Địa chỉ bán nguyên liệu làm mỹ phẩm nước hoa khô

Viết bởi Minh Quyên vào

Con gái chúng mình ai cũng sử dụng nước hoa – Đặc biệt là nước hoa khô. Tại Yêu làm đẹp có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm đầy đủ để cho các bạn nữ trổ tài khéo léo.

Công dụng của nước hoa khô

Nước hoa khô rất tiện lợi trong các chuyến đi du lịch. Bởi chúng lưu lại trên da bạn hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Chứ không đậm đặc và nồng như các loại nước hoa khác. Mà lại không kèm theo bất triệu chứng bị dị ứng hay mẩn đỏ nào cả. Bạn có thể thoải mái sử dụng hàng ngày.

 
Đặt trong vali một lọ nước hoa khô là bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Cũng giống như một thỏi son dưỡng, nước hoa khô thường được đựng trong những hộp nhỏ hoặc lọ nhỏ. Vì thế nên  rất tiện cho việc di chuyển. Bạn có thể yên tâm là mình có thể lấy ra sử dụng bất cứ lúc nào. Một ưu điểm nữa đó là hương nước hoa khô lưu lại rất lâu trên da. Chính nhờ thành phần bơ, sáp có trong nước hoa khô. Và đặc biệt là không sử dụng đến cồn.

Sử dụng nước hoa khô như thế nào?

Để nước hoa khô có thể giữ mùi lâu, bạn hãy thoa chúng lên một số chỗ có nhiều mạch máu. Ví dụ như trên cổ tay, phía trong khuỷu tay, cổ, gáy, phía sau đầu gối, phía sau tai… Nhưng hãy lưu ý rằng đừng quá lạm dụng nước hoa khô nhé. Bởi chúng có thể phản tác dụng và làm cho người đối diện bạn cảm thấy khó chịu đấy.

Tại sao nên dùng nước hoa khô?

Điểm đầu tiên là vì hương thơm thanh lịch mà nó đem lại. Nó luôn mang lại một hương thơm nữ tính, thơ ngây. Nhưng cũng không kém phần quyến rũ và thu hút. Một chút nước hoa khô vương trên cổ tay thôi cũng đủ làm cho bạn tỏa hương rồi. Nhất là ở những nơi công cộng, việc này rất có ý nghĩa trong việc gây thu hút sự chú ý với người khác. Đặc biệt là với người khác giới.

 

Vậy còn nước hoa khô handmade

Giá của một lọ nước hoa khô handmade khá rẻ so với các dòng nước hoa thông thường khác. Không chỉ vậy, bạn còn có thể chọn lựa mùi hương mà mình yêu thích. Thể hiện sự khéo léo cũng như tinh tế của bản thân. Để làm một lọ nước hoa khô, cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

  • Sáp đậu nành nguyên chất
  • Tinh dầu oải hương, hạnh nhân, cam ngọt hoặc tinh dầu hạt nho
  • Có thể thêm một vài giọt các loại tinh dầu khác nếu bạn muốn
  • 1 hũ nhỏ sạch để đựng sản phẩm

>>> Xem thêm: Mua tinh dầu oải hương thiên nhiên ở đâu

Cách thực hiện rất đơn giản. Đầu tiên bạn hãy cho sáp và tinh dầu vào lò vi sóng. Hoặc có thể đun cách thủy ở nhiệt độ thấp cho tan chảy sáp hoàn toàn. Sau khi bỏ ra ngoài hãy nhanh tay nhỏ tinh dầu vào dung dịch này. Khuấy thật đều. Đổ dung dịch ra hũ đựng. Cho vào tủ lạnh đến khi đông cứng lại là có thể sử dụng được.

Địa chỉ nào có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade

Nếu như bạn muốn làm đồ handmade mà chưa biết địa chỉ nào bán nguyên liệu dùng làm mỹ phẩm handmade, thì hãy tìm đến Yeulamdep.com.vn. Chúng tôi là một cửa hàng bán mỹ phẩm được nhiều bạn nữ tin tưởng và lựa chọn. Cửa hàng Yêu làm đẹp ở địa chỉ: Số 8 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large