Bạn đã biết hết công dụng của tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao chưa

Viết bởi Minh Quyên vào

Các loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao đều có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Trong bài viết này, Yeulamdep xin giới thiệu những công dụng tuyệt vời của tinh dầu bưởi – Một trong những loại tinh dầu phổ biến nhất.

Tinh dầu bưởi được chiết xuất như thế nào?

Nhiều người còn lầm tưởng tinh dầu bưởi chính là nước bưởi ép. Điều đó là hoàn toàn sai lầm. Nước ép chỉ bao gồm thành phần vitamin cần thiết để cung cấp trực tiếp vào cơ thể con người. Còn tinh dầu bưởi lại được chiết xuất từ vỏ bưởi bằng phương pháp ép lạnh. Thu được tinh dầu bưởi với màu trắng mờ có mùi hương rất đặc trưng. Và lưu ý là không sử dụng phần cùi trắng. Tinh dầu bưởi nguyên chất có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể cũng như sắc đẹp.



Công dụng tuyệt vời của tinh dầu bưởi

Chăm sóc tóc chắc khỏe và óng mượt

Trong tinh dầu bưởi có chứa hàm lượng lớn chất xitrala và este. Đây là hai hợp chất có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn rất hiệu quả. Sẽ đem lại cho bạn một mái tóc dài, chắc khỏe và óng mượt tự nhiên nhất. Giúp các bạn nữ luôn tỏa sáng và tự tin.

Thanh lọc không khí trong phòng

Xông hương tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao bằng đèn xông tinh dầu mỗi ngày có thể giúp không khí trong căn nhà luôn sạch sẽ, trong lành và thơm mát. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi ở trong căn nhà của mình.

Giúp thư giãn cơ thể

Sau những ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể xông hơi để thư giãn. Nhờ tinh dầu bưởi bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn hẳn. Tinh thần sẽ trở nên sảng khoái và phấn chấn. Lấy lại tinh thần để phấn đấu trong những ngày tiếp theo. Đây là cách được nhiều nhân viên công sở áp dụng thường xuyên. Xông hơi 2 đến 3 lần mỗi tuần để thấy được hiệu quả.

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

  • Tinh dầu bưởinguyên chất có thể làm giảm huyết áp.
  • Ngăn chặn các tác nhân gây ung thư.
  • Giảm lượng cholesterol có trong máu.
  • Kích thích quá trình tuần hoàn máu.
  • Đánh tan các phần mỡ dư thừa. Đặc biệt là mỡ bụng.
  • Chăm sóc da, se khít các lỗ chân lông và kiểm soát chất nhờn trên da.


 

Một số cách sử dụng tinh dầu bưởi

  • Hòa 5 đến 8 giọt tinh dầu bưởi vào nước ấm rồi bôi lên tóc. Massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào tóc. Để tóc khô tự nhiên, không sả lại bằng nước. Chú ý bôi nhiều hơn ở những vùng thưa tóc. Cách này giúp tóc bạn nhanh mọc và chắc khỏe hơn. Dùng từ 3 đến 5 lần mỗi tuần để thấy được hiệu quả.
  • Xông hương trong phòng bằng đèn đốt tinh dầu. Vừa thơm phòng vừa tốt cho sức khỏe của cả nhà.
  • Massage hoặc tắm bằng tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao bưởi nguyên chất.

Mua tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao ở đâu?

Một trong những địa chỉ tin cậy bạn nên tìm tới là Yeulamdep.com.vn. Những sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng. Giúp sức khỏe cũng như sắc đẹp của các bạn được cải thiện đáng kể. Cửa hàng của Yeulamdep nằm tại số 8, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large