Công dụng thần kỳ của tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao – Hạt nho

Viết bởi Quyên Minh vào

Ngày nay, các bạn nữ rất ưa chuộng sử dụng tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao. Và không thể không kể đến tinh dầu hạt nho – loại tinh dầu có tác dụng thần kỳ với làn da của phụ nữ.

 

Dầu hạt nho – Loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao với công dụng tuyệt vời

 

Với nhiều ứng dụng, dầu hạt nho đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Được coi như một công nghệ giúp phụ nữ làm đẹp tuyệt vời.  Dầu hạt nho được ép nguyên chất từ hạt nho. Thu được những giọt tinh dầu với hàm lượng cao các chất omega 6 và vitamin E.

Với đặc tính thẩm thấu nhanh vào da, không gây ra cảm giác nhờn rít. Dầu hạt nho ngày nay đang chiếm lĩnh thị trường tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao để làm đẹp. Mang lại hiệu quả cao trong việc dưỡng và chăm sóc, cải thiện làn da của phụ nữ.

Công dụng chính của dầu hạt nho

Se khít lỗ chân lông

Đầu tiên phải kể đến tác dụng làm se khít lỗ chông lông. Tinh dầu thực hiện chức năng này một cách dịu nhẹ. Và đươn nhiên là không gây bóng nhờn. Được sử dụng như một loại dung dịch tẩy trang cao cấp. Có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông. Thu nhỏ các nang lông giúp làn da trở nên mịn màng hơn. Thích hợp với cả những bạn nữ có làn da dầu. 

Khả năng chống oxy hóa mạnh

Công dụng này khiến được rất nhiều bạn nữ quan tâm tới. Tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao hạt nho sẽ mang đến cho bạn khả năng chống oxi hóa rất mạnh. Thậm chí còn cao hơn cả khi bạn sử dụng vitamin C và E đến mấy chục lần. Tinh dầu hạt nho làm chậm quá trình oxy hóa trong cơ thể. Giúp cơ thể chống lại các tác động của các gốc tự do độc hại ngoài môi trường đi vào trong cơ thể. Hạn chế tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời.

An toàn với mọi loại da

Đây tiếp tục là một ưu thế của tinh dầu hạt nho. An toàn cho mọi loại da. Không gây dị ứng da ngay cả trên da cực nhạy cảm. Vì thế mà loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao này được sử dụng rất an toàn. Là một nguyên liệu được phần đông các bạn nữ ưa chuộng ngày nay.

Ngoài ra, tinh dầu hạt nho còn được lựa chọn làm liệu pháp trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên. Trong tinh dầu hạt nho có chứa acid linoleic. Có tác dụng tăng cường độ bền của tế bào da. Giúp làn da của các bạn nữ luôn khỏe mạnh. Biện pháp phòng ngừa và kháng viêm tận gốc hiệu quả. Loại bỏ tận sâu các đốm mụn hay các vết chàm dị ứng.

Chống lão hóa da hiệu quả

Được công nhận là một loại thần dược chống lại quá trình lão hóa da ở phụ nữ. Ngoài việc ngăn cản tác động của các tia cực tím tới da, thì tinh dầu hạt nho còn giúp tăng cường độ đàn hồi cho da. Giữ lại các sợi collagen và elastin. Hạn chế quá trình hình thành các nếp nhăn da, rạn da. Tăng cường chất acid béo làm căng da, mịn da. Thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Phục hồi nhanh chóng các vết thương trên da.

Đây quả là một loại thần dược đối với phụ nữ. Hãy tới ngay Yeulamdep.com.vn để sắm cho mình một lọ tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao – tinh dầu hạt nho nguyên chất nhé.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large