Cách dùng tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao hiệu quả

Viết bởi Minh Quyên vào

Tinh dầu thiên nhiên ngày nay được tin dùng và sử dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày. Bởi những tác dụng thần kỳ của tinh dầu mang lại luôn làm cho khách hàng ngày càng tin yêu dòng sản phẩm này.

Ngoài những công dụng như tạo mùi hương, khử mùi thì tinh dầu thiên nhiên còn có công dụng hỗ trợ quá trình chăm sóc và làm đẹp bản thân, xua đuổi côn trùng có hại trong nhà và trên người thú cưng... Những công dụng trên không phải người sử dụng tinh dầu nào cũng biết cách vận dụng để đạt được hiệu quả cao.

Chính vì lý do trên, trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến những khách hàng thân yêu những bí quyết sử dụng tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao một cách hiệu quả nhất.

Những cách sử dụng tinh dầu thiên nhiên phổ biến hiện nay

Dùng tinh dầu thiên nhiên để hỗ trợ quá trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân

Tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao

Sử dụng tinh dầu thiên nhiên trong spa

Dùng để massage giảm đau cơ và đau khớp. Pha chế 1 phần tinh dầu quế, húng quế với 4 phần dầu hạnh nhân hoặc dầu dẫn sau đó trộn đều hỗn hợp và massage nhẹ nhàng các phần cơ bị đau, mỏi.

Làm dịu cảm giác nhức đầu ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng tinh dầu của hương thảo hoặc oải hương. Massage nhẹ nhàng ở phía sau cổ, kết hợp với vài động tác xoay đầu để tăng hiệu quả và thời gian tác dụng của tinh dầu.

Dùng 1 đến 2 giọt tinh dầu oải hương và tràm trà sẽ giúp bạn nhanh lành các vết cắt, xước, phồng da chân hoặc bị bỏng nhẹ.

Ngâm tay với vài giọt tinh dầu pha loãng trong nước ấm. Bạn có thể pha lẫn nhiều loại tinh dầu cùng nhau nếu muốn có mùi hương đặc biệt. Cách làm này sẽ giúp da tay trở nên mềm mại hơn và giúp đầu óc thư giãn hơn.

Loại trừ tận gốc mụn cóc. Mỗi ngày hãy nhỏ 1 giọt tinh dầu chanh trực tiếp lên phần mụn cóc. Sử dụng đều mỗi ngày đến khi mụn cóc bị loại bỏ tận gốc.

Để có mái tóc dày hơn và mượt mà hơn bạn có thể sử dụng hỗn hợp dầu dừa kết hợp với tinh dầu hương nhu bôi lên tóc và massage nhẹ nhàng 15 phút sau đó xả lại với nước. Mỗi tuần nên làm đều đặn từ 2 - 3 lần để mái tóc nhanh đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, khi chải tóc, bạn có thể nhỏ 1 đến 2 giọt tinh dầu oải hương lên lược và chải tóc sẽ kích thích tóc mọc dày hơn.

Cho 1 giọt tinh dầu bạc hà vào nửa cốc nước ấm và khuấy đều để uống hàng ngày giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giảm nhanh đau bao tử cho những người đang mắc bệnh này.

Nhỏ 1 giọt tinh dầu cúc la mã lên khăn bọc sẵn một viên nước đá và chườm lên chỗ đau giúp giảm đau răng ở trẻ em.

Dùng tinh dầu khuynh diệp từ 6 - 8 giọt vào nước tắm hằng ngày giúp thanh lọc giải nhiệt cho cơ thể vào mùa hè, mùa đông sẽ bảo vệ cơ thể tránh được bệnh cảm lạnh.

Tinh dầu thiên nhiên giải tỏa căng thẳng

Sử dụng tinh dầu thiên nhiên giúp tinh thần tốt hơn

Sử dụng tinh dầu thiên nhiên để tạo mùi hương, khử mùi cho không gian sống

Trước tiên là công dụng tạo mùi thơm cho quần áo, khăn, giường. Khi sấy khô quần áo, bạn hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao vào một chiếc khăn bông nhỏ và cho vào sấy cùng quần áo. Hoặc cho 5 đến 6 giọt tinh dầu vào vào cùng nước xả và xả quần áo như bình thường. Hai cách làm này giúp quần áo của bạn thơm hơn bao giờ hết.

