NHỮNG TINH DẦU CHO PHÒNG KARAOKE

Viết bởi Minh Quyên vào

Tinh dầu cho phòng karaoke không chỉ khử tốt những mùi bia rượu, thuốc lá, thức ăn mà còn đem lại một không gian sang trọng hơn.

Tinh dầu cho phòng karaoke

Tinh dầu cho phòng karaoke

Tinh dầu sả chanh cho phòng karaoke

Tinh dầu cho phòng karaoke đầu tiên trong bài viết này là tinh dầu sả chanh, mang trong mình những hàm lượng qúy giá để làm đẹp cũng như chăm sóc khỏe rất tốt. Tinh dầu sả chanh có thể làm giảm những sự phát triển của vi khuẩn cũng như các loại ký sinh trùng trên da, bên cạnh đó còn ngừa nấm mốc và các yếu tố hình thành nên mụn nhọt.

Việc xông hương tinh dầu cho phòng karaoke sẽ giúp xua đuổi những con trùng có hại như chuột, gián, kiến, ruồi muỗi. Với hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu sả chanh sẽ giúp giải cảm, đào thải độc tố, giảm đau nhức tay chân, dưỡng tóc ngăn ngừa mụn và hạn chế tình trạng lão hóa da.

Tinh dầu vỏ quế

Tinh dầu vỏ quế được chiết xuất từ vỏ quế, là một thảo dược nguyên chất có thể sử dụng bên trong và cả bên ngoài cơ thể.

Tinh dầu cho phòng karaoke

Tinh dầu vỏ quế - tinh dầu cho phòng karaoke

Với tinh dầu cho phong karaoke này sẽ mang lại lợi ích như kháng khuẩn, ngăn ngừa các viêm nhiễm từ các khách hàng ra vào thường xuyên, từ đó ngăn chặn những tình trạng bệnh do vi rút gây nên, tinh dầu vỏ quế còn chống lại các gốc tự do tạo độ ẩm ngăn ngừa lão hóa, hạn chế virus xâm nhập vào cơ thể, tăng cường tinh thần sảng khoái cho thần kinh, giúp tinh thần thư giãn rất tốt.

Tinh dầu sả hoa hồng cho phòng karaoke

Tinh dầu sả hoa hồng được chiết xuất từ một loại cỏ mang tên sả hoa hồng. Khi sử dụng tinh dầu cho phòng karaoke sẽ giúp cho những căn phòng không còn có những con côn trùng như muỗi, gián và chuột. Khi xông tinh dầu sẽ giúp cho những người đau khớp, đau lưng mệt mỏi giảm bớt phần nào. Tinh dầu cho phòng karaoke này có tác dụng giải tỏa stress, bình an tinh thần, cân bằng độ ẩm da, hạn chế vết nhăn, loại trừ mụn và viêm da. Ngoài ra tinh dầu sả hoa hồng còn có thể diệt khuẩn tốt nhất là qua đường hô hấp.

Tinh dầu sả hoa hồng

Cách sử dụng đèn xông tinh dầu cho phòng karaoke

Đèn xông tinh dầu hiện nay có hai loại, một là được sử dụng bằng nến, hai là sử dụng bằng điện. Đối với những căn phòng karaoke diện tích nhỏ thì nên sử dụng đèn xông tinh dầu bằng nến, còn nếu những không gian karaoke hiện đại, diện tích lớn náo nhiệt thì nên chọn đèn xông tinh dầu bằng điện, sẽ giúp an toàn và tiện lợi hơn rất nhiều.

Tinh dầu cho phòng karaoke

Đèn xông tinh dầu bằng gốm

Chỉ cần cho một ít tinh dầu vào một ít nước trong đèn xông tinh dầu sau đó cắm điện, tinh dầu sẽ được tan tỏa khắp phòng, đánh bay mùi, giảm thiểu vi khuẩn, và làm một không gian giải trí thư giãn sang trọng hơn.

Truy cập web http://yeulamdep.com.vn/ để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các loại tinh dầu cũng như cách sử dụng của chúng.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large