Cách dùng tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao - Cúc La Mã

Viết bởi Minh Quyên vào

Cúc La Mã là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao được chị em phụ nữ sử dụng nhiều nhất. Được coi là “vua của các loại tinh dầu”.

Tinh dầu vua của các loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao


Thật vậy, tinh dầu hoa cúc trắng la mã có rất nhiều khả năng tuyệt vời mà chúng ta có thể chưa biết hết được. Vận dụng tối đa tinh dầu Cúc La Mã để phục vụ cho cuộc sống của chính mình. Các bạn có thể áp dụng một số cách sau để loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao này phát huy được tối đa hiệu quả của mình.



Dùng tinh dầu cúc la mã để giảm sưng cơ bắp

Đối với những người vận động mạnh, hay bị sưng cơ bắp có thể áp dụng cách dùng này. Bạn hãy trộn 8 giọt tinh dầu cúc la mã với 3 giọt tinh dầu cam, 3 giọt tinh dầu hoắc hương cùng với 30ml dầu dẫn. Dẫn dẫn có thể sử dụng dầu jojoba, dầu olive… Massage trực tiếp lên các vùng đau nhức. Khi tinh dầu cúc la mã thấm vào da, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng mà tinh dầu đem lại.

 

Làm lành vết thương, vết bỏng và triệu chứng dị ứng


Bôi trực tiếp vài giọt tinh dầu cúc trắng la mã lên các vùng da bị thương, bỏng hoặc dị ứng. Tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao Cúc la mã sẽ làm dịu tức thì sự khó chịu do các vết thương mang lại. Và kích thích nhanh quá trình tái tạo các mô da. Phục hồi thương tổn ở các vùng da đó.



Dưỡng thâm mắt bằng tinh dầu Cúc La Mã


Đối với những bạn hay thức đêm, hãy chế ngay hỗn hợp sau để sử dụng thường xuyên. Các quầng thâm mắt sẽ dần dần biến mất. Pha 5 giọt tinh dầu cúc trắng la mã, 5 giọt tinh dầu hoa hồng và 30 ml dầu dẫn. Trộn đều và đổ vào hũ. Xoa lên vùng mắt hằng ngày trước khi đi ngủ. Không những hạn chế thâm quầng mắt mà còn hỗ trợ làm giảm vết nhăn rất tốt.



Cách dùng tinh dầu cúc la mã dưỡng da hiệu quả


Bạn hãy trộn tinh dầu cúc la mã cùng dầu dẫn để massage cho da mặt và toàn thân. Sau đó để khoảng 20 phút để tinh dầu thấm vào da. Rồi dùng khăn lau phần dầu thừa và rửa lại bằng nước ấm. Tinh dầu cúc trắng la mã sẽ giúp dưỡng trắng làn da giúp làm da mềm mịn hơn. Bạn cũng có thể xông hơi cho da mặt bằng tinh dầu cúc la mã. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong da, giúp da khỏe mạnh và hồng hào hơn.



Thư giản và kích thích tinh thần nhờ tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao Cúc La Mã


Khi cơ thể mệt mỏi bạn có thể áp dụng cách này. Xông hơi trong phòng bằng tinh dầu cúc trắng. Bạn có thể đốt tinh dầu cúc trắng la mã bằng đèn đốt tinh dầu để hương thơm được khuếch tán tốt hơn. Xông hơi trước khi ngủ để có giấc ngủ sâu hơn. Nếu vừa muốn thư giãn vừa dưỡng da thì nhỏ vài giọt tinh dầu cúc la mã vào bồn tắm chứa nước ấm để ngăm mình cũng rất hiệu quả.


Với nhiều công dụng tuyệt vời, chắc chắn nhiều người sẽ muốn sở hữu ngay cho mình một lọ tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao Cúc La Mã. Hãy tỉnh táo để chọn được lọ tinh dầu chất lượng chuẩn nhất. Hãy tới Yeulamdep để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large