Đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà sự thật bất ngờ

Viết bởi Minh Quyên vào

Chuột luôn là mối nguy hại với mọi gia đình dù là ở nông thôn hay thành phố. Chuột tha lôi, ăn các thức ăn, phá hoại nhiều đồ vật trong gia đình, thậm chí chúng còn là mang tới nhiều bệnh dịch nguy hiểm với sức khoẻ con người. Bạn đã thử rất nhiều cách nhưng vẫn không diệt được lũ chuột đáng ghét. Vậy thì bài viết này, chúng tôi sẽ bày cho bạn cách đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà vô cùng đơn giản và tiện lợi.

đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà

Đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà, bạn đã nghe bao giờ chưa?

Đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà, có tin được không?

Nhiều bạn chắc sẽ thắc mắc và nghi ngờ, làm sao có thể đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà. Nhưng sự thật là bạn hoàn toàn có thể! Trên đường đi cũng như những nơi chuột hoạt động chúng sẽ tiết ra một chất để đánh dấu và làm tín hiệu cho những con khác tìm theo đường đó. Chính bởi vậy, chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà lên đó sẽ làm chúng mất phương hướng, khiến chúng không nhận biết được đâu là lãnh thổ của mình.

đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà

Tại sao có thể đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà?

Thêm vào đó, khứu giác của chuột vô cùng nhạy cảm, chất menthol có trong tinh dầu bạc hà làm kích thích khoang mũi của chúng, làm chúng tránh xa những khu vực có mùi hương này.

Cách đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà

Cách đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà rất đơn giản. bạn chỉ cần nhỏ ít nhất 5 giọt tinh dầu vào 1 miếng bông gòn cỡ tầm ngón chân cái để bông không bị quá ướt, rồi đặt tại những lối chuột có thể vào nhà bạn, để chúng có thể ngửi thấy biết đường mà tránh xa.

đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà

Cách đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà

Bạn cũng cần đặt bông tẩm tinh dầu tại một vài địa điểm trong nhà để đuổi lũ chuột đã ở sẵn trong nhà bạn. Không nên rải bông khắp nơi, mà chỉ nên đặt tại những chỗ bạn không muốn chúng tới, đồng thời cần chừa 1 lối ra không có bông cho bọn chuột để chúng thoát thân khi thấy nhà bạn chẳng có gì vui cả.

Yêu làm đẹp là địa chỉ cung cấp nhiều loại tinh dầu chất lượng cao đã được nhiều chị em biết đến và tin dùng.Cách đuổi 100% chuột bằng tinh dầu bạc hà rất đơn giản phải không? nếu bạn chưa biết mua tinh dầu bạc hà cũng như các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên chất lượng tại đâu thì mời truy cập ngay tran web: http://yeulamdep.com.vn


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large