Cách sử dụng tinh dầu cho phòng bếp

Viết bởi Minh Quyên vào

Phòng bếp là nơi cho ra những món ăn ngon, chất lượng phục vụ cho cả gia đình, vì vậy phòng bếp trở thành một không gian rất quan trọng trong căn nhà. Ai cũng mong muốn những món ăn mà mình dùng được làm ra từ một nơi sạch sẽ và thơm tho. Để làm được điều đó, ngoài thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cho phòng bếp, hãy tạo thêm cho gian phòng một hương thơm bằng cách sử dụng tinh dầu. Vậy tinh dầu có những ưu điểm nào và cách sử dụng tinh dầu cho phòng bếp ra sao? Mời bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết rõ.

sử dụng tinh dầu cho phòng bếp

Phòng bếp sẽ sạch sẽ, thơm mát khi sử dụng tinh dầu

Công dụng của tinh dầu

Tinh dầu hiện nay có rất nhiều loại như: tinh dầu bạc hà, tinh dầu hoa lài, tinh dầu quế, tinh dầu gừng, tinh dầu đinh hương, tinh dầu dừa,…

Tinh dầu khi dưỡng trên da có khả năng giải tỏa stress, đào thải các độc tố ra ngoài cơ thể theo đường mồ hôi, loại bỏ tế bào chết trên da, giúp làn da trở nên mượt mà, căng bóng,…Ngoài ra tinh dầu còn được sử dụng với hình thức đốt trong phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, giúp tạo hương thơm khiến người hít vào cảm thấy tinh thần thoải mái, thư giản đồng thời tinh dầu đốt còn có khả năng khủ mùi, đem đến một không gian sạch sẽ, thơm tho nên rất được nhiều người yêu thích sử dụng.

sử dụng tinh dầu cho phòng bếp

Tinh dầu bạc hà

Cách sử dụng tinh dầu cho phòng bếp bằng đèn xông tinh dầu

Với cônng dụng tuyệt vời của mình, tinh dầu ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng. Để có thể tạo hương thơm trong căn phòng, tinh dầu được đốt lên qua đèn xông tinh dầu.  Hiện nay có hai loại đèn xông tinh dầu là đèn xông tinh dầu bằng nến và đèn xông tinh dầu bằng điện.

- Cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng nến:

Bước 1: Bạn đổ nước ấm khoảng 60-80 độ từ từ vào miệng của đèn, căn đến khoảng 1/2 hoặc 2/3 đèn.

Bước 2: Đốt một cây nến và đặt vào giữa đèn

Bước 3: Cho tinh dầu vào đèn, khoảng từ 4-5 giọt tinh dầu và cảm nhận mùi hương của tinh dầu.

Lưu ý: Sử dụng nước ấm để bỏ vào đèn xông tinh dầu vì nếu dùng nước lạnh sẽ giảm tác dụng của tinh dầu và sử dụng nên không màu không mùi để xông tinh dầu.

sử dụng tinh dầu cho phòng bếp

Đèn xông tinh dầu

- Cách sử dụng đèn xông tinh dầu bằng điện

Bước 1: Cho nước ấm từ từ vào miệng đèn xông tinh dầu đến khoảng 1/2 hoặc 2/3.

Bước 2: Nhỏ từ 4- 5 giọt tinh dầu yêu thích vào đèn

Bước 3: Bật điện đun nóng hỗn hợp và chờ hương thơm tinh dầu khuếch tán.

Yêu làm đẹp chính là địa chỉ cung cấp tinh dầu chất lượng đáng tin cậy và uy tín mà bạn đang cần. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm tinh dầu chất lượng, nguyên chất, với giá bán rất hợp lý.Để có thể sở hữu cho mình tinh dầu cho phòng bếp nguyên chất, đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ ngay với http://yeulamdep.com.vn.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large