Bán nguyên liệu làm mỹ phẩm: Dầu tẩy trang handmade

Viết bởi Minh Quyên vào

Yeulamdep từ lâu đã là địa chỉ bán nguyên liệu làm mỹ phẩm được nhiều bạn nữ tin tưởng, lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu SET làm dầu tẩy trang handmade cực hữu hiệu.

Công dụng của dầu tẩy trang handmade

Dầu tẩy trang có lẽ là loại mỹ phẩm không hề xa lạ đối với các bạn nữ. Sản phẩm này giúp tẩy sạch lớp trang điểm bám trên da mỗi ngày. Là một sản phẩm không thể thiếu được trong tủ đồ mỹ phẩm của mỗi bạn nữ. Tuy nhiên câu hỏi liệu dầu tẩy trang handmade có thực sự tốt hay không vẫn được nhiều bạn nữ đặt ra.

Các nguyên liệu thành phẩm của dầu tẩy trang handmade đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Vì thế rất dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng da. Các lớp trang điểm vẫn được tẩy sạch như khi sử dụng các loại dầu tổng hợp. Không chỉ vậy, bạn còn có thể thêm vào các loại tinh dầu mà mình yêu thích. Có thể là những loại dầu có mùi hương đặc trưng như: dầu thầu dầu (Pháp), dầu hạt nho (Pháp), dầu nhũ hóa (Hàn Quốc), tinh dầu oải hương (Bulgari),…

 


Yeulamdep bán nguyên liệu làm mỹ phẩm dầu tẩy trang nguyên SET

Để dành tặng cho những bạn yêu thích làm mỹ phẩm handmade, Yeulamdep bán nguyên SET nguyên liệu làm dầu tẩy trang handmade. Các nguyên liệu gồm có:

-  68ml dầu hạt nho

-  20ml dầu thầu dầu

-  10ml dầu nhũ hoá - polysorbate 80 

-  2ml tinh dầu oải hương. Bạn có thể cho từ 1ml - 2ml tuỳ ý thích. Tuy nhiên shop sẽ tặng bạn nguyên cả chai 5ml để bạn có thể thoải mái chăm sóc sắc đẹp.

 >>> Tham khảo: Mua nguyên liệu làm mỹ phẩm tại nhà chất lượng giá tốt


Hướng dẫn cách làm dầu tẩy trang handmade

Cách làm dầu tẩy trang handmade rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo những bước cơ bản sau:

  • Cho dầu thầu dầu, dầu nhũ hoá vào chai dầu hạt nho, lắc kỹ cho hỗn hợp tan thật đều.
  • Nhỏ từ từ tinh dầu oải hương vào hỗn hợp tẩy trên. Tùy theo ý thích có thể cho từ từ 1 đến 2ml tuỳ ý thích. Như vậy là đã có một lọ dầu tẩy trang handmade đạt chuẩn chất lượng cao rồi. Lượng tinh dầu còn lại bạn có thể sử dụng để xông hương hoặc massage chăm sóc cơ thể.
  • Lưu ý làm xong sản phẩm hãy ghi rõ ngày tháng bạn làm. Lưu trữ trong tủ lạnh có thể dùng tới 3 tháng.

 


Cách sử dụng sản phẩm

Mỗi buổi tối sau khi kết thúc ngày làm việc, hãy sử dụng dầu tẩy trang handmade để tẩy sạch các lớp trang điểm. Hãy thoa trực tiếp dầu tẩy trang lên da khi da vẫn còn khô. Massage từ 1 đến 2 phút theo chuyển động tròn. Sau đó cho một ít nước vào lòng bàn tay, thấm đều lên mặt. Lau sạch dầu trên mặt bằng khăn giấy. Cuối cùng rửa lại với sữa rửa mặt.

Lưu ý một điều là dù bạn không trang điểm thì vẫn nên dùng dầu tẩy trang hàng ngày nhé. Dầu tẩy trang không đơn thuần giúp bạn tẩy trang, mà còn kiểm soát lượng bã nhờn gây ra mụn.

Yeulamdep bán nguyên liệu làm mỹ phẩm

Hiện SET nguyên liệu dầu tẩy trang đang được bán với giá đặc biệt ưu đãi. Giá gốc của SET là 200.000 đồng. Nhưng hiện giảm chỉ còn 99.000 đồng. Ngoài SET nguyên liệu này ra, tại Yeulamdep còn bày bán rất nhiều loại nguyên liệu khác. Các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn các loại nguyên liệu đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ của Shop: Số 8, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 >>> Tham khảo thêm: Kho công thức làm mỹ phẩm đơn giản tại nhà

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large