KHOÁ HỌC CHỌN BỘ SẢN PHẢM CHĂM SÓC DA

Viết bởi Minh Quyên vào

KHOÁ HỌC CHỌN BỘ SẢN PHẢM CHĂM SÓC DA: CC CREAM, BB CREAM, SỮA RỬA MẶT, KEM DƯỠNG DA

Tầm quan trọng của việc chăm sóc da đối với phái đẹp.

Một làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết chính là mơ ước của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Điều đó không chỉ giúp họ cải thiện nhan sắc mà còn xây dựng sự tự tin, vẻ đẹp lôi cuốn trước đám đông.

Nếu đàn ông chỉ cần một bộ trang phục tử tế, một chiếc đồng hồ sang trọng, chiếc thắt lưng thời trang cũng đủ khiến họ trông nam tính và phong độ, nhưng với chị em phụ nữ thì họ cần thêm rất nhiều yếu tố khác. Trong số đó, vẻ đẹp làn da chính là một yếu tố quan trọng.

 

Với phụ nữ, nhu cầu làm đẹp là điều tất nhiên mà ai cũng muốn hướng tới. Cho dù bạn có một làn da đẹp hay xấu thì làm đẹp không bao giờ là chuyện thừa. Mong ước về một làn da mịn màng, trắng sáng và căng mọng nên nhiều người không tiếc tiền đầu tư mỹ phẩm hay thậm chí đi spa chăm sóc da. Có lẽ đây là khoản chi tiêu mà hầu hết chị em đều sẵn sàng bỏ ra mà không cần phải đắn đo suy nghĩ bởi với họ “đẹp” là tiêu chí quan trọng trong cuộc sống.

 

Làm đẹp với phụ nữ chưa bao giờ là đủ

Vì mong muốn được xinh đẹp và trở nên hấp dẫn, lôi cuốn hơn, phụ nữ luôn có nhu cầu làm đẹp tương đối cao kể cả khi ở nhà hay ra ngoài đường. Có một sự thật ai cũng phải thừa nhận rằng mỗi lần ra ngoài, phụ nữ mất nhiều thời gian chuẩn bị diện mạo hơn so với đàn ông. Họ không chỉ đắn đo cân nhắc lựa chọn trang phục phù hợp mà họ còn phải dành khá nhiều thời gian và công sức cho việc trang điểm. Một chút phấn má hồng, một đường kẻ mắt tinh tế cùng đôi môi đỏ căng mọng cũng đủ giúp chị em tỏa sáng.

 

Ngoài việc chú tâm đến trang điểm thì chuyện chăm sóc hàng ngày cho làn da là điều hết sức quan trọng. Đó là lí do họ không ngừng lên mạng tìm kiếm các công thức làm đẹp, bí quyết giúp làn da mịn màng, các loại sản phẩm chăm sóc da ưu việt nhất ...Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều các loại mỹ phẩm làm đẹp từ rẻ tiền đến đắt tiền… vì thế đòi hỏi bạn cần phải tinh ý để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

 

Hiện nay, mỹ phẩm handmade đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. Các sản phẩm làm đẹp handmade được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe đã trở thành sự lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Giá cả phải chăng nhưng hiệu quả mang đến lại vô cùng tuyệt vời, hơn nữa lại đảm bảo được tính an toàn, các sản phẩm làm đẹp handmade đã được nhiều người lựa chọn để làm sản phẩm kinh doanh, làm giàu cho mình. Bạn cũng muốn như họ hay chỉ đơn giản là muốn tự tay tạo ra những sản phẩm làm đẹp cho bản thân?

 

Khóa học chọn bộ chăm sóc da: CC Cream, BB cream, sữa rửa mặt, kem dưỡng da ( face, body)

Yêu làm đẹp mởi lớp hướng dẫn làm chọn bộ sản phẩm chăm sóc da: CC Cream, BB cream, sữa rửa mặt, kem dưỡng da ( face, body).

Khoá học được tổ chức trong 3 ngày giúp học viên có thể thực hiện làm các mỹ phẩm handmade từ cơ bản đến nâng cao.

- CC Cream.

- BB Cream.

- Sữa rửa mặt.

- Kem Dưỡng Da (Face, Body).

 

Toàn khoá học các học viên sẽ được thực hiện trực tiếp theo sự hướng dẫn tận tình của giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm mỹ phẩm handmade. Đảm bảo sau khoá học làm mỹ phẩm handmade học viên có thể tự mình làm các mỹ phẩm để tự sử dụng hay làm các quà tặng ý nghĩa cho người thân hoặc hoàn toàn có thể mở các SHOP bán mỹ phẩm handmade chất lượng cao.

 

Nội dung khóa học:

- Buổi 1 : Tìm hiểu các khái niệm cơ bản về cấu trúc Da. Tìm hiểu về các nguyên liệu làm mỹ phẩm. Tìm hiểu về Dầu và Tinh Dầu. Tìm hiểu về các chất bảo quản và các cách bảo quản mỹ phẩm

- Buổi 2 : Nghiên cứu công thức làm Kem Dưỡng Da, ,Face, Body. BB Cream và thực hiện làm các mỹ phẩm theo sự hướng dẫn của giảng viên

- Buổi 3 : Nghiên cứu công thức làm CC Cream và Sữa rửa mặt và thực hiện làm các mỹ phẩm CC Cream và Sữa rửa mặt theo sự hướng dẫn của giảng viên

 

Ưu đãi đặc biệt trong khóa học:

– Được tài trợ 100% nguyên vật liệu thực hành trong quá trình học và  được mang thành phẩm về.

– Chương trình giảng dạy chuyên sâu giúp các bạn nắm rõ vể quy trình, công thức vững. Phân biệt nguồn nguyên liệu cũng là điều tiên quyết để tạo ra thành phẩm .

– Giáo viên nhiều năm trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu giúp các bạn hiều và tạo ra thành phẩm phù hợp làn da của mỗi người.

– Tặng tấm bằng tốt nghiệp khóa học.

– Được tu vấn công thức sau khóa học, hỗ trợ học viên trong quá trình làm thử sản phẩm sau này.

 

Sản phẩm bạn làm được sau khóa học:

1.CC Cream: hệ kem mới cao cấp giúp che khuyết điểm , dưỡng da , chống nắng và làm trắng da )

  1. BB Cream:là 1 loại kem nền cho trang điểm , tránh trôi , dưỡng da, ứng dụng cho các bạn nữ trong đi làm , dạo phố …

3.Sữa rửa mặt: Làm sạch làn da an toàn hiệu quả bạn có thể thêm thành phần ngăn mụn làm trắng da , không lo bị kích ừng khô da . Bảo vệ da mặt một cách an toàn .

4.Kem dưỡng da: giúp làm dưỡng da , chống nắng , ngừa mụn và trắng da cao cấp

 

Thời gian và học phí khóa học chọn bộ sản phẩm chăm sóc da::

– Khóa học gồm 3 buổi, mỗi buổi diễn ra trong 3 tiếng với chi phí là 7.000.000đ.

– Thời gian học sẽ được linh động theo từng tháng. Để đảm bảo chất lượng cho khóa học, mỗi lớp chỉ tối đa 10 hoc viên sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu bài học nhất.

 

Xin hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để đăng kí tham gia khóa học.

Địa chỉ:– Số 8 Cảm Hội, Lò Đúc, Hà Nội
Điện thoại: 0983.608.246
Email: yeulamdep2014@gmail.com

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large