Sả Chanh – Loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao rất đặc biệt

Viết bởi Minh Quyên vào

Tinh dầu sả chanh là một trong những loại tinh dầu quý được nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng. Yeulamdep xin giới thiệu những công dụng của sả chanh mà có thể bạn chưa biết được hết.

 

Xông hương trong phòng

Tinh dầu Sả Chanh có mùi hương thơm mát rất dễ chịu. Kết hợp với đèn đốt tinh dầu cùng nước ấm, tinh dầu sả chanh sẽ khuếch tán ra không khí sẽ giúp cả phòng được khử mùi, sát khuẩn sạch sẽ. Ngoài ra còn làm giảm cảm giác mệt mỏi cho người sử dụng.

 

Đuổi côn trùng và chuột hiệu quả

Khi khuếch tán tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao sả chanh ra khắp phòng, các loại côn trùng hay chuột sẽ bị mùi hương của tinh dầu đuổi đi. Khiến căn nhà của bạn trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn.



Ngâm chân để giảm đau nhức cơ

Bạn chỉ cần 3 giọt tinh dầu sả chanh pha vào một chậu nước ấm. Dùng để ngâm chân trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn giảm các cơn đau nhức hiệu quả. Ngoài ra thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn. Đây là cách làm phù hợp với những người hay bị đau nhức chân hoặc người cao tuổi.

Dùng thay nước hoa

Nếu bạn yêu thích mùi thơm dịu nhẹ của loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao này, thì có thể dùng chúng thay thế cho nước hoa. Hoặc nhỏ 1 đến 2 giọt vào quần áo sẽ giữ được mùi thơm dễ chịu. Tinh dầu sả chanh bám rất lâu trên quần áo.

Xông hơi giải cảm

Với đặc tính kháng khuẩn hiệu quả, tinh dầu sả chanh có tác dụng rất tốt trong việc giải cảm. Chỉ cần xông hơi khoảng 15 phút bằng tinh dầu sả chanh. Thêm một vài giọt tinh dầu hương nhu, tinh dầu bưởi thì càng tốt. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình khỏe hơn rất nhiều.

Sát trùng và làm lành các vết thương

Khi bị thương hãy sử dụng ngay tinh dầu sả chanh. Bạn chỉ cần pha 2 giọt tinh dầu sả chanh vào một chút nước ấm theo tỉ lệ 1 : 3. Rồi thoa hỗn hợp này lên các vết bầm tím khoảng 2 lần một ngày sẽ giúp vết thương mau lành hơn. Ngoài ra, công thức này cũng có thể áp dụng để hạn chế sự phát triển của các loại ký sinh, nấm mốc trên da và các yếu tố khác gây ra mụn nhọt.


Không chỉ vậy, loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao này còn ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Áp dụng công thức như trên để thoa lên da mặt. Sử dụng kiên trì lâu dài bạn sẽ thấy da mình căng bóng, rạng rỡ lên rất nhiều.

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu sả chanh

Tuy có rất nhiều công dụng, nhưng bạn vẫn phải lưu ý sử dụng vừa phải. Không lạm dụng loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao này. Tuyệt đối không uống hay bôi lên các vết thương hở. Tránh để tinh dầu dính vào mắt. Để xa tầm tay của trẻ em để tránh nguy hiểm cho trẻ.

Mua tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao tại Yeulamdep

Yeulamdep là một địa chỉ bán tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình những mùi hương yêu thích. Địa chỉ của cửa hàng là số 8, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large