Sử dụng lại túi thơm bằng cách nhỏ vào vài giọt tinh dầu mà bạn thích.

Tinh dầu thiên nhiên hoa hồng mùi thơm dễ chịu

Tinh dầu hoa hồng thiên nhiên

Tạo mùi thơm cho căn phòng bằng cách pha loãng tinh dầu chất lượng cao với một chút nước và cho vào bình xịt để xịt phòng. Hoặc sử dụng lò đốt tinh dầu, máy xông tinh dầu để khuếch tán mùi hương vào không khí. Không chỉ giúp phòng thơm hơn mà sử dụng nhiều loại tinh dầu khác còn có khả năng thư giãn, giúp gia chủ dễ ngủ,...

Hoặc cách khác có thể làm nến sáp thơm với tinh dầu. Đun sáp nến cho tan chảy ra và cho vài giọt tinh dầu yêu thích vào là sẽ có ngay nến thơm cho gia đình sử dụng.

Bằng cách đốt một vài giọt tinh dầu đinh hương trong phòng ăn nhà bếp để đánh bay mùi thức ăn khó chịu.

Treo một lọ tinh dầu trong xe hơi giúp xe bạn lúc nào cũng thơm tho và dễ chịu.
Tinh dầu thiên nhiên còn có tác dụng khử mùi giày dép. Có thể nhỏ tinh dầu vào tờ giấy và cho vào bên trong giày. Vừa có tác dụng hút ẩm vừa khử mùi cho giày dép.

Sử dụng tinh dầu để hỗ trợ các máy móc thiết bị khác

Tinh dầu thiên nhiên cao cấp

Tinh dầu bưởi thiên nhiên

Nhỏ tinh dầu từ 10 đến 15 giọt vào 1 cái hộp ngô để 1 đến 2 ngày. Sau đó rải lên tấm thảm sàn và để khoảng 1 tiếng rồi dùng máy hút bụi hút đi, điều này sẽ giúp thảm sàn của bạn được khử mùi hiệu quả và nhanh sạch bụi bẩn hơn.

Nhỏ 1 vài giọt tinh dầu chanh hoặc dầu thông vào một miếng bông gòn hoặc bông cotton. Đặt nó vào túi của máy hút bụi, vừa nhanh hút được bụi bẩn mà lại còn khử mùi hiệu quả.

Để làm thơm bếp và tủ quần áo bạn có thể đặt một miếng bông đã thấm tinh dầu rồi để vào một góc tủ.

Một số công dụng và cách sử dụng đặc biệt khác của tinh dầu

Tinh dầu thiên nhiên tràm trà cao cấp

Tinh dầu tràm trà cao cấp

Làm vòng cổ chống ve, bọ chét cho thú cưng. Ngâm ướt sợi dây đeo cổ với tinh dầu bạc hà hoặc tràm trà từ 1 đến 2 tiếng sau đó để cho khô tự nhiên. Đeo lỏng quanh cổ thú cưng giúp đuổi ký sinh trùng gây hại cho thú cưng.

Đuổi chuột bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà vào 1 miếng bông gòn. Đặt tại vị trí hay có chuột sẽ đuổi được chuột.

Khi câu cá: Nhỏ tinh dầu cây hồi lên ngón tay trước khi mắc mồi câu. Cây hồi có thể giấu đi hơi tay từ người. Cá sẽ không ngửi thấy và dễ bị cắn câu hơn.

Khi đi dã ngoại, cắm trại có thể dùng 1 vài giọt tinh dầu sả nhỏ lên than, củi khi đốt sẽ giúp bạn đuổi được muỗi.

Pha tinh dầu mùi yêu thích vào cùng các nguyên liệu làm xà phòng và thực hiện làm xà phòng. Xà phòng có chứa tinh dầu thiên nhiên với hương thơm mà bạn yêu thích giúp cơ thể thơm hơn.

Bạn có thể tìm mua tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao ở đâu?

Tinh dầu thiên nhiên được tin dùng nhất

Tinh dầu oải hương được tin dùng

Yêu làm đẹp là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao, được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn công nghệ cao. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng để khẳng định sự uy tín trong lòng khách hàng.

Nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 090.621.4588 để được tư vấn về công dụng cũng như cách sử dụng của tinh dầu thiên nhiên cao cấp. Chúc bạn và gia đình có một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe và viên mãn!


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large