Phòng ngừa Sốt xuất huyết với Tinh Dầu Sả Chanh

Viết bởi Minh Quyên vào

Mùa hè là mùa khiến chúng ta lo lắng về các dịch bệnh đặc biệt là dịch Sốt xuất huyết. Vậy thì làm thế nào để phòng tránh? Shop “ Yêu Làm Đẹp” sẽ mách bạn cách Phòng ngừa Sốt xuất huyết với Tinh Dầu Sả Chanh nhé! Để biết lý do tại sao Tinh Dầu Sả Chanh lại có công dụng hữu hiệu trong việc xua đuổi muỗi thì Shop sẽ cho bạn những thông tin bổ ích dưới đây:

                                      Phòng ngừa Sốt xuất huyết với Tinh Dầu Sả Chanh
1. Tại sao Tinh Dầu Sả Chanh có thể chống được muỗi?
Như đã biết, từ lâu cây sả chanh được biết đến và thường được dùng để phòng chống và xua đuổi muỗi. Tinh Dầu Sả Chanh có mùi thơm rất dễ chịu và giúp bạn thư giãn, nhưng lại là khắc tinh đối với loài muỗi. Mùi hương của sả chanh trong không khí làm cho muỗi lạc mất phương hướng bay và không xác định được người ở đâu để bay đến đốt. Do vậy, Tinh Dầu Sả Chanh chống muỗi thường được sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình.


Bên cạnh đó, Tinh Dầu Sả Chanh giúp làn da của bạn cải thiện hơn rõ rệt như giảm trứng cá, mụn đầu đen và mụn nhọt. Nó cũng giúp làm săn chắc các cơ và mô trong cơ thể. Sả chanh còn là nguyên liệu trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm hiện nay bởi nó có nhiều lợi ích cho da. Theo một số nghiên cứu, sả chanh còn có khả năng giữ ấm cho bụng, hỗ trợ điều trị các bệnh như cao huyết áp, hỗ trợ tim mạch, giảm triệu chứng say xe hay đau bụng.

2.Tinh Dầu Sả Chanh nên sử dụng như nào cho đúng cách?
Đuổi muỗi bằng cách sử dụng Tinh Dầu Sả Chanh rất dễ.
Cách 1: Bạn có thể dùng vài giọt Tinh Dầu Sả Chanh nguyên chất vào nước lau nhà. Mùi thơm tinh dầu sả sẽ làm cho tất cả những con muỗi trú ngụ trong những góc ngóc ngách cũng phải tìm cách bay hết đi, giúp trong phòng không còn bóng dáng loài muỗi ẩn nấp.
Cách 2: Đơn giản hơn nữa, bạn có thể nhỏ 4 - 5 giọt Tinh Dầu Sả Chanh nguyên chất vào khăn cotton rồi treo lên nơi cần đuổi muỗi. Việc này giúp mùi hương của tinh dầu lan tỏa làm muỗi không dám đến gần.
Cách 3: Pha Tinh Dầu Sả Chanh với cồn theo tỷ lệ 30% tinh dầu sả chanh và 70% cồn rồi cho vào một chiếc bình xịt. Như vậy, bạn đã có được bình xịt muỗi hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe rồi.



Cuối cùng: Bạn có thể sử dụng đèn đốt xông tinh dầu kết hợp với Tinh Dầu Sả Chanh nguyên chất – với cách này bạn có thể tận dụng tối đa 2 việc: vừa đuổi muỗi vừa tạo một không gian trong sạch với một mùi hương thật dễ chịu.
Ngoài ra, khi các bạn có những chuyến đi dã ngoại, picnic tại những nơi như: rừng, núi hay có nhiều bụi cây lớn – đây là nơi trú ẩn của nhiều muỗi nguy hiểm bạn nên thoa một lượng nhỏ lên da để chống muỗi đốt một cách hiệu quả.

Chúc bạn và gia đình Phòng ngừa Sốt xuất huyết với Tinh Dầu Sả Chanh hiệu quả nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Shop YÊU LÀM ĐẸP – 8 Cảm Hội (Lò Đúc), Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 0906214588 – 0983608246

Email: quyenphungminh@gmail.com

Website: yeulamdep.com.vn

Zalo: 0906.214.588


BÀI VIẾT HỮU ÍCH

- Tinh dầu Bạc hà nguyên chất mua ở đâu tại Hà Nội

- Tinh dầu Bạc Hà chữa hôi miệng mà hiệu quả

- Tinh dầu cho Văn phòng

- Tinh dầu cho bệnh viện

- Tinh dầu Bạc hà chữa viêm xoang



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large