Bán nguyên liệu làm mỹ phẩm - Cách làm Body Butter

Viết bởi Minh Quyên vào

Body butter không phải là dưỡng chất quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da của phụ nữ. Ngày nay, các bạn nữ không cần phải bỏ quá nhiều tiền để mua các lọ dưỡng nhập ngoại nữa. Ở yeulamdep.com.vn có bán nguyên liệu mỹ phẩm đầy đủ để bạn có thể làm ngay body butter tại nhà của mình.

Tác dụng tuyệt vời của body butter

Khác với body lotion, body butter chủ yếu làm từ dầu và bơ. Trong butter chỉ chứa đến 95% bơ. Vì vậy chúng thường đặc hơn so với dạng lotion. Các chị em có thể dùng để dưỡng ẩm qua đêm. Và dùng được cho cả cơ thể mà không lo bị kích ứng da. Sau khi ngủ dậy, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn của làn da ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn không nên bôi butter lên mặt nhé. Da ở mặt rất nhạy cảm, nên có thể không hấp thụ được loại kem khá đặc như butter.

Body butter dưỡng ẩm cực tốt. Phù hợp hơn với các bạn nữ có làn da thiên khô. Bạn nên sử dụng butter thường xuyên. Đặc biệt là vào mùa đông. Da thường bị mất nước, khô. Butter sẽ là một giải pháp hữu hiệu cho làn da của bạn.

Ở đâu bán nguyên liệu mỹ phẩm làm Body Butter tốt nhất

Một trong những địa chỉ chúng tôi khuyên bạn nên tìm tới là yeulamdep.com.vn. Chúng tôi luôn bán nguyên liệu mỹ phẩm tốt nhất trên thị trường. Nguyên liệu đầy đủ và sẵn có. Chất lượng được kiểm duyệt kỹ càng. Nguồn gốc, xuất xứ được niêm yết rõ ràng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình.


Đối với một lọ body butter handmade bạn có thể kiểm soát được các lượng chất có trong kem. Điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với làn da của mình. Ngoài ra có thể thêm các tinh chất khác để butter nâng thêm tác dụng. Những vấn đề như kem trộn, hàng giả sẽ không làm bạn phải bận tâm nữa. Tự làm một lọ butter handmade sẽ thể hiện sự khéo léo của bạn. Không ai hiểu làn da của bạn hơn bạn. Bạn sẽ chăm chỉ bôi hơn so với những lọ kem đắt đỏ mua ở ngoài.

Bạn cần những gì để làm Body Butter

  • Quan trọng nhất là bơ. Thành phần không thể thiếu được.
  • Dầu nền (hay còn gọi là dầu dẫn)
  • Nước tinh khiết (bạn có thể lựa chọn loại đóng chai tiện lợi). Lưu ý không dùng nước trong vòi nha.
  • Các tinh chất tự nhiên, vitamin….
  • Cân đong, lọ đựng, bát, thìa, đũa, lò vi sóng,…

Thao tác thực hiện như sau :

  • Bước 1: Cho bơ vào bát đựng và đặt vào lò vi sóng. Nhiệt độ khoảng 70 đến 80 độ C. Bạn chỉ đun khoảng 1 phút. Thấy bơ chảy khoảng 70% thôi là được. Canh chừng không để bơ bị sôi. Bơ có thể bị biến chất.
  • Bước 2:Trộn bơ với các loại dầu nền. Khuấy đều cho đến khi hỗn hợp nguội còn khoảng 50 độ. Sau đấy có thể cho thêm tinh chất và các loại vitamin vào.
  • Bước 3:Cho hỗn hợp vào trong tủ lạnh tầm 15 phút. Khi nào thấy đông lại thì cho ra ngoài. Sử dụng máy đánh trứng đánh tan hỗn hợp. Đến khi nào hỗn hợp chuyển từ vàng sáng trắng. Mềm xốp và đặc là đạt tiêu chuẩn body butter.
  • Bước 4:Cho body butter vào lọ kín. Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Thật đơn giản, chỉ vài bước là bạn có thể sở hữu ngay một lọ body butter ưng ý. Hãy tìm ngay yeulamdep.com.vn – nơi bán nguyên liệu mỹ phẩm uy tín nhất. Hãy dành thời gian chăm sóc cho làn da của bạn.

>>> Tham khảo