Bán nguyên liệu làm mỹ phẩm – cách làm lotion

Viết bởi Minh Quyên vào

Lotion là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu được đối với các chị em, phụ nữ. Với công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, làn da của phụ nữ sẽ luôn căng bóng, mịn màng. Tại yeulamdep.com.vn có bán nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade. Các chị em có thể tự tay làm lotion phù hợp với làn da của mình. Mà không phải lo đến việc kem giả, kem trộn hay kem làm kích ứng da nữa!

Tại sao Lotion lại cần thiết cho da?

Một lọ lotion là sự tổng hợp của rất nhiều dưỡng chất. Nó giúp da cung cấp đầy đủ chất ẩm. Tái tạo làn da, giúp da mịn màng, rạng rỡ. Bôi lotion lên da, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự mềm mịn. Không hề bị nhờn rít.

Ngày nay với các nguyên liệu đơn giản, bạn có thể tự làm ngay cho mình một lọ lotion handmade. Hãy nắm rõ công thức chung của Lotion gồm: nước cất, dầu mỹ phẩm và chất nhũ hóa. Chất nhũ hóa là chất giúp dầu và nước có thể gắn kết với nhau. Bạn có thể chọn mua chất nhũ hóa loại GMS, Ecomulse, …. Đối với dầu dẫn có thể chọn loại dầu argan, dầu bơ, dầu olive hay dầu dừa cũng được. Hoặc có thể thêm cả bơ loại mango hoặc shea butter, một chút tinh dầu cho thơm. Lotion của bạn sẽ càng chất hơn.

Đặc biệt, nếu bạn muốn lotion của mình có thêm tác dụng dưỡng trắng thì hãy cho thêm vitamin C hoặc B3. Các chiết xuất cam thảo, nhân sâm, cam ngọt cũng vô cùng thích hợp. Muốn trị mụn đầu đen, mụn thịt thì thêm một chút dầu hạt nho hay tinh dầu tràm, trà xanh. Những bạn có làn da đặc biệt nhạy cảm có thể thêm vài giọt chiết xuất cúc la mã…

Cách làm đơn giản cho một lọ lotion

Bạn hãy chuẩn bị:

  • nước khoáng đóng chai: 140 gr
  • Dầu dẫn: 10 gr
  • Sáp nhũ hóa: 10 gr
  • Một số chất có thể thêm nếu muốn như: Bơ: 10 gr. Vitamin E: 1 nửa thìa café. 7 đến 10 giọt tinh dầu thiên nhiên.
  • Phenonip: 2 gr
  • Cân, ống hút dung dịch, nồi cấp cách thủy hoặc lò vi sóng, máy đánh trứng, bát, đũa, thìa,…


Chuẩn bị xong đồ thì bắt tay vào làm thôi.

Bước 1: Đun nước đến khoảng 70 độ C, không nên đun sôi nước. Cân lấy 130gr nước.

Bước 2: Cho dầu dẫn, bơ và sáp nhũ hóa vào 1 cái bát sạch. Đun trong lò vi sóng ở 70 độ C khoảng 1 đến 2 phút. Chú ý kiểm tra để hỗn hợp không bị sôi.

Bước 3: Đổ từ từ nước vào hỗn hợp vừa đun. Dùng máy đánh trứng đánh tan hỗn hợp cho đến khi nhiệt độ giảm xuống còn 50 độ C.

Bước 4: Cho thêm tinh dầu, vitamin và phenonip vào là xong. Tiếp tục đánh tan bằng máy đánh trứng cho đến khi hỗn hợp nguội hẳn. Nhìn bằng mắt thấy hỗ hợp đã đồng nhất là đạt tiêu chuẩn.

Bước 5: Sau khi hỗn hợp nguội hãy cho vào tip hoặc lọ. Bảo quản ở nhiệt độ phòng.

 

Ở đâu bán nguyên liệu làm mỹ phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi rao bán các loại nguyên liệu. Tuy nhiên để có được nguyên liệu chuẩn chất lượng, bạn hãy tới với yeulamdep.com.vn. Tại đây, các nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng về nguồn gốc, xuất xứ cũng như đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng. Bạn sẽ không phải nghi ngờ gì về xuất xứ của các nguyên liệu.

Các nguyên liệu làm lotion cũng như các dụng cụ đều được bán đầy đủ tại yeulamdep.com.vn. Quá tiện lợi cho những bạn nữ yêu thích làm lotion handmade. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nguyên liệu phù hợp nhất với làn da của bạn.

Quá đơn giản để tự làm một lọ lotion handmade tại nhà. Chỉ cần dành một chút thời gian là bạn đã có ngay một lọ lotion dành riêng cho da của mình. Giờ sẽ không phải lo hàng giả, hàng kém chất lượng hay làm kích ứng da nữa rồi.

 


Bài viết cũ hơn

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large