Bán nguyên liệu làm mỹ phẩm – Bơ xoài nguyên chất

Viết bởi Minh Quyên vào

Các bạn nữ đang rất yêu thích bơ xoài. Một trong những sản phẩm từ thiên nhiên có tác dụng tuyệt vời để làm đẹp. Yeulamdep là một trong những nơi bán nguyên liệu làm mỹ phẩm này uy tín nhất trên thị trường.

Bơ xoài là loại bơ như thế nào?

Bơ xoài là một loại bơ thiên nhiên rất được ưa chuộng. Bơ được chiết xuất từ hạt xoài theo một công nghệ đặc biệt. Loại bơ này có vị đặc trưng của xoài. Tồn tại ở thể rắn trong điều kiện nhiệt độ bình thường. Tan chảy nhanh chóng khi tiếp xúc với da. Vì vậy rất dễ dàng thẩm thấu vào da mà không làm da bị nhờn rít hay bít lỗ chân lông.

Loại bơ này rất lành tính, không gây kích ứng mạnh cho da. Phụ nữ có làn da nhạy cảm, hay đang mang thai đều có thể sử dụng. Đặc biệt phù hợp với những vùng da mỏng và nhạy cảm như cổ, mặt. Bơ xoài có độ dưỡng ẩm cao. Là thành phần rất hay có trong lotion, soap, kem dưỡng da, dưỡng môi. Đến những vùng da khô nhất như khuỷu tay, gót chân, bơ xoài đều có thể tái tạo, dưỡng ẩm hiệu quả. Bơ xoài có chất chống lại tác động của ánh sáng mặt trời, giúp da chống nắng hiệu quả. Làm giảm đau nhức khi thay đổi thời tiết.

Trong bơ xoài có hàm lượng lớn chất Fatty Acids. Đây là chất giúp da mềm, tái tạo và phục hồi các tế bào da. Hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da như phát ban, vảy nến, chàm,…Các bác sĩ thường sử dụng bơ xoài cho bệnh nhân bị lão hóa da nặng hay bị giãn tĩnh mạch. Ngoài ra còn có rất nhiều các loại vitamin như A, C, D, E, hay olic acid, calcium, iron. Không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho tóc. Điều trị rất tốt hiện tượng tóc bị chẻ ngọn, khô cứng.

Dùng bơ xoài như thế nào là đúng cách

Đun cách thủy bơ xoài và dầu hạnh nhân trên bếp. Khi hỗn hợp tan hết, để nguội khoảng 10 phút. Có thể cho thêm vài giọt tinh dầu nếu muốn. Để hỗn hợp nguội và đông đặc ở nhiệt độ bình thường. Cất vào lọ thủy tinh sạch là có thể sử dụng lâu dài được.

Nếu muốn kem giữ được lâu hơn hãy thực hiện thêm vài thao tác. Sau khi hỗn hợp được đun, để nguội, có thể cho vào tủ lạnh cho đặc lại. Rồi sử dụng máy đánh trứng đánh đặc lại thành kem bông. Sử dụng kem này để massage trước khi đi ngủ hoặc đi chơi ngoài nắng.

 Chỉ nên bảo quản bơ xoài ở nhiệt độ phòng. Không nên để bơ vào tủ lạnh hay dưới ánh sáng trực tiếp. Bơ có thể bị mất đi các dưỡng chất, nhanh chóng bị phân hủy.

Ở đâu bán nguyên liệu làm mỹ phẩm như bơ xoài?

Câu trả lời cho bạn là yeulamdep.com.vn. Nơi được nhiều bạn nữ ghé đến đầu tiên mỗi khi muốn mua nguyên liệu hay tinh dầu tự nhiên. Mỗi sản phẩm ở yeulamdep đều được lựa chọn kỹ càng. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Chúng tôi luôn luôn  lấy tiêu chí sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi khách hàng đến với yeulamdep đều sẽ được tư vấn nhiệt tình.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large