Bán nguyên liệu làm mỹ phẩm chất lượng cao

Viết bởi Minh Quyên vào

Yêu làm đẹp là địa chỉ bản nguyên liệu làm mỹ phẩm được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu hai loại nguyên liệu đó là dầu cọ và acid salicylic. Hai  loại được sử dụng khá nhiều trong các mỹ phẩm handmade.

Dầu cọ với công dụng tuyệt vời

Giúp tái tạo ngăn ngừa lão hóa da

Dầu cọ là một nguồn giàu hàm lượng chất Toctrienols, một dạng vitamin E. Vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh, giúp làn da chống lại các gốc tự do gây tổn thương da và tạo nếp nhăn. Chất chống oxy hóa còn mạnh hơn tocopherol chính là Toctrienols. Đã được các chuyên gia chứng minh là có hiệu quả hơn trong việc chống lão hóa và hư tổn da. 

Trị sẹo và chữa rạn da

Dầu cọ rất giàu vitamin A và E, rất hiệu quả trong việc điều trị các vết sẹo cứng đầu và rạn da. Bôi dầu cọ trên mặt để xóa đi các vết sẹo do mụn trứng cá hoặc bất kỳ vùng da nào trên cơ thể xuất hiện vết rạn da. Loại dầu này có màu khá đậm nên nó sẽ để lại trên da một màu cam nhạt cho đến khi thấm hoàn toàn vào da.

Chăm sóc và phục hồi tóc

Các chị em phụ nữ có thể dùng dầu cọ để làm dầu gội, dầu xả, xà phòng, kem dưỡng da, kem nền… Dầu cọ có khả năng tẩy sạch dầu và chất bẩn trên da và tóc. Không chỉ vậy, nó còn tái tạo lại dầu để duy trì độ ẩm cho da và tóc mà các loại dầu gội và xà phòng thường tẩy sạch. Thêm dầu cọ vào trong các sản phẩm chăm sóc da không chỉ chống lão hóa mà còn giúp dưỡng ẩm sâu để duy trì làn da mịn màng và rạng rỡ.

Vitamin A có trong dầu cọ còn giúp cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch. Tác dụng phòng tránh một số bệnh cho cơ thể, giảm hiện tượng gãy rụng tóc. Vitamin D làm giảm hiện tượng tắc mạch, giúp cải thiện quá trình tuần hòan máu.

Acid salicylic

Loại chất này còn có tên gọi khác là Beta Hydroxy Acid (BHA). Là một dạng axit gốc dầu được sử dụng khá phổ biến trong các mỹ phẩm. Chính vì nhờ đặc tính gốc dầu nên hoạt chất này không bị cản trở bởi dầu. Mà ngược lại có thể xuyên qua các lỗ chân lông để loại bỏ các chất bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chông lông. Kiểm soát lượng dầu dư thừa, tránh gây mụn trứng cá ở da.

Ngoài ra, Acid salicylic còn có tác dụng giảm đau, kháng viêm, khử trùng, kháng khuẩn, giảm nhiễm trùng da và sung tẩy do mụn. Các bác sĩ thường kê thuốc có thành phần này để điều trị mụn và sẹo mụn. Trong lĩnh vực làm đẹp acid salicylic được dùng để loại bỏ mụn, cải thiện làn da và tẩy tế bào chết. Nó cũng là thành phần thường thấy trong các loại mặt nạ để tẩy các tế bào chết mà không gây tổn thương quá nhiều cho da. Giúp làn da luôn căng mịn tươi tắn và sáng hơn.

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng, không sử dụng acid salicylic cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Và không sử dụng nhiều loại sản phẩm cùng lúc có chứa salicylic. Cơ thể được cung cấp quá nhiều acid salicylic một lúc sẽ không tốt.

 

Yêu làm đẹp là địa chỉ có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm này?

Nếu như bạn không biết tìm ở đâu có bán loại nguyên liệu này thì hãy tìm tới Yêu làm đẹp. Đây là một trong những nơi được các bạn nữ tìm tới nhiều nhất mỗi khi muốn làm mỹ phẩm handmade. Chúng tôi luôn cung cấp những nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho người sử dụng.

Địa chỉ của Yêu làm đẹp: số 8, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large