NHỮNG LOẠI TINH DẦU CHO TRƯỜNG HỌC

Viết bởi Minh Quyên vào

Khi sử dụng tinh dầu cho trường học, sẽ giúp cho những không gian lớp học có mùi hương nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái cho người học và tinh thần khỏe khoắn cho thầy cô.

Tinh dầu cam- loại tinh dầu cho trường học được ưa chuộng

Tinh dầu cam là một loại tinh dầu được chiết suất 100% từ vỏ cam nguyên chất  với nhiều thành phần có lợi cho con người.Tinh dầu cam có hương thơm đặc trưng, kích thích khứu giác và hệ thần kinh  của con người tạo cảm giác dễ chịu nên được sử dụng rộng rãi, phổ biến được nhiều các trường học, công sở... Đặc biệt, Trong tinh dầu cam có thành phần Limonene. Thành phần này có khả năng chống oxy hóa cao là một rào cản lớn, an toàn đối với xự xâm nhập và hình thành các khối u trong cơ thể con người.


 

Trường học vui vẻ


Tinh dầu đàn hương cho trường học

Tinh dầu đàn hương là một loại tinh dầu cho trường học rất tốt, vì nó sẽ làm cho tinh thần của mỗi người luôn sảng khoái và minh mẫn, khi mùi hương tinh dầu đàn hương lan toản khắp các phòng học sẽ làm cho tất cả mọi người tập trung tinh thần cao và bình tĩnh. Theo các nhà khoa học đã chứng minh, tinh dầu đàn hương giúp tạo ra tâm trạng của con người luôn được thư giãn và bình an.

tinh dầu cho trường học

Tinh dầu đàn hương

Cách sử dụng tinh dầu cho trường học

Hiện nay có rất hai loại xông tinh dầu cho trường học. Trong đó có 2 loại chính là đèn xông tinh dầu và máy khuếch tán tinh dầu. Đèn xông tinh dầu có hai loại, đèn xông tinh dầu bằng cách đốt nến và đèn xông tinh dầu bằng điện.

Đèn xông tinh dầu bằng nến là cách quen thuộc nhất, chỉ cần nhỏ vài giọt vào miệng đèn và đốt, sử dụng sức nóng của nến làm lan tỏa tinh dầu cho trường học. Nhưng phải lưu ý sao cho an toàn nhất, vì được sử dụng bằng lửa. Đèn xông tinh dầu bằng điện thì tiện lợi hơn chỉ cần đổ nước và tinh dầu vào trong, cắm điện, đèn sẽ tự xông tinh dầu cho không gian.

Máy khuếch tán tinh dầu là sản phẩm mang ưu điểm nhiều nhất, máy sẽ sử dụng sóng siêu âm tạo độ rung với 12 đến 34 triệu lần, giúp lan tỏa mùi hương đến khắp không gian. Máy rất an toàn và tạo ra mùi hương đều hơn, ngoài ra, máy còn có những kiểu dáng rất thẩm mỹ và sang trọng.

Đèn xông tinh dầu

Tinh dầu cho trường học giúp cho cả thầy và trò luôn có tinh thần học tập thoải mái, sảng khoái trong những giờ lên lớp, mùi hương nhẹ không những làm ẩm cho da, tốt cho sức khỏe, mà còn tạo sự tập trung, xua đi mệt mỏi căng thẳng trong trường học. Để biết thêm thông tin về tác dụng của các loại tinh dầu, hãy truy cập website http://yeulamdep.com.vn/.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large