TOP 3 Địa Chỉ Cung Cấp Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Uy Tín Nhất Hà Nội

Viết bởi Minh Quyên vào

Kinh tế nước ta đang phát triển mạnh mẽ với những lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng cao, trong đó ngành Mỹ Phẩm là một trong những ngành phát triển vượt bậc.

Cùng với sự bùng nổ thần tốc của mua hàng online, ngành Mỹ Phẩm ngày càng đón nhận nhiều sự xuất hiện của các thương hiệu mới. Chính vì thế, ngành cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm không đứng ngoài vòng tròn phát triển đó.


Thị trường nguyên liệu mỹ phẩm phát triển với các địa chỉ cung cấp các nguyên liệu chất lượng đảm bảo, uy tín với giá thành hợp lí. Sau đây cùng mình tìm hiểu Top 3 địa chỉ cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm uy tín nhất Hà Nội nhé!

1. Yêu Làm Đẹp

Địa chỉ cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm đầu tiên mình muốn nhắc đến là Yêu Làm Đẹp. Là đơn vị có các chuyên viên nghiên cứu về mỹ phẩm. Nên các nguyên liệu mỹ phẩm nhập về đều được test chất lượng rồi mới nhập. Điểm nổi bật của Yêu Làm Đẹp là nguồn hàng đa dạng, có giấy tờ nhập khẩu rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm về xuất xứ.


 

Ngoài ra, thì giá cả so với chất lượng thì hợp lý. Vì Yêu Làm Đẹp nhập khối lượng lớn vừa để sản xuất, vừa để phân phối nên có giá ưu đãi. Một điểm cộng nữa là nếu khách hàng nhập với số lượng nhất định thì Yêu Làm Đẹp sẽ xuất hóa đơn VAT và chứng từ liên quan cho bạn!

 Sản phẩm bán chạy nhất của Yêu Làm Đẹp là các hoạt chất, vitamins, dùng để làm kem/cream, serum,… . Ngoài ra,  Yêu Làm Đẹp còn là nguồn cung cấp dòng son Candy Pop thời thượng, được chị em săn đón nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, Yêu Làm Đẹp có các bộ nguyên liệu, đã được đóng gói theo công thức, khách hàng có thể mua về và làm theo hướng dẫn trong bộ kit làm son handmade giá rẻ để làm ra sản phẩm mình mong muốn như kem/cream trắng da, son, kem/cream trị nám,…

   Về các hỗ trợ giao dịch: các kênh giao dịch của 3C đa dạng: website, fanpage, shopee, trực tiếp. Yêu Làm Đẹp có dịch vụ hậu mãi tương đối tốt, nhận đổi trả hàng trong trường hợp lỗi do bên Yêu Làm Đẹp hoặc bên vận chuyển như đổ vỡ, hàng không đúng yêu cầu,… đặc biệt nhận shipcod trên toàn quốc.
  Thêm một điều đặc biệt, Yêu Làm Đẹp có đội ngũ tư vấn tận tình nên bạn hoàn toàn có thể trao đổi về các thắc mắc, vấn đề khi làm mỹ phẩm bất kể bạn có mua hàng hay không, tốc độ tư vấn mình đánh giá cực kì nhanh nhé!

 

Website: http://yeulamdep.com.vn/

Điện thoại: 0904.27.3333 – 0983.608.246

Địa chỉ: 8 Cảm Hội – Hai Bà Trưng – Hà Nội


2. Grandpa’s Garden


 Grandpa’s Garden là một trong những thương hiệu về nguyên liệu mỹ phẩm handmade ở Việt Nam.  Danh mục sản phẩm của công ty cũng rất đa dạng khách hàng có thể đặt hàng qua website, fanpage, hoặc trực tiếp.

Website: http://lammypham.vn

Điện thoại: 04.6652.6117 – 0982.600.433

Địa chỉ: 53 Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội


3. Mit Store

Cũng là một cửa hàng bán nguyên liệu làm mỹ phẩm, Mit Store chuyên cung cấp cho khách hàng nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade tại Hà Nội và các loại chai lọ cần thiết. Những bộ kit làm son giúp thỏa mãn đam mê và phù hợp với những bạn không có nhiều chi phí.

Địa chỉ: 651 đường Giải phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 098 290 54 91
Facebook: Mit Store – Nguyên liệu và bao bì mỹ phẩm handmade


Trên đây mình đã giới thiệu sơ qua về các shop cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm uy tín nhất tại Hà Nội.

Chúc bạn thành công!


Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large