Địa chỉ bán nguyên liệu mỹ phẩm uy tín – Dầu nền

Viết bởi Minh Quyên vào

Dầu nền là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi làm mỹ phẩm handmade. Và Yêu làm đẹp là địa chỉ uy tín bán nguyên liệu mỹ phẩm bạn nên tìm tới.

Công dụng của dầu nền thì ai cũng biết tới rồi. Nó là một loại chất giúp các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong cơ thể. Phát huy tác dụng hiệu quả hơn. Không chỉ vậy, bản thân dầu nền cũng là một dưỡng chất có nhiều công dụng đối với sắc đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết cách sử dụng dầu nền hợp lý. Yêu làm đẹp sẽ hướng dẫn các bạn một số cách dùng dầu nền.

 

Sử dụng các loại dầu như thế nào là đúng cách

Massage cơ thể

Bạn hãy pha loãng vài giọt tinh dầu nền với tinh dầu nguyên chất khác mà bạn yêu thích thành một hỗn hợp đồng nhất. Rồi sử dụng để massage toàn thân nhẹ nhàng. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn. Nuôi dưỡng tận sâu trong các tế bào. Giúp làn da luôn mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

Mặt nạ dưỡng da

Trộn vài giọt tinh dầu nền với mật ong, sữa chua không đường. Hoặc tinh dầu nền với nghệ. Sử dụng để đắp mặt khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Loại mặt nạ này có tác dụng phòng chống lão hóa, loại bỏ các vi khuẩn. Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá. Tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào mới.

Tắm hàng ngày

Sau khi tắm, bạn có thể ngâm mình thư giãn khoảng 15 phút với nước âm pha thêm vài giọt tinh dầu nền. Các dưỡng chất sẽ ngấm sâu và nuôi dưỡng từng tế bào trong cơ thể.

Các loại dầu nền được sử dụng

Có rất nhiều loại dầu nền. Tuy nhiên các chị em thường ưa chuộng sử dụng một số loại dầu nền cơ bản như: dầu dừa, dầu oliu, dầu jojoba,…. Các loại dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuyệt đối an toàn và dịu nhẹ cho da. Không gây dị ứng hoặc kích ứng.

Trong số dầu dẫn có một loại tinh dầu chưa phổ biến lắm nhưng lại có công dụng bất ngờ. Yêu làm đẹp xin giới thiệu để các bạn nữ có thêm sự lựa chọn. Dầu Argan – Nằm trong bộ sưu tập : “Bán nguyên liệu mỹ phẩm” của Yêu làm đẹp. Loại dầu này được chiết xuất từ hạt của cây Argan – cây đặc trưng ở Maroc. Argan sống trong điều kiện nóng cực khắc nghiệt tại vùng Tây Nam của Maroc.

 

Công dụng của dầu Argan

Dầu argan được sử dụng để chăm sóc da và tóc cực hiệu quả. Ngoài ra còn được sử dụng để massage cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Hỗ trợ chữa các bệnh như thủy đậu, eczema và mụn trứng cá tuổi vị thành niên. Làm mềm da khi phụ nữ mang thai và ngăn ngừa các vết rạn trong thời kỳ này. Chống lại quá trình lão hóa ở phụ nữ. Cải thiện tình trạng da khô và nhăn. Không chỉ vậy còn giúp điều trị bệnh thấp khớp ở người lớn tuổi.

Cách dùng: Bạn có thể dùng riêng hoặc pha với các loại tinh dầu khác như các cách dùng bình thường để dưỡng da và tóc. Lưu ý hãy lựa chọn loại tinh dầu nguyên chất và đảm bảo chất lượng. Bảo quản ở nơi thoáng mát, không bị mặt trời chiếu trực tiếp.

Yeulamdep.com.vn – Địa chỉ bán nguyên liệu để làm mỹ phẩm uy tín

Bạn có thể tìm tới Yeulamdep.com.vn – Địa chỉ bán nguyên liệu để làm mỹ phẩm được nhiều bạn nữ tin tưởng lựa chọn. Đa dạng về chủng loại. Đảm bảo chất lượng đạt chuẩn. Nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large