Trẻ em và tinh dầu tràm trà

Viết bởi Minh Quyên vào

Trẻ em và tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà

Dầu tràm có hai loại chủ yếu là tràm giò và tràm trà.  Tỉ lệ của các hoạt chất trong tinh dầu tràm gió và tràm trà khác nhau nên mục đích sử dụng của chúng cũng khác nhau. Tràm gió có tác dụng hiệu quả trong giảm đau, ngừa cảm cúm, trong khi đó tràm trà lại được sử dụng để trị mụn là làm đẹp.  Nếu bạn có trẻ nhỏ thì nên đọc bài viết này để biết tinh dầu tràm trà có công dụng rất tốt cho trẻ em.

Trẻ em và tinh dầu tràm trà - Những công dụng mà bố mẹ không thể bỏ qua

Tinh dầu tràm trà sử dụng cho bé an toàn dưới dạng pha nước tắm, thoa lên lưng, ngực để ngừa gió sau khi tắm… Cụ thể, khi tắm cho bé cùng dầu tràm trà, bạn nhỏ 3 -5 giọt tràm trà vào chậu và tắm bình thường cho trẻ. Sau khi tắm xong, bạn thoa ít dầu tràm vào lòng bàn tay và nhẹ nhàng massage cho bé ở vùng lưng, vùng tay chân, vùng ngực của trẻ. Trường hợp bé bị ho, tinh dầu tràm có tác dụng cực tốt khi xoa lên các vùng lưng, ngực và cổ của bé, như vậy sẽ giúp trẻ đỡ ho.

Trẻ em và tinh dầu tràm trà

Sử dụng tinh dầu tràm trà cho bé

Nếu trẻ bị côn tùng cắn, bạn nên xoa dầu tràm trà lên vết căn, sau vài phút vết cắn sẽ dần hết đỏ.  Tinh dầu tràm cũng rất tốt trong trị chứng đầy hơi, khó tiêu cho trẻ. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu tràm ra tay và thoa đều lên bụng bé.

Trên đây là một số cách sử dụng tinh dầu tràm trà dành cho trẻ dưới 6 tuổi. Các mẹ sử dụng tinh dầu tràm trà cho trẻ hàng ngày sẽ giúp bé lớn khỏe mạnh. Các bé lớn hơn và người lớn có thể dùng dầu tràm trà thay dầu gió chống gió máy và giảm nhức mỏi cơ thể.

Mua tinh dầu tràm trà ở đâu?

Yêu làm đẹp chính là địa chỉ cung cấp tinh dầu chất lượng đáng tin cậy và uy tín mà bạn đang cần. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm tinh dầu chất lượng, nguyên chất, với giá bán rất hợp lý, trong đó tinh dầu tràm trà được rất nhiều khách hàng tin dùng. Nếu quý khách quan tâm tới sản phẩm tinh dầu tràm trà cũng như muốn biết thêm về cách sử dụng liên quan giữa trẻ em và tinh dầu tràm trà thì có thể truy cập trang web: http://yeulamdep.com.vn. Hãy tới ngay Yêu Làm Đẹp để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large