Mua Tinh dầu sả chanh ở đâu

Viết bởi Minh Quyên vào

Sả chanh có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và những dưỡng chất của chúng khai thác dưới dạng tinh dầu. Hiện nay, tinh dầu sả chanh được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nhiều người đang thắc mắc không biết sử dụng tinh dầu sả chanh như thế nào cho đúng và mua tinh dầu sả chanh ở đâu để chất lượng nhất? Bài viết dưới dây sẽ giúp bạn.

Tinh dầu sả chanh

Tinh dầu sả chanh

Cách sử dụng tinh dầu sả chanh

Sả chanh từ lá, bẹ, thân,… toàn bộ cây sả đều có tác dụng rất tốt, dùng để chữa trị khá nhiều bệnh. Với tinh dầu sả chanh, bạn có thể dùng nó để sát trùng và làm lành vết thương bằng cách pha 2 giọt tinh dầu sả chanh vào nước ấm, dùng hỗn hợp này thoa lên vết bầm hay nốt côn trùng cắn. Thực hiện 2 lần một ngày, vết thương sẽ nhanh chóng lành lại. Phương pháp này cũng hiệu quả trong việc ngăn ngừa các yếu tố gây hình thành mụn nhọt.

Tinh dầu sả chanh có mùi hương khá dễ chịu nên người ta thường dùng để xông hương, giúp xua đuổi côn trung như muỗi, gián, chuột…Với mục đích này, bạn nên sử dụng bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu vào đĩa cùng chút nước ấm của đèn đốt tinh dầu, sau đó thắp nến và để nó trong phòng.

Ngoài ra, tinh dầu sả chanh có tác dụng giải cảm,đào thải độc tố rất tốt. Bạn nhỏ vài giọt tinh dầu Sả Chanh, có thể kết hợp cùng vài giọt tinh dầu Hương Nhu hay tinh dầu bưởi vào chậu nước nóng, sau đó dùng khăn trùm kín mặt và chậu nước, xông trong 15 phút.

Mua Tinh dầu sả chanh ở đâu chất lượng?

Tinh dầu sả chanh

Tinh dầu sả chanh

Việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp tinh dầu chất lượng đáng tin cậy và uy tín rất quan trọng. Yêu làm đẹp chính là địa chỉ bạn cần. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm tinh dầu chất lượng, nguyên chất, với giá bán rất hợp lý. Nếu quý khách quan tâm tới sản phẩm tinh dầu sả chanh cũng như các loại tinh dầu khác của Yêu Làm Đẹp, bạn có thể truy cập trang web: http://yeulamdep.com.vn. Chắc hẳn bây giờ bạn đã giải quyết được thắc mắc Mua Tinh dầu sả chanh ở đâu chất lượng? rồi? Hãy tới ngay Yêu Làm Đẹp để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!



Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large