Dầu dừa bí quyết gìn giữ sắc đẹp riêng

Dầu dừa là gì?

Dầu dừa là loại dầu ăn được chiết tách từ cơm dừa (già). Dầu dừa có màu vàng dậm, vàng nhạt hoặc trong như nước cho nên dầu dừa có nhiều tên khác nhau. Dầu dừa nguyên chất có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp có thể kể đến như dưỡng da, chăm sóc tóc, tẩy trắng răng miệng, giảm câm, điều trị môi nứt nẻ và đặc biệt có thể dùng làm nguyên liệu mỹ phẩm và thực phẩm.

Sản phẩm tinh dầu dừa tại Yêu làm đẹp chuyên cung cấp sản phẩm dầu dừa cho các cơ sở sản xuất chuyên cung cấp lẻ các sản phẩm làm đẹp hoặc người tiêu dùng thích sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên mang lại hiệu quả tích cực.

Giới thiệu về Green QA (Yêu làm đẹp)

Được thành lập vào năm 2016 với phương châm lấy uy tín làm giá trị cốt lõi kinh đoanh, chúng tôi luôn hướng đến an toàn sức khỏe của khách hàng như chính bản thân.

Luôn tìm hiểu và nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của thị trường và hiểu được mong muốn của khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành mỹ phẩm.

Luôn tìm tòi nghiên cứu và học hỏi, áp dụng công nghệ chuẩn hóa để cho ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhất mang lại hiệu quả cao.

Tại sao nên chọn sản phẩm của Green QA

Sản phẩm được chế biến hoàn toàn 100% từ tự nhiên không có hóa chất độc hại và đã đươc kiểm định là an toàn và mang lại hiệu quả cho da.

Chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu với những giá trị cốt lõi mà chúng tôi không ngừng phấn đấu mang lại.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao trong lĩnh vực mỹ phẩm và máy móc sản xuất hiện đại.

Luôn tìm tòi học hỏi cho ra các sản phẩm mới, đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như luôn có những ưu đãi tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Cách sử dụng

Sản phẩm dầu dừa nguyên chất bạn có thể sử dụng ngay, dùng trực tiếp sau khi mua về. Qúy khách có thể thoa trực tiếp lên da đầu, da để dầu dừa thẩm thấu trước tiếp hoặc kết hợp thêm các dưỡng chất như mật ong… để tăng thêm hiệu quả.

Công dụng bất ngờ của dầu dừa

Chăm sóc răng miệng

Dầu dừa đã giảm sự tích tụ của vi khuẩn trong miệng, mảng bám có thể dẫn đến các vấn đề khác nhau, chẳng hạn như viêm lợi, nướu răng trong miệng, sưng, bầm tím hoặc chảy máu nướu răng. Bạn có thể dùng dầu dừa để súc miệng 2 lần trong ngày để cải thiện các vấn đề về răng miệng.

Hỗ trợ dưỡng da tự nhiên

Dầu dừa có tác dụng giúp da dưỡng ẩm, lấy lại sự cân bằng da hạn chế quá trình tiết bã nhờn, nở lỗ chân lông hình thành mụn. Ngoài ra, tinh dầu dừa còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.

Trị nứt nẻ môi

Dầu dừa giàu Vitamin E, các chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng nấm và chống lại các virus có hại và đồng thời dưỡng ẩm rất tốt. Cho nên trong dân gian người ta thường chọn tinh dầu dừa để điều trị nứt da, nứt môi, nứt gót chân…

Các bạn chú ý lựa chọn cho mình sản phẩm tinh dầu dừa nguyên chất để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm tinh dầu dừa tại Yêu làm đẹp bởi vì đây là thương hiệu làm đẹp uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm làm đep tự nhiên, thuần khuyết hoàn toàn handmade đảm bảo chất lượng. Truy cập vào website yeulamdep.com.vn hoặc hotline 0906 214 588 để nhận được giá đại lý tốt nhất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large