Những tác dụng tuyệt vời của khi dùng tinh dầu cho phòng tắm

Viết bởi Minh Quyên vào

Từ xa xưa con người đã biết chiết xuất tinh dầu từ thiên nhiên để giữ gìn sức khỏe và làm đẹp. Ngày nay, tinh dầu ngày càng được sử dụng phổ biến với nhiều cách, trong đó, sử dụng tinh dầu để xông hơi giúp tạo hương thơm cho các gian phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm,… Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua những công dụng tuyệt vời khi sử dụng tinh dầu cho phòng tắm qua bài viết dưới đây.

Những tác dụng tuyệt vời của khi dùng tinh dầu cho phòng tắm

Phòng tắm sạch sẽ thơm tho là điều mà ai cũng thích

Tinh dầu là gì?

Tinh dầu là một dạng chất lỏng được tinh chế từ những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên như lá cây, thân cây, hoa, quả, vỏ,…Hều hết các loại tinh dầu đều có màu trong suốt chỉ trừ một số loại có màu vàng hoặc hổ phách như tinh dầu cam, tinh dầu hoắc hương,…

Hiện nay trên thị trường có hai loại tinh dầu là tinh dầu nguyên chất và tinh dầu không nguyên chất. Tinh dầu nguyên chất được làm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn.

Những tác dụng khi sử dụng tinh dầu trong phòng tắm

Sử dụng tinh dầu trong phòng tắm giúp căn phòng được khử trùng sạch sẽ, thơm tho, thoáng mát, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi bước vào đó.  Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng những loại tinh dầu cho phòng tắm như: tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà, tinh dầu oải hương, tinh dầu đinh hương, tinh dầu vỏ bưởi,…

Những tác dụng tuyệt vời của khi dùng tinh dầu cho phòng tắm

Tinh dầu sả chanh

Cách sử dụng tinh dầu cho phòng tắm bằng máy khuếch tán tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu là một loại máy nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng đặt nó ở mọi nơi trong phòng tắm. Máy khuếch tán có công dụng khuếch tán hương thơm của tinh dầu ra bên ngoài không khí tạo cho không gian trong phòng được thơm mát, sạch sẽ. Không những thế những chiếc máy khuếch tán được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, nên bạn có thể dùng nó như một vật trang trí cho phòng tắm của bạn.

Những tác dụng tuyệt vời của khi dùng tinh dầu cho phòng tắm

Máy khuếch tán tinh dầu

Cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu

Bước 1: Mở và tách máy thành hai phần gồm thân và nắp máy.

Bước 2: Mở nắp bảo vệ bên trong máy, đổ nước vào hộp chứa nước đến vạch Max.

Bước 3: Nhỏ từ 4-5 giọt tinh dầu yêu thích.

Bước 4: Đậy nắm kín lại và bấm nút khởi động, chọn chế độ phun liên tục hay ngắt quãng tùy ý bạn.

Yêu làm đẹp chính là địa chỉ cung cấp tinh dầu chất lượng đáng tin cậy và uy tín mà bạn đang cần. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm tinh dầu chất lượng, nguyên chất, với giá bán rất hợp lý.Để sở hữu cho mình các loại tinh dầu cho phòng tắm tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của bạn, hãy đến ngay với http://yeulamdep.com.vn, địa chỉ chuyên cung cấp các tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large