CÔNG DỤNG TINH DẦU VỎ QUẾ: TINH DẦU ĐA NĂNG?

Viết bởi Minh Quyên vào

Công dụng tinh dầu vỏ quế từ lâu đã được các nhà khoa học nghiên cứu  và đưa ra những dẫn chứng cụ thể với nhiều tác dụng tuyệt vời. Tinh dầu vỏ quế chứa nhiều hợp chất hữu cơ có công dụng trong việc phòng ngừa và điều trị một số loại bệnh. Không chỉ thế, người ta còn biết đến những công dụng của tinh dầu vỏ quế như là những tác chất giúp thư giãn và làm đẹp. Hãy cùng bài viết của chúng tôi khám phá kĩ hơn về những công dụng của tinh dầu vỏ quế và cùng xem liệu tinh dầu vỏ quế có thật sự là tinh dầu đa năng từ thiên nhiên không nhé!


Công dụng tinh dầu vỏ quế trong phòng ngừa và điều trị bệnh

Các nghiên cứu đã chứng minh được rằng, tinh dầu vỏ quế có công dụng trong việc làm giảm các triệu chứng của bệnh tiểu đường, hội chứng Alzheimer, giúp làm giảm nguy cơ các vấn đề bệnh về tim mạch. Ngoài ra, các thành phần trong tinh dầu vỏ quế còn được sử dụng như những tác nhân kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả. Không những thế, những bệnh thông thường như cảm cúm, đau đầu, đầy bụng, khó tiêu , thậm chí các vấn đề về xương khớp, người ta cũng có thể sử dụng tinh dầu vỏ quế như một liều thuốc hiệu quả.

Công dụng tinh dầu vỏ quế

Công dụng tinh dầu vỏ quế trong phòng ngừa và điều trị bệnh

Công dụng tinh dầu vỏ quế trong làm đẹp và thư giản

Tinh dầu vỏ quế được xem như một trong những loại tinh dầu đa năng bởi bên cạnh tác dụng phòng ngừa và điều trị bệnh như trên, chúng còn được dùng nhiều trong việc làm đẹp và thư giản. Nếu tinh dầu bạc hà mang lại các hiệu ứng mát lạnh, thì tinh dầu vỏ quế lại mang cảm giác ám áp khi sử dụng, giúp thư giản và thoải mái tinh thần, tăng ham muốn cho những quý ông cũng như quý bà.

Về làm đẹp, tinh dầu vỏ quế kết hợp với dầu nền làm dầu matxa giúp giảm mỡ. Ngoài ra tinh dầu vỏ quế còn giúp giảm các vấn đề về tóc (ngứa ngáy, gàu) cũng như kích thích sự phát triển của tóc. Đặc biệt, người ta còn sử dụng tinh dầu vỏ quế trong việc giảm cân bằng việc thêm chúng vào thực phẩm sử dụng, bởi các thành phần trong tinh dầu vỏ quế có công dụng như những chất kiểm soát đường và đốt lượng chất béo thừa trong cơ thể.

Công dụng tinh dầu vỏ quế

Công dụng tinh dầu vỏ quế trong làm đẹp và thư giản

Công dụng khác của tinh dầu vỏ quế

Những nghiên cứu chỉ ra rằng, tinh dầu vỏ quế còn được sử dụng như một trong những giải pháp hữu hiệu để tiêu diệt côn trùng, đặc biệt vị ngọt tự nhiên và mùi thơm của tinh dầu vỏ quế lại không gây hại đến sức khoẻ con người. Thêm vào đó, công dụng tinh dầu vỏ quế được tận dụng trong việc khử mùi và tạo hương thơm ấm áp cho gia đình.

Vô cùng tuyệt vời đúng không nào! Với những công dụng của tinh dầu vỏ quế, đây thật sự là một tinh dầu đa năng từ thiên nhiên.

Để biết thêm thông tin về các loại tinh dầu cũng như công dụng của chúng, bạn hãy truy cập web http://yeulamdep.com.vn. Tại đây bạn sẽ được tìm hiểu hàng trăm loại tinh dầu cùng các loại đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large