Tinh dầu bạc hà mua ở đâu hà nội

Viết bởi Minh Quyên vào

Được chiết xuất từ cây bạc hà, tinh bạc hà từ khi được làm ra đã lấy lòng được rất nhiều người có nhu cầu và tìm mua để sử dụng. Nhưng để tìm được chỗ mua uy tín và có chất lượng đảm bảo thì không phải là dễ.

Cây bạc hà từ lâu đã được khoa học nghiên cứu và được ứng dụng trong rất nhiều các sản phẩm khác nhau như: kẹo, kem đánh răng, dược phẩm và hóa mỹ phẩm. Tinh dầu bạc hà là kết quả những gì tinh túy nhất của cây bạc hà, những công dụng mà loại cây này mang lại cho sức khỏe con người.

Massage với tinh dầu bạc hà giúp cho cơ thể bạn cảm thấy sảng khoái, tập trung tinh thần trong công việc và học tập rất nhiều. Những khi cảm thấy cơ bắp đau mỏi, đau đầu hay cảm cúm thì hãy dùng ngay tinh dầu bạc hà hòa với nước tắm và ngâm mình thư giãn trong đó để tận hưởng hương thơm tinh dầu tỏa ra lan theo hơi nước. Cách này không chỉ giúp thoải mái tinh thần mà còn giúp tuần hoàn máu trong cơ thể, khiến bạn trở nên khỏe khoắn hơn rất nhiều sau mỗi lần dùng.

Bên canh đó, tinh dầu bạc hà còn hỗ trợ tiêu hóa và giảm đau bụng cho người dùng. Chỉ với 2 giọt tinh dầu bạc hà hòa cùng với sữa dưỡng thể của bạn, hay hòa với dầu nền như dầu jojoba hoặc dầu hướng dương, dùng nó để thoa lên vùng bụng mỗi khi ăn xong là những triệu chứng về đau bụng và tiêu hóa sẽ tan biến. Do đặc tính của tinh dầu bạc hà khá mạnh, nên tuyệt đối bạn không nên bôi trực tiếp tinh dầu bạc hà lên da để tránh gây dị ứng cho da của bạn.

Ngoài những công dụng trên ra, tinh dầu bạc hà cũng thường được dùng để thanh lọc và làm sạch không khí cho căn phòng và xe hơi của bạn. Những chỗ có mùi khó chịu thì cũng nên dùng tinh dầu bạc hà để xông hương, vừa làm sạch không khí, đẩy bỏ mùi hôi, vừa làm cho không gian của bạn thoáng mát hơn.

Địa chỉ bán tinh dầu bạc hà  hiện nay trên thị trường ở Hà Nội là rất nhiều. Bạn có thể đến Yêu Làm Đẹp có địa chỉ số 8 phố Cảm Hội - Lò Đúc - Hai Bà Trưng - Hà Nội để mua tinh dầu bạc hà. Hoặc nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian để di chuyển nhiều thì có thể đặt mua hàng qua mạng, giá thành các sản phẩm của Yanmart đã được niêm yên nên bạn cũng không phải lo sẽ bị chèn ép giá. Đây là địa chỉ bán hàng có uy tín nên bạn cũng không cần phải đắn đo về chất lượng tinh dầu nguyên chất mà họ bán cho người dùng, đó luôn là chất lượng được đảm bảo tốt nhất. 

Lưu ý, khi sử dụng tinh dầu bạc hà thì không được dùng để uống hay nhỏ trực tiếp lên da. Đặc tính của loại tinh dầu này là rất mạnh nên khi dùng thì đều phải pha loãng để tránh gây kích ứng có hại. Đặc biệt, tinh dầu bạc hà không dùng cho phụ nữa đang mang thai và trẻ nhỏ để tránh gây hại cho sức khỏe của người dùng.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large