Bí quyết làm đẹp tuyệt vời từ tinh dầu thiên nhiên

Viết bởi Haravan Support vào

Sử dụng đúng cách sao cho đạt được hiệu quả như mong đợi lại cần được tư vấn để dùng sản phẩm thích hợp thì mới đạt được hiệu quả cao nhất. Vì vậy trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến chị em về tác dụng của tinh dầu thiên nhiên và cách sử dụng của tinh dầu  mà chị em đáng lưu tâm.

Nhóm tinh dầu trị mụn:

Tinh dầu tràm trà, hoa oải hương, gỗ đàn hương, phong lữ, bạch đàn, trầm hương hoặc gỗ hồng là một số loại tinh dầu được sử dụng để chăm sóc da mụn trứng cá rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng tinh dầu bằng cách xông hơi đơn giản để làm sạch da mụn, ngoài ra nó còn có tác dụng chữa bệnh tuyệt vời đối với cơ thể của bạn nữa.

Nhóm tinh dầu làm đẹp:

Tinh dầu hoa hồng (Rose):

Tinh dầu hoa hồng nổi tiếng với tính năng chống lão hóa và có tác dụng dưỡng ẩm rất cao, phù hợp với làn da khô, đem lại cho bạn làn da mềm mịn, xóa mờ những vết thâm do mụn để lại. Thêm vào đó, tinh dầu hoa hồng còn dùng để massage, loại bỏ những vùng da bị chai sần, nhất là đôi bàn tay. Nhờ đó, bạn sẽ có một làn da vô cùng mềm mại.

Tinh dầu hoa nhài (Jasmine)

Đối với tinh dầu hoa nhài rất thân thiện với da, đặc biệt giữ ẩm cho da rất tốt. Hơn nữa, massage vùng mặt bằng tinh dầu hoa nhài (kết hợp dầu nền) làm se lỗ chân lông, mềm và trắng da. Massage toàn cơ thể với tinh dầu hoa nhài để dưỡng ẩm tuyệt diệu trong mùa khô hanh. Tinh dầu hoa nhài giúp tạo sự tự tin, làm dịu thần kinh và giảm suy sụp tinh thần, giảm chứng mất ngủ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, tăng huyết áp. Tinh dầu hoa nhài có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp thư giãn giảm stress.

Tinh dầu hoa cam (Neroli)

Đây cũng là một trong những loại tinh dầu tuyệt vời để chăm sóc da. Nó có khả năng làm tăng độ đàn hồi của da, ngăn ngừa sẹo, tái tạo tế bào da, chống các vết rạn và giúp làn da mịn màng và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, tinh dầu hoa cam có tác dụng giữ ẩm rất tốt cho da, làm trẻ hóa các tế bào, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da căng mịn đầy sức sống.

Tinh dầu bưởi (Grapefruit)

Loại tinh dầu này có chứa nhiều vitamin C. Là mộtchất chống oxy hóa mạnh mẽ và giúp chống lại các gốc tự do và kích thích sản sinh collagen, cân bằng dầu trên da, làm se khít lỗ chân lông. Đó là tinh dầu tốt nhất để điều trị mụn trứng cá và nếp nhăn, đem lại làn da mịn màng và trắng sáng.

Tinh dầu Trầm hương (Frankincense)

Tinh dầu trầm hương giúp dưỡng ẩm da, chống lão hóa, giảm sẹo, góp phần quan trong trong việc tăng trưởng tế bào và phục hồi làn da. Ngoài ra, mùi hương ấm nồng, ngọt ngào của trầm hương giúp đánh thức giác quan, khơi dậy tiềm năng cảm xúc tốt trong việc cân bằng và giảm sự hồi hộp, giúp thư giãn đem lại cảm giác bình an.

Tinh dầu hoắc hương (Patchouli)

Tinh dầu hoắc hương giúp làn da săn chắc và ngăn ngừa da bị chảy xệ. Nó làm dịu làn da bị viêm, kích thích tăng trưởng tế bào và giúp làm mờ dần những vết sẹo.

Gỗ đàn hương (Sandalwood)

Loại tinh dầu đặc biệt này giúp cân bằng độ ẩm cho da và làm giảm viêm, ngứa và khô da. Nó là một loại tuyệt vời để điều trị sẹo và eczema.

Hy vọng rằng trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến chị em về tác dụng của tinh dầu thiên nhiên và cách sử dụng của tinh dầu nhé.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large