Bán nguyên liệu làm mỹ phẩm tự làm son dưỡng handmade

Viết bởi Minh Quyên vào

Để đánh son bền màu bạn cần dưỡng môi đầy đủ. Và son dưỡng chính là giải pháp hiệu quả cho môi của bạn. Hãy tự tay làm một thỏi son dưỡng handmade phù hợp nhất với sở thích của bạn. Ở yeulamdep.com.vn có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm đầy đủ để bạn trổ tài khéo léo của mình.

Công dụng tuyệt vời của son dưỡng

Đối với các chị em phụ nữ thì son dưỡng là một bảo bối không thể thiếu được. Son dưỡng giúp nôi dưỡng môi. Cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng chất. Giúp môi luôn mềm mại và không bị thâm. Môi sẽ không bị khô, bong tróc hay nứt nẻ.

Thoa một lớp son dưỡng lên môi sẽ giúp môi tránh được tác động độc hại của chì có trong son màu. Hơn nữa còn giúp màu son lên được đúng màu và bền hơn. Lâu bị trôi đi.
Một tác dụng tuyệt vời khác của son dưỡng đó là khả năng chống nắng hoàn hảo. Trong son dưỡng có chứa hàm lượng lớn chất SPF. Giúp bảo vệ môi khỏi tác động của ánh sáng mặt trời. Giúp quá trình tẩy trang diễn ra dễ dàng hơn. Ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp của son màu với da môi.


Vì sao bạn nên tự làm son dưỡng handmade

Vì một lí do rất đơn giản – nó phù hợp nhất với bạn. Không ai hiểu kết cấu đôi môi của bạn hơn bạn. Môi bạn khô, nứt nẻ như thế nào. Sắc tố môi đậm hay nhạt. Bạn là người hiểu rõ nhất. Vì vậy tạo ra một thỏi son dưỡng handmade sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề đó triệt để nhất.

Ngoài ra bạn có thể tạo ra những thỏi son dưỡng có mùi hương mà bạn yêu thích. Thể hiện sự khéo léo của mình.

>>> Tham khảo kho công thức làm mỹ phẩm của Yêu Làm Đẹp

Những cách làm son dưỡng handmade đơn giản

 Son dưỡng bạc hà

Bạn có thể tìm mua các nguyên liệu sau: tinh dầu bạc hà, dầu carrier, sáp ong, lọ đựng… Ở yeulamdep.com.vn có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm để bạn lựa chọn. Công thức đơn giản gồm các thao tác trộn đều carrier oil và sáp ong trong lọ thủy tinh sạch. Làm nóng bình trong một nồi nước nóng. Để khoảng 5 phút, khuấy đều để hỗn hợp đồng nhất. Thêm tinh dầu bạc hà vào rồi đổ hỗn hợp vào hũ đựng son. Khoảng 2 giờ sau son sẽ đông đặc lại. Vậy là bạn có thể sử dụng rồi.

Son dưỡng mật ong

Một loại son khác rất được các bạn nữ ưa chuộng. Nguyên liệu không thể thiếu là mật ong, tiếp theo là sáp ong và dầu olive nguyên chất. Đầu tiên bạn hãy làm tan chảy sáp ong và mật ong trong một chiếc nồi nhỏ. Sau đó thêm vào 1 thìa cà phê nhỏ dầu ô liu. Khuấy đều hỗn hợp cho đến khi đồng nhất. Sau đó đổ vào hũ chứa son. Chờ đến khi son đông đặc lại là được.

 Son dưỡng dầu dừa

Loại son thứ ba yeulamdep mách cho các bạn nữ là son dưỡng dầu dừa. Nguyên liệu rất đơn giản gồm sáp ong, dầu dẫn, dầu dừa và không thể thiếu vitamin E. Cách làm cũng rất đơn giản. Bạn hãy trộn sáp ong, dầu dừa và dầu dẫn lại. Thêm vitamin E rồi hấp cách thủy. Đổ hỗn hợp ra hũ đựng, vậy là xong.

Ở đâu bán nguyên liệu làm mỹ phẩm uy tín?

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào tin cậy chuyên bán nguyên liệu làm mỹ phẩm với giá sỉ thì hãy đến với Yeulamdep.com.vn. Tại đây chúng tôi có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm uy tín nhất trên thị trường. Các nguyên liệu được bày bán đều được cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Hãy mua đồ và thể hiện sự khéo léo của mình ngay thôi nào.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large