Yêu Làm Đẹp dạy làm mỹ phẩm với nhiều khóa học đa dạng

Viết bởi Minh Quyên vào

Các khóa dạy làm mỹ phẩm của Yêu Làm Đẹp sẽ giúp bạn biết cách tự làm mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên đúng ý mình, như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, son môi,v.v. Hãy liên hệ 0906214588 để được chúng tôi tư vấn thêm nếu bạn có nhu cầu học làm mỹ phẩm nhé!

Cho dù cuộc sống có ngày càng hiện đại hơn, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao hơn và trong ngành mỹ phẩm, ngày càng có nhiều nhãn hàng mỹ phẩm từ bình dân tới cao cấp, từ sản xuất trong nước đến hàng được nhập khẩu từ nước ngoài, thì đa số các chị em vẫn thích dùng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đặc biệt là các sản phẩm handmade để chăm sóc cho nhan sắc của mình. Vì thế, nhiều khóa dạy làm mỹ phẩm handmade được mở ra và thu hút đông đảo học viên.

Thực trạng thị trường mỹ phẩm ở nước ta hiện nay

chọn một khóa dạy mỹ phẩm để thử sức

Thị trường mỹ phẩm nước ta hiện nay tràn lan mỹ phẩm kém chất lượng, gây hại cho người sử dụng

Theo một cuộc khảo sát, hiện tại trung bình một phụ nữ Việt Nam chi 300,000 VNĐ/tháng cho các loại mỹ phẩm trang điểm. Con số này cao gấp đôi so với 2 năm trước. Số phụ nữ “mạnh tay” chi tiêu từ 500.000 VNĐ trở lên/tháng cho mỹ phẩm (chỉ tính riêng đồ trang điểm) chiếm 15%. Đối tượng chi tiêu chủ yếu là phụ nữ trẻ ở độ tuổi 20-29 với thu nhập trung bình mỗi tháng từ 20 triệu đồng.

Lợi dụng nhu cầu làm đẹp cực kỳ lớn của phụ nữ nước ta mà không ít cá nhân, doanh nghiệp đã sản xuất mỹ phẩm theo quy trình không đảm bảo vệ sinh rồi tung ra thị trường.

Tình trạng kinh doanh mỹ phẩm quá hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc mỹ phẩm giả các thương hiệu danh tiếng tập trung chủ yếu tại những thành phố lớn và bấy lâu nay vẫn chưa được giải quyết triệt để. Các chị em có thể dễ dàng bị những sản phẩm trên “mê hoặc” bởi giá thành cực rẻ. Tuy nhiên, do kém chất lượng nên chúng rất có khả năng gây ra dị ứng và làm tổn thương da, ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ đẹp, sức khỏe cũng như tâm lý của người sử dụng.

Nhu cầu học làm mỹ phẩm thiên nhiên

Những sản phẩm làm đẹp chính hãng uy tín thì đắt đỏ. Còn những món mỹ phẩm giá rẻ lại khó đoán được chất lượng. Thay vì mua một món mỹ phẩm mà không biết trước được liệu nó có chứa quá nhiều thành phần hóa học gây hại, nhiều chị em ngày nay đã có lựa chọn khác: học làm mỹ phẩm để tự tay mình tạo ra các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, cũng như kiểm soát được vấn đề vệ sinh trong quá trình sản xuất.

Dạy làm mỹ phẩm đơn giản và hiệu quả

Trào lưu học làm các loại mỹ phẩm handmade đang thu hút nhiều người, nhất là các bạn trẻ

Trào lưu học làm các loại mỹ phẩm thiên nhiên đang thu hút mọi người khắp từ Bắc chí Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhiều học viên đăng ký các khóa học dạy làm mỹ phẩm xuất phát từ đam mê khám phá thế giới mỹ phẩm, mong muốn tự bào chế ra dòng sản phẩm làm đẹp để bản thân sử dụng và làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Cũng không ít người tham gia khóa học với mục đích tự tạo ra thương hiệu mỹ phẩm cá nhân để kinh doanh.

Việc học làm mỹ phẩm thiên nhiên không chỉ giúp bạn trang bị thêm vốn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm và da liễu, mà còn giúp bạn nâng cao khả năng nghiên cứu, bào chế mỹ phẩm để làm đẹp một cách an toàn và hiệu quả.

Giới thiệu một số khóa dạy làm mỹ phẩm do Yêu Làm Đẹp cung cấp

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, Yêu Làm Đẹp đã mở ra nhiều khóa học đa dạng về cách chế tạo mỹ phẩm handmade chăm sóc da, tóc, body toàn diện dành cho phụ nữ. Các lớp dạy làm mỹ phẩm này có thể cung cấp cho bạn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm như cách nhận biết thành phần trong mỹ phẩm, nhận biết mỹ phẩm chứa corticoid, chất tẩy và phân tích các nguyên liệu thiên nhiên… 

Khóa học trọn bộ chăm sóc tóc

  • Phân tích những vấn đề về tóc.
  • Lý thuyết công thức dầu gội dầu xả, kem ủ tóc.
  • Tìm hiểu nguyên liệu, sử dụng trong công thức và các nguyên liệu liên quan.
  • Thực hành sản xuất: Bước quan trọng vì bạn đã thực tế hiểu và tự mình làm ra sản phẩm.

