Những điều không thể bỏ qua khi sử dụng tinh dầu quế giảm béo

Viết bởi Minh Quyên vào

Tinh dầu vỏ quế giảm béo là gì? Là loại tinh dầu nguyên chất, chiết xuất 100% từ vỏ cây quế thông qua phương pháp chưng cất hơi nước. Với hàm lượng dưỡng chất cao, tinh dầu vỏ quế được xem như là thần dược trong việc điều trị sức khỏe và làm đẹp.

Không những chỉ có tác dụng chống oxi hóa, kháng khuẩn, kháng nấm…, tinh dầu vỏ quế giảm béo nguyên chất còn có tác dụng hổ trợ đắc lực trong việc điều trị các bệnh về hô hấp, tuần hoàn và tiêu hóa hiệu quả. Đây là một loại tinh dầu có tính ấm nóng cao, do đó có khả năng giảm mệt mỏi, stress, giúp tinh thần tỉnh táo và hơn hết cả là khả năng giữ dáng và làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

Tinh dầu vỏ quế

Sử dụng tinh dầu vỏ quế giảm béo như thế nào để giảm béo hiệu quả?

Tinh dầu vỏ quế giảm béo nguyên chất thường rất nóng và cô đặc. Nếu như bạn sử dụng trực tiếp để thoa lên da sẽ có thể khiến da bị bỏng rát. Do đó tốt hơn hết bạn nên pha loãng tinh dầu quế nguyên chất trước khi sử dụng.

Cách làm:

-Nhỏ 15 – 20 giọt tinh dầu quế nguyên chất cộng thêm 50ml dầu dẫn xuất (như dầu dừa, dầu oải hương,…) vào chén. Sau đó trộn đều hỗn hợp để các loại tinh dầu hòa quyện lại với nhau.

-Sử dụng hỗn hợp tinh dầu vừa trộn để thoa đều lên những vùng cần giảm cân như bụng, cánh tay, lưng hoặc đùi…

Massage nhẹ nhàng từ 4 – 6 phút để tinh dầu thấm đều và thẫm thấu qua da. Bạn sẽ từ từ cảm nhận thấy vùng da dần dần ấm lên, đây chính là lúc tinh dầu hoạt động mạnh giúp thiêu đốt các vùng mỡ trên cơ thể.

Sử dụng tinh dầu vỏ quế giảm béo là phương pháp thật sự hiệu quả để mang lại cho bạn một vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh. So với hàng loạt các phương pháp giảm cân đang tràn lan trên thị trường ngày nay, thì sử dụng tinh dầu quế giảm béo là một lựa chọn an toàn và khá đảm bảo. Tuy nhiên, để thật sự đạt được kết quả giảm cân như mong muốn, bạn cần phải thật sự kiên trì và nổ lực. Cùng với đó là một chế độ ăn uống hợp lý và kiêng khem,chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng đạt được vóc dáng như mong đợi.

Tinh dầu vỏ quế

Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng thì bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín. Truy cập web http://yeulamdep.com.vn/ để lựa chọn nhiều sản phẩm tinh dầu chất lượng cao được nhiều chị em tin dùng.

Hy vọng bài viết trên sẽ chia sẻ cho các chị em một bí quyết làm đẹp mới an toàn, hiệu quả mà giá thành lại phải chăng



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large