ đơn giản tại Yêu Làm Đẹp

Yeulamdep bán nguyên liệu làm mỹ phẩm

Để các bạn nữ thỏa sức làm ra những sản phẩm handmade của riêng mình, tại Yeulamdep có bán đầy đủ các loại nguyên liệu làm mỹ phẩm. Không chỉ đa dạng, phong phú mà còn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Sản phẩm làm ra sẽ rất có lợi cho sức khỏe cũng như sắc đẹp của các bạn nữ.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large