Khóa học trọn bộ chăm sóc da

Khóa học được tổ chức trong 3 buổi:

  • Buổi 1: Tìm hiểu các khái niệm cơ bản về cấu trúc da. Tìm hiểu về các nguyên liệu làm mỹ phẩm. Tìm hiểu về dầu và tinh dầu. Tìm hiểu về các chất bảo quản và các cách bảo quản mỹ phẩm.
  • Buổi 2: Nghiên cứu công thức làm kem dưỡng da, face, body. BB Cream và thực hiện làm các mỹ phẩm theo sự hướng dẫn của giảng viên.
  • Buổi 3: Nghiên cứu công thức làm CC Cream và sữa rửa mặt và thực hiện làm các mỹ phẩm CC Cream và sữa rửa mặt theo sự hướng dẫn của giảng viên.

Khóa học làm sữa tắm

  • Phân tích những vấn đề về da.
  • Lý thuyết công thức sữa tắm.
  • Tìm hiểu nguyên liệu, sử dụng trong công thức và các nguyên liệu liên quan
  • Thực hành làm sản phẩm: Bước rất quan trọng vì bạn đã thực tế hiểu và tự mình làm ra sản phẩm.

Khóa học làm son handmade

  • Hướng dẫn công thức làm sản phẩm.
  • Tư vấn cách lựa chọn, thành phần, nguyên liệu.
  • Hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản sản phẩm.
  • Học cách làm 2 sản phẩm: son màu và son dưỡng.

Khóa học làm kem nghệ trị thâm

  • Hướng dẫn công thức làm sản phẩm.
  • Tư vấn cách lựa chọn, thành phần, nguyên liệu.
  • Hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản sản phẩm.
  • Thực hành làm kem nghệ dưỡng trắng, trị thâm.

Ưu đãi đặc biệt của các khóa học

  • Được tài trợ 100% nguyên vật liệu thực hành trong quá trình học và được giữ lại thành phẩm mang về.
  • Chương trình giảng dạy chuyên sâu giúp các bạn nắm rõ về quy trình, công thức vững. Phân biệt nguồn nguyên liệu để tạo ra thành phẩm.
  • Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giúp các bạn hiểu và tạo ra thành phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mỗi người.
  • Được tư vấn công thức sau khóa học, hỗ trợ học viên trong quá trình làm thử sản phẩm sau này.
  • Thời gian học linh động theo từng tháng. Để đảm bảo chất lượng, mỗi lớp chỉ tối đa 10 học viên sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu bài học.
  • Nhận tấm bằng tốt nghiệp khóa học.

Sau khóa học này học viên sẽ làm được những gì?

Sau khóa học này học viên sẽ nắm được:

  • Nền tảng kiến thức vững vàng để có thể tự tay tạo ra cho riêng mình loại mỹ phẩm tốt, an toàn với sức khỏe khi sử dụng.
  • Nắm được thành phần nguyên liệu và cách chọn ra loại nguyên liệu tốt nhất
  • Sau khóa học này học viên cũng có thể tự sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm này

Thời gian và mức học phí cho mỗi khóa học

Tên khóa học

Thời gian

Học phí

Khóa học trọn bộ chăm sóc tóc

3 buổi (mỗi buổi 3 tiếng)

8.500.000

Khóa học trọn bộ chăm sóc da

3 buổi (mỗi buổi 3 tiếng)

7.000.000

Khóa học làm sữa tắm

1 buổi (3 tiếng)

2.500.000

Khóa học làm son handmade

1 buổi (3 tiếng)

700.000

Khóa học làm kem nghệ trị thâm

1 buổi (3 tiếng)

1.200.000


Vì sao bạn nên học làm mỹ phẩm tại Yêu Làm Đẹp?

Cách dạy làm mỹ phẩm hanmade tại nhà

Các khóa dạy làm mỹ phẩm của Yêu Làm Đẹp luôn mang lại cho các học viên sự thú vị và nhiều kiến thức hữu ích

Từ khi được mở ra, các khóa dạy cách làm mỹ phẩm của Yêu Làm Đẹp luôn mang lại cho các học viên sự thú vị và nhiều kiến thức hữu ích. Các khóa học đều được tài trợ 100% nguyên liệu chế biến, học viên được tư vấn, hướng dẫn cặn kẽ và được tặng bằng tốt nghiệp sau khi hoàn thành khóa học. Bên cạnh học phí rất phải chăng, học viên còn được tặng giáo trình, công thức chế tạo và có thể đem thành phẩm của mình về khoe với mọi người. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi qua SĐT: 0983.608.246 hoặc Email: yeulamdep2014@gmail.com, để được cung cấp thông tin chi tiết về các khóa dạy làm mỹ phẩm nào!

Tag có liên quan

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large