Bán nguyên liệu làm mỹ phẩm - Dầu nền

Viết bởi Minh Quyên vào

Tại Yeulamdep.com.vn có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade. Trong đó có rất nhiều loại dầu nền để chị em có thêm nhiều sự lựa chọn.

Dầu nền (dầu dẫn) là loại dầu thực vật hoàn toàn nguyên chất. Sử dụng để dẫn truyền các dưỡng chất thấm sâu vào trong các tế bào da.

Tác dụng của các loại dầu nền phổ biến

Tinh dầu thầu dầu

Loại dầu nền này có tác dụng kháng viêm rất tốt. Có thể dùng để điều trị mụn trứng cá, nhiễm trùng da hay da dễ bị dị ứng. Các dưỡng chất có trong thầu dầu sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin. Hai loại chất này sẽ giúp da mềm mượt, cung cấp đầy đủ độ ẩm và ngăn chặn sự mất nước của da.

Ngoài ra còn làm mờ vết thâm do sẹo hay mụn trứng cá để lại. Mang lại cho phụ nữ một làn da tươi tắn và khỏe mạnh. Tinh dầu thầu dầu còn kích thích quá trình mọc tóc. Dùng để massage sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông  máu. Ngăn ngừa rụng tóc, chống nấm và các tác nhân gây bệnh khác. Hàm lượng omega 6 có trong thầu dầu giúp dưỡng ẩm và khắc phục tình trạng chẻ ngọn rất hiệu quả.

Tinh dầu jojoba

Tinh dầu jojoba có tác dụng dẫn chất dinh dưỡng thấm sâu vào da. Nhưng không gây ra cảm giác bị nhờn dính hay khó chịu. Loại tinh dầu này rất thích hợp cho da nhờn, da hỗn hợp hoặc có nhiều mụn. Có khả năng chống lão hóa, các nếp nhăn cho da mặt rất hiệu quả. Ngoài ra còn được sử dụng để thay thế cho các sản phẩm chăm sóc tóc. Giúp tóc giảm thiểu tình trạng bị chẻ ngọn và luôn suôn mềm, óng mượt tự nhiên.

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân rất có tốt cho các bạn nữ có làn da khô. Là sản phẩm dưỡng tóc hoàn hảo. Không chỉ vậy còn được sử dụng để chế biến các món ăn hoặc làm bánh. Sau khi rửa mặt thật sạch, bạn hãy thoa trực tiếp tinh dầu hạnh nhân lên mặt hoặc tóc. Kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Nếu muốn loại bỏ các nốt mụn trứng cá, hãy trộn 1 thìa tinh dầu hạnh nhân với 1 thìa mật ong. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt khoảng 30 phút. Kết hợp massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch với nước ấm. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn sát khuẩn, đem lại làn da căng bóng và mịn màng.

Dầu Oliu

Loại dầu này rất phổ biến và được nhiều bạn nữ áp dụng. Có thể dùng để dưỡng da, mặt và tóc đều rất an toàn. Không gây ra các phản ứng phụ nguy hiểm đến sức khỏe. Trong tinh dầu ô liu có chứa hàm lượng lớn các loại vitamin E, A, khoáng chất và axit béo tự nhiên. Giúp bảo vệ da và nuôi dưỡng tận sâu trong các tế bào.

Sản phẩm đến từ thiên nhiên – tinh dầu dừa

Đây là loại dầu dẫn phổ biến và dễ làm nhất. Dầu dừa nguyên chất cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể. Có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời nhờ các chất axit béo bão hòa. Thành phần vitamin E có trong dầu dừa sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng. Chống lão hóa và khắc phục các nhược điểm khác trên cơ thể.

Cuối cùng là dầu hạt nho

Được chiết xuất từ hạt nho, loại dầu này có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa. Đặc biệt tốt cho người bị bệnh tim mạch. Chống lại sự xâm nhập của tia UV – nguyên nhân gây ra chứng sạm da. Ngoài ra còn chống rụng tóc hay chẻ ngọn tóc.

 

Ở đâu bán nguyên liệu làm mỹ phẩm trên ?

Một địa chỉ uy tín gợi ý cho các bạn đó là Yeulamdep.com.vn. Tại đây chúng tôi bán nguyên liệu làm mỹ phẩm rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không cần phải phân vân về chất lượng cũng như giá cả. Hãy đến với Yeulamdep để được phục vụ tốt nhất.

 

 

 

 

 

                     


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large