Tác dụng của tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao Bưởi

Viết bởi Minh Quyên vào

Bưởi vốn là một vị thuốc đầy công dụng trong dân gian. Cả vỏ bưởi và múi bưởi đều có nhiều tác dụng đối với sức khỏe của con người. Chắc hẳn nhiều bạn nữ chưa biết được hết công dụng của nó.

Giúp phụ nữ giảm cân hiệu quả

Một công dụng tuyệt vời đối với phụ nữ. Để giảm cân, hãy sử dụng khoảng 1 trái bưởi mỗi ngày sau các bữa ăn. Trong bưởi có chứa các chất enzyme hỗ trợ việc đốt cháy các chất béo. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng các chất enzyme này còn góp phần thay đổi nồng độ insulin. Tác động đến quá trình trao đổi chất. Hạn chế tối đa lượng mỡ tích tụ trong cơ thể. Tuy nhiên những người bị đau dạ dày thì không nên áp dụng phương pháp này.

Thay vì ăn bưởi, bạn có thể sử dụng tinh dầu bưởi – loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao rất được ưa chuộng. Dùng tinh dầu bưởi để massage hàng ngày sẽ giảm mỡ bụng và các phần mỡ dư thừa khác hiệu quả. Hãy kiên trì sử dụng từ 1 đến 2 tháng để thấy được hiệu quả.


Chăm sóc tóc mềm mượt và óng ả


Một trong những tác dụng nổi bật của tinh dầu bưởi đó là khả năng làm mượt và óng ả cho tóc. Duy trì độ dài, giảm hiện tượng xơ gãy, gãy rụng. Không chỉ vậy còn kích thích quá trình mọc tóc, đặc trị chứng hói đầu. Phục hồi tóc bị hư tổn nặng. Giúp tóc của các chị em luôn chắc khỏe và bóng mượt. Loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao này có thể sử dụng được với tất cả mọi người.

Cách dùng rất đơn giản. Bạn hòa 5 đến 7 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất vào 10ml nước. Sau đó dùng hỗn hợp này massage đều lên da đầu. Để tóc khô tự nhiên, không cần gội lại bằng nước lạnh.


Dưỡng da sáng mịn và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa


Trong tinh dầu bưởi nguyên chất có chứa hàm lượng lớn vitamin C. Có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và chống oxy hóa. Bảo vệ cơ thể của bạn khỏi các tác hại từ môi trường và ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Ngoài ra, tinh dầu vỏ bưởi còn có tác dụng trẻ hóa da cho phụ nữ rất hiệu quả.  Xông hơi mỗi tuần một lần trong khoảng 15 đến 20 phút bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả thần kỳ của loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao này.



Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mẩn ngứa

Đối với những bạn nữ bị mụn trứng cá thì tinh dầu bưởi quả là một vị cứu tinh tuyệt vời. Hàm lượng vitamin A và C có trong tinh dầu vỏ bưởi nhiều hơn bất kỳ sản phẩm cùng loại nào khác. Pha vài giọt tinh dầu bưởi cùng với 1 thìa dầu nền. Thoa đều hỗn hợp này lên da và massage khoảng 15 phút. Những nốt mụn sẽ xẹp dần xuống và biến mất. Ngoài ra còn điều tiết và kiểm soát được lượng dầu nhờn trên da.

Mua tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao tại Yeulamdep

Tại Yeulamdep có bán rất nhiều loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao cho các bạn nữ thỏa sức lựa chọn. Với giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Hãy tới ngay cửa hàng để tham khảo sản phẩm cũng như nhận sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên. Địa chỉ của yeulamdep là số 8 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large