Một số loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao dùng để massage

Viết bởi Minh Quyên vào

Sử dụng tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao để massage là một trong những cách thư giãn được chị em yêu thích nhất. Các chị em có thể cân nhắc một số loại tinh dầu sau để sử dụng thay đổi. Điều này sẽ giúp chị em thấy thư giãn tốt hơn.

Tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao loại quả hạnh ngọt


Đây là loại tinh dầu có màu vàng nhạt, chiết xấu từ quả hạnh ngọt tự nhiên. Đặc tính tuyệt vời của nó là thẩm thấu rất nhanh vào trong da. Cung cấp chất ẩm cho da. Ngoài ra còn kiểm soát rất hiệu quả chất nhờn. Tuy nhiên có nhiều bạn nữ bị dị ứng với các quả hạt. Bạn nên thử trước trên da trước khi quyết định mua loại tinh dầu này.

Tinh dầu hạt mơ dùng để massage

Loại dầu hạt mơ này có chứa rất nhiều vitamin E. Loại vitamin có công dụng tuyệt vời cho làn da của phụ nữ. Loại tinh dầu này được sử dụng rất nhiều trong các trung tâm và spa làm đẹp. Tinh dầu hạt mơ giúp dưỡng da vô cùng hiệu quả. Cung cấp độ ẩm phù hợp cho da, giúp tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào da.

Dầu jojoba nguyên chất

Loại dầu này có đặc tính kháng khuẩn. Thẩm thấu rất nhanh vào sâu trong các tế bào da. Thường được kết hợp với các tinh dầu khác để massage da. Giúp cơ thể thư giãn, giảm áp lực hiệu quả. Loại dầu này có thể sử dụng vài năm mà không bị giảm tác dụng.

Dầu dừa đơn giản mà hiệu quả

Dầu dừa là loại dưỡng chất khá phổ biến hiện nay. Đơn giản, dễ làm lại rất công dụng. Trong dầu dừa có chứa nhiều chất béo MCT. Có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng da. Vì vậy rất nhiều bạn dùng dầu dừa để massage da thường xuyên.

Tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao hướng dương

Loại tinh dầu này được chiết xuất từ hạt hướng dương. Có chứa nhiều chất như axit palmitic, axit stearic và axit linoleic. Bổ sung chất béo cho da, giúp da luôn khỏe mạnh và mịn màng. Dùng để massage da rất hiệu quả. Tinh dầu sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn. Phát huy được tối đa hiệu quả đối với da.

Dầu vừng

Ngoài tác dụng trong nấu ăn, dầu vừng còn rất hiệu quả trong việc dưỡng da. Dầu vừng có tác dụng giải độc, tăng cường hoạt động tuần hoàn máu của cơ thể. Hỗ trợ điều trị các bệnh táo bón, đau dạ dày. Giúp cơ thể thư giãn, giảm stress. Các bạn nữ có thể kết hợp dầu vừng với các loại tinh dầu khác để massage cho da.

Tinh dầu hoa hồng

Loài hoa quá phổ biến đối với phụ nữ. Hoa hồng không chỉ đẹp mà còn giúp phụ nữ đẹp hơn. Mùi thơm dịu nhẹ của hoa hồng sẽ giúp đầu óc thư thái, thoải mái. Cơ thể thư gĩn tuyệt đối, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bạn có thể sử dụng tinh dầu hoa hồng để massage hàng tuần.

Dầu quả lê

Tương tự dầu vừng, dầu quả lê cũng được sử dụng rất nhiều để massage cơ thể. Tinh thần bạn sẽ phấn chấn lên rất nhiều sau khi được massage với dầu quả lê.

Tinh dầu mầm lúa mì

Loại tinh dầu này có chứa hàm lượng lớn vitamin E. Cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da. Đặc biệt phát huy hiệu quả khi được massage trực tiếp lên da.

Yeulamdep có bán rất nhiều tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao. Đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ lựa được cho mình các loại tinh dầu mà mình yêu thích.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large