Mách các bạn nữ địa chỉ bán nguyên liệu để làm mỹ phẩm

Viết bởi Minh Quyên vào

Các bạn nữ hiện nay rất ưa chuộng các sản phẩm dưỡng da handmade. Yeulamdep là một trong những địa chỉ bán nguyên liệu mỹ phẩm được ưa chuộng.

Một trong những nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất là acid salicylic và dầu cọ. Trong bài viết này, Yeulamdep xin giới thiệu về công dụng cũng như đặc điểm của hai loại nguyên liệu này. Để các bạn hiểu rõ và sử dụng đúng cách nhất.

 

Chất Acid salicylic

Tránh mụn trứng cá

Loại chất này thường có trong thành phần làm mỹ phẩm handmade. Còn có một tên gọi khác là Beta Hydroxy Acid. Một dạng axit gốc dầu. Đặc tính của hợp chất này là không bị cản trở bởi dầu. Ngược lại còn có thể xuyên qua các lỗ chân lông để loại bỏ các chất bã nhờn. Giảm thiểu hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông. Kiểm soát lượng dầu dư thừa trên da. Loại bỏ các tác nhân gây mụn trứng cá.

Tác dụng giảm đau

Ngoài ra, Acid salicylic còn có tác dụng giảm đau, kháng viêm, khử trùng, kháng khuẩn và giảm nhiễm trùng.  Acid salicylic thường được dùng để loại bỏ mụn trứng cá, cải thiện làn da và tẩy các tế bào chết. Là thành phần thường thấy trong mặt nạ tẩy tế bào chết. Tác động dịu nhẹ, không gây tổn thương da. Giúp làn da của phụ nữ luôn căng mịn tươi tắn và sáng hơn.

Tuy nhiên

Không sử dụng khi đang mang thai hoặc cho con bú. Sử dụng một lượng vừa phải. Không sử dụng quá nhiều mỹ phẩm có chất này cùng một lúc. Có thể gây nhiều tác dụng phụ. Hãy tham khảo kỹ người bán hàng trước khi mua.

 

Dầu cọ nguồn gốc thiên nhiên

Tái tạo và nuôi dưỡng da

Dầu cọ là một nguồn cung cấp chất Toctrienols dồi dào, một dạng của vitamin E. Gồm nhiều chất chống oxy hóa mạnh. Giúp làn da của phụ nữ chống lại được các gốc tự do gây tổn thương da và tạo nếp nhăn. Chất chống oxy hóa khác có trong dầu cọ còn có hiệu quả trong việc chống lão hóa và hư tổn da. 

 

Trị sẹo, chữa rạn da cho phụ nữ

Dầu cọ có hàm lượng lớn chất vitamin A và E. Có hiệu quả cao trong việc điều trị sẹo và rạn da. Bôi dầu cọ lên trên mặt các vết sẹo, vùng da bị rạn. Sử dụng lâu dài sẽ thấy các vết sẹo mờ đi. Hiện tượng rạn da cũng giảm đáng kể.

 

Chăm sóc tóc chẻ ngọn

Các bạn nữ có thể dùng dầu cọ để làm dầu gội, dầu xả, xà phòng, kem dưỡng da, kem nền… Các chất có trong dầu cọ sẽ tẩy sạch dầu và chất bẩn bám trên da và tóc. Tái tạo lại dầu để duy trì độ ẩm cho da đầu. Thêm dầu cọ vào trong các sản phẩm chăm sóc da không chỉ chống lão hóa mà còn dưỡng ẩm sâu trong da đầu. Giảm thiểu hiện tượng tóc khô và chẻ ngọn.

 

Yeulamdep bán nguyên liệu để làm mỹ phẩm đặc trưng

Một địa chỉ dành cho các bạn nữ. Tại Yeulamdep có bán nguyên liệu để làm mỹ phẩm được nhiều bạn nữ tin tưởng. Đến với chúng tôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn các nguyên liệu mà mình cần. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.

Các sản phẩm được cung cấp đều là nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng. Được cam kết nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho người sử dụng. Hãy tới với cửa hàn của Yeulamdep tại số 8, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large