Dưỡng da bằng tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao – dầu hạt nho

Viết bởi Minh Quyên vào


Tinh dầu hạt nho là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao được ưa chuộng nhất. Dưỡng da bằng loại tinh dầu này rất hiệu quả.

Công dụng của tinh dầu hạt nho

Tinh dầu hạt nho là loại dầu được chiết từ hạt nho. Rất giàu hàm lượng các chất beta-carotene, vitamins D, C, E và fatty acids. Thường tồn tại dưới dạng dầu loãng, rất dễ thấm sâu vào da. Không sinh mụn nhọt hay làm tắc lỗ chân lông. Có tác dụng dưỡng ẩm da rất tốt. Hay dùng để trị mụn trứng cá, giúp da săn chắc. Và làm giảm quầng thâm mắt, giảm các thâm do sẹo. Đồng thời chống lão hóa da hiệu quả.

Một điều tuyệt vời nữa cho tất cả các bạn nữ là tinh dầu hạt nho phù hợp với mọi loại da. Bạn sẽ không phải lo về việc da có thể bị dị ứng. Đặc biệt những bạn có làn da quá nhạy cảm hay dễ mọc mụn cũng không phải lo lắng gì cả. Loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao này sẽ khắc phục được hết.

 

Sử dụng tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao hạt nho giống như serum

 

Bạn có thể dùng tinh dầu hạt nho thay serum dưỡng da vào ban đêm. Chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên về hiệu quả mà nó mang lại. Trên thị trường có rất nhiều loại serum. Tuy nhiên một số chất thành phần lại không hề dịu nhẹ và dễ sử dụng. Loại tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả về lâu dài tốt hơn cho bạn. Bạn chỉ cần duy trì sử dụng 1 đến 2 tuần là đã thấy rõ ngay sự khác biệt rồi.

 

Hay rửa mặt và massage

Dùng một lượng vừa đủ tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao hạt nho để rửa mặt mỗi ngày. Hoặc massage các vùng da trên mặt và cơ thể. Loại dầu này rất nhẹ, chứ không nặng như các loại tinh dầu khác. Nhờ đó bạn sẽ thấy da mặt mình luôn nhẹ nhàng. Không bị nhờn rít hay gây ngứa. Sử dụng kiên trì sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

 

Và một số cách dùng khác

Bạn có thể dùng dầu hạt nho để tẩy trang mỗi ngày. Đặc biệt tốt đối với các bạn nữ có làn da nhờn hoặc da nhạy cảm. Nhờ đặc tính dịu nhẹ, dầu hạt nho sẽ không làm da bạn bị kích ứng.

Ngoài ra bạn có thể uống 1 thìa cà phê dầu hạt nho hàng ngày trước khi đi ngủ. Đây là liệu pháp chuyên gia khuyên dùng. Có tác dụng kích thích và nuôi dưỡng làn da đẹp từ bên trong cơ thể.

 

Bạn sẽ cảm nhận được điều gì sau khi sử dụng loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao này

Những vết mụn trứng cá sẽ dần dần biến mất. Hơn thế còn hạn chế phát sinh. Các vết thâm hay sẹo cũng mờ hẳn đi. Cả vùng thâm ở bọng mắt cũng giảm đi đáng kể. Giúp làn da của bạn đều màu hơn. Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da. Da của bạn sẽ trở nên bóng bẩy và mịn màng đầy sức sống. Hiệu quả đúng là đáng để trông đợi.

Địa chỉ để mua tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao

Một địa chỉ uy tín dành cho bạn đó là Yeulamdep.com.vn. Tại đây chúng tôi không chỉ bán tinh dầu hạt nho mà còn bán rất nhiều loại tinh dầu đa dạng khác. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải phân vân điều gì. Địa chỉ cửa hàng của Yeulamdep.com.vn là số 8 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large