Yeulamdep bán nguyên liệu làm mỹ phẩm son dưỡng

Viết bởi Minh Quyên vào

Son dưỡng là trợ thủ đắc lực giúp làn môi của phụ nữ luôn căng mọng và hồng hào. Ngày nay các bạn nữ rất ưa chuộng son dưỡng handmade. Vừa tự nhiên vừa có mùi hương mà mình yêu thích. Tại Yeulamdep có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm để các bạn nữ thỏa sức trổ tài.

Son dưỡng có công dụng ra sao?

Đối với các bạn nữ thì son dưỡng là một bảo bối tuyệt vời. Son dưỡng giúp môi được nuôi dưỡng hoàn hảo. Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho môi. Làn môi của bạn sẽ luôn mềm mại và không bị thâm. Hiện tượng môi khô, bong tróc hay nứt nẻ sẽ được giảm thiểu tối đa.

Thoa một lớp son dưỡng lên môi mỗi ngày còn có thể tránh được tác động độc hại của chì có trong son màu. Hơn nữa còn giúp màu son lên đúng màu và giữ được lâu hơn.

Không chỉ vậy,

Son dưỡng còn giúp môi chống nắng hoàn hảo. Trong son dưỡng có chứa hàm lượng lớn chất SPF có tác dụng tránh tia UV. Giúp bảo vệ môi khỏi tác động trưc tiếp từ ánh sáng mặt trời. Hỗ trợ quá trình tẩy trang diễn ra dễ dàng hơn. Ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp của son màu với da môi.

 

Tự làm son dưỡng handmade tốt hay không?

Câu trả lời là tốt. Vì một lí do rất đơn giản – thỏi son đó sẽ phù hợp nhất với bạn. Bạn là người hiểu rõ nhất cơ thể mình. Tình trạng môi bạn đang khô, nứt nẻ như thế nào. Màu thật của môi đậm hay nhạt… Vì vậy việc tự làm một thỏi son dưỡng handmade sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề đó triệt để nhất.

Không chỉ việc, bạn còn có thể thêm vào những mùi hương mà mình yêu thích. Thể hiện sự khéo léo cũng như sự tinh tế của mình. 

 

Yeulamdep hướng cách làm son dưỡng handmade đơn giản

Có rất nhiều bạn nữ thích son dưỡng handmade nhưng lại chưa biết cách làm. Yeulamdep xin hướng dẫn các bạn một số công thức làm son đơn giản. Ngoài việc bán nguyên liệu làm mỹ phẩm, Yeulamdep rất mong hỗ trợ được các bạn nữ nhiều hơn nữa.

 

  1. Son dưỡng bạc hà

Các nguyên liệu cần có là: tinh dầu bạc hà, dầu carrier, sáp ong,… Ở yeulamdep.com.vn có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm để bạn thoải mái lựa chọn. Công thức rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều carrier oil và sáp ong trong lọ thủy tinh sạch. Làm nóng bình trước trong một nồi nước nóng. Đợi khoảng 5 phút, khuấy đều tay để hỗn hợp đồng nhất. Thêm các loại tinh dầu vào rồi đổ hỗn hợp vào hũ đựng son. Khoảng 2 giờ sau đó son sẽ đông đặc lại.

 

  1. Son dưỡng mật ong

Một loại son khá được các bạn nữ ưa chuộng. Nguyên liệu không thể thiếu là mật ong, tiếp theo là sáp ong. Sau đó là dầu olive nguyên chất, và một vài giọt tinh dầu mà bạn yêu thích. Đầu tiên hãy làm tan chảy sáp ong và mật ong trước bằng một chiếc nồi nhỏ. Thêm tiếp 1 thìa cà phê nhỏ dầu ô liu. Khuấy thật đều hỗn hợp cho đến khi nó đồng nhất. Sau đó đổ vào hũ chứa son thủy tinh. Khi son nguội, đông đặc lại là có thể sử dụng.

 

Yeulamdep bán nguyên liệu làm mỹ phẩm uy tín

Tại Yeulamdep.com.vn, chúng tôi bán nguyên liệu làm mỹ phẩm uy tín được nhiều bạn nữ tin tưởng lựa chọn. Các nguyên liệu bày bán đều kiểm tra kỹ chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo sức khỏe tối đa cho người sử dụng. Hãy mua đồ và thể hiện tài khéo léo, tinh tế của mình ngay thôi nào.


Bài Viết Mới

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large