HỌC LÀM BB CREAM CAO CẤP

Viết bởi Minh Quyên vào

HỌC LÀM BB CREAM CAO CẤP

Tìm hiểu về BB Cream

Ngày nay, kem BB được xem là một thế hệ kem trang điểm mới với những cải tiến mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng bao gồm hiệu quả làm sáng da, giúp da mịn màng, và cung cấp các khoáng chất giúp da khỏe mạnh.

 

Hàn Quốc chính là nơi phát triển BB Cream thành sản phẩm làm đẹp hàng ngày và tạo nên cơn sốt khắp châu Á. BB Cream trở thành sản phẩm được nhiều người châu Á yêu thích nhờ đặc tính dưỡng da, bảo vệ da đồng thời là lớp nền trang điểm rất tự nhiên.

 Đa dạng Kem BB Có rất nhiều dạng và công thức BB Cream khác nhau: công thức có chức năng làm trắng và sáng da, chống mụn, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, làm đều màu da và cả làm mờ vết sẹo.

 

 Tuy nhiên, công dung phổ biến nhất của BB Cream vẫn là lớp kem lót nền trang điểm có chống nắng, và có thể sử dụng thay thế cho bước kem nền trang điểm dạng lỏng. Và không chỉ dừng lai ở những sản phẩm làm đẹp dành riêng cho phụ nữ, giờ đây còn cả các sản phẩm chăm sóc da chứa BB Cream dành cho nam giới.

 

Làn sóng BB Cream không ngừng lan rông khắp châu Á và các nước phương Tây. Sau khi tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc, BB Cream giờ đây trở thành một trong những sản phẩm trang điểm không thể thiếu của các ngôi sao Hàn Quốc và những người sành về trang điểm làm đẹp, làn sóng BB Cream đã lan rộng sang các nước Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan và gần đây nhất là các nước Châu Mỹ và Châu Âu.

 

Tại Đài Loan sự xuất hiện của làn sóng BB Cream đã góp phần thay đổi thói quen sử dụng mỹ phẩm của người tiêu dùng, đặc biệt là đối với kem chống nắng. Rất nhiều người tiêu dùng chọn BB Cream để thay thế cả kem chống nắng vào buổi sáng.

 

Khóa học hướng dẫn làm BB Cream

Vì những tính năng và công dụng nổi bật trên BB Cream đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bên cạnh những sản phẩm an toàn, đáng tin cậy, các nhà sản xuất đã không ngần ngại tung ra thị trường hàng loạt mặt hàng mà không quan tâm đến chất lượng có nhiều chất hoá học, làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của làn da. 


Để an lòng chị em và giúp chị em tiết kiệm thời gian, tiền bạc yêu làm đẹp đã mở khóa học làm BB Cream cao cấp. Trong khóa học, học viên sẽ được hướng dẫn công thức làm sản phẩm và được tư vấn cách lựa chọn, thành phần, nguyên liệu, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản… sản phẩm.

 

Nội dung khóa học:

1.Tìm hiểu về da và màu da

2.Tìm hiểu về nguyên liệu

3.Thực hành làm BB Cream

 

Ưu đãi đặc biệt trong khóa học:

– Được tài trợ 100% nguyên vật liệu thực hành trong quá trình học và  được mang thành phẩm về.

– Chương trình giảng dạy chuyên sâu giúp các bạn nắm rõ vể quy trình, công thức vững. Phân biệt nguồn nguyên liệu cũng là điều tiên quyết để tạo ra thành phẩm .

– Giáo viên nhiều năm trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu giúp các bạn hiều và tạo ra thành phẩm phù hợp với làn da của mỗi người.

– Tặng tấm bằng tốt nghiệp khóa học.

– Được tư vấn công thức sau khóa học, hỗ trợ học viên trong quá trình làm thử sản phẩm sau này.

 

Thời gian và học phí khóa học làm BB Cream:

– Khóa học gồm buổi, diễn ra trong 3 tiếng với chi phí là 3.000.000 đ

– Thời gian học sẽ được linh động theo từng tháng. Để đảm bảo chất lượng cho khóa học, mỗi lớp chỉ tối đa 10 hoc viên sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu bài học nhất.

 

Xin hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để đăng kí tham gia khóa học sớm nhất.

Địa chỉ:– Số 8 Cảm Hội, Lò Đúc, Hà Nội
Điện thoại: 0983.608.246
Email: yeulamdep2014@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large