Bán nguyên liệu làm mỹ phẩm - Xà phòng handmade

Viết bởi Minh Quyên vào

Xà phòng handmade là một trong những sản phẩm được các bạn nữ tự làm tại nhà nhiều nhất. Yeulamdep.com.vn có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm để bạn trổ tài khéo léo của mình.

Ưu điểm của xà phòng handmade

Hiện nay xà phòng handmade có rất nhiều ưu điểm đặc biệt. An toàn với người sử dụng. Tránh được nhiều hóa chất độc hại. Chứa đầy đủ các chất dưỡng ẩm. Đặc biệt tẩy da chết cực tốt cho da. Ngoài ra nhờ có hương thơm tự nhiên nên loại mỹ phẩm handmade này rất được các bạn nữ ưa chuộng.

Một chiếc xà phòng handmade bạn có thể sử dụng rất  lâu. Ngoài ra còn có thể làm thành quà tặng tặng người thân và bạn bè. Còn gì hơn một món quà tự tay người tặng làm. Cách làm xà phòng handmade cũng vô cùng đơn giản. Bạn có thể tìm các nguyên liệu ở yeulamdep.com.vn – Nơi bán nguyên liệu làm mỹ phẩm được nhiều bạn nữ tin dùng nhất.

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm

 

– Phôi xà phòng hoặc bánh xà phòng có màu trắng

– Màu thực phẩm tùy bạn lựa chọn theo sở thích

– 1 khuôn hình trái tim hoặc tròn xinh xắn. Nếu không có, bạn có thể dùng tạm bằng khuôn làm bánh cupcake cũng được.

– Các dụng cụ cần có như ống hút, cốc thủy tinh, dụng cụ bào sợi và sợi ruy-băng để thắt nơ cho đẹp nữa nhé!

Bắt tay vào thực hiện thôi nào.

- Đầu tiên bạn hãy bào xà phòng bánh thành các sợi nhỏ. Điều này sẽ giúp xà phòng hóa lỏng dễ dàng hơn.

- Thực hiện hóa lỏng xà phòng bằng cách cho các sợi xà phòng vừa bào vào một chiếc cốc lớn. Đặt cốc đó vào trong nồi nước nóng. Nhưng chú ý là không đun sôi nước nhé. Đun cách thủy cho xà phòng hóa lỏng. Trong lúc này bạn có thể thêm tinh dầu vào xà phòng nếu muốn. Đun đến khi xà phòng nóng chảy thành dung dịch lỏng thì tắt bếp. Nhấc cốc ra ngoài thật cẩn thận.

Bước tiếp theo,

– Nếu muốn tạo màu cho xà phòng thì bạn nhỏ màu ra khay đựng trước. Rồi sau đó đổ từ từ xà phòng lỏng vào trong khay. Dùng que trộn đều hỗn hợp này đến khi có màu đồng nhất.

– Bôi một chút dầu ăn vào đáy khuôn. Chấm nhẹ các giọt xà phòng màu hồng vào phía dưới cùng của khuôn. Chờ cho các đốm này khô lại. Đổ một lớp xà phòng màu trắng phủ lên trên. Cắm hai đoạn ống hút vào giữa khuôn tại vị trí bạn muộn tạo nút khuy cúc cho bánh xà phòng.

– Đợi bánh xà phòng săn khô bề mặt. Đổ tiếp một lớp xà phòng màu vàng lên trên. Tạo thành bánh xà phòng hai màu. Bạn có thể sáng tạo làm thêm các lớp màu tương tự như vậy.

Những thao tác cuối cùng bạn cần thực hiện,

– Đợi xà phòng đông cứng lại, bạn đặt toàn bộ khuôn vào nước ấm khoảng vài giây. Rồi nhấc khuôn ra. Điều này sẽ giúp bạn có thể úp xà phòng lấy ra được dễ dàng hơn.

– Rút hai ống hút ra khỏi bánh. Thông hai lỗ khuy trên bánh xà phòng. Buộc ruy băng vào là xong. Bạn đã có ngay một chiếc bánh xà phòng xinh xắn làm quà tặng rồi.

Yeulamdep.com.vn có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm

Với việc bán những nguyên liệu làm mỹ phẩm, yeulamdep.vn luôn mong muốn các bạn nữ có thể làm những sản phẩm handmade mà mình mong muốn. Thể hiện sự khéo léo và tinh tế của bản thân mình. Hãy dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho người thân và gia đình bạn.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large