Có nên sử dụng son handmade hay không

Viết bởi Minh Quyên vào

Hiện nay trào lưu tự làm và sử dụng son handmade được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Vậy son handmade có thực sự tốt hay không. Trong bài viết này, Yeulamdep sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Son handmade là loại son như thế nào?

Với các nguyên liệu từ thiên nhiên, các bạn nữ có thể làm ra những thỏi son với màu sắc và hương vị độc đáo. Với cách làm rất đơn giản và nhanh chóng, bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Không chỉ độc đáo, son handmade còn giúp bạn tránh được các tác nhân gây hại khác. Ví dụ như chì – thành phần độc hại đến cơ thể. Giảm được tối đa các bệnh nguy hiểm đến sức khỏe. Giúp phụ nữ tự tin, khỏe đẹp từ bên trong ra bên ngoài. Son không chỉ đẹp mà còn nuôi dưỡng các tế bào môi thật mềm mịn và hồng hào. 

Những thành phần thường có trong mỗi cây son handmade

Những nguyên liệu cần thiết để làm ra một thỏi son handmade thường là: sáp ong, bơ shea,… (những nguyên liệu này tạo độ cứng cho thỏi son). Dầu nền như dầu oliu, dầu jojoba, dầu hạt nho,… Đây là những nguyên liệu giúp các chất hòa quyện vào với nhau. Màu khoáng làm son để tạo màu, hoặc bạn có thể sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên khác để tạo màu như củ dền, hoa râm bụt,…

 

Son handmade có thực sự tốt hay không?

Nếu cây son bạn sử dụng có các nguyên liệu đảm bảo chất lượng thì chúng sẽ rất tốt cho cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên nếu có thành phần không đảm bảo, thỏi son đó có thể kích ích da của bạn. Khiến đôi môi bị thâm đi, khô nứt nẻ,… Thậm chí các thành phần độc hại có thể thấm sâu gây các bệnh nguy hiểm khác.

Đối với những loại son handmade đảm bảo chất lượng, chúng không chỉ giúp bạn đẹp hơn mà còn chăm sóc cho cơ thể. Đặc biệt vào những ngày mùa đông khô hanh, môi của bạn sẽ không bị nứt nẻ. Những ngày mùa hè, thỏi son này có thể được coi là một thuốc chống nắng hiệu quả.

 

Làm thế nào để có được một cây son handmade đảm bảo chất lượng

Bạn hãy lựa chọn mua son ở những địa chỉ tin cậy. Họ phải chứng minh được các thành phần mình sử dụng là đảm bảo. Quy trình làm son sạch sẽ, hợp vệ sinh. Tốt hơn là bạn nên dành một chút thời gian để tự làm một thỏi son cho riêng mình. Chọn mua những nguyên liệu sạch và đảm bảo nhất. Thêm vào đó bạn có thể thêm những hương vị mà mình thích, tự tạo một màu son phù hợp nhất với bản thân. Cũng như giải quyết những vấn đề mà môi bạn đang gặp phải.

Yeulamdep bán nguyên liệu làm mỹ phẩm son handmade

Hãy tham khảo các sản phẩm, nguyên liệu làm mỹ phẩm trên web của Yeulamdep. Tại đây chúng tôi có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm rất đa dạng. Bạn có thể chọn những loại nguyên liệu mà mình yêu thích cùng với các công cụ làm son chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, Yeulamdep còn hướng dẫn bạn rất nhiều công thức làm mỹ phẩm handmade khác ngoài son handmade. Chỉ cần tới một chút sự khéo léo, tỉ mỉ là bạn có thể tạo ra cho mình những đồ mỹ phẩm tuyệt vời nhất rồi. Còn chần chừ gì nữa, hãy tới ngay shop tại số 8, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội thôi nào.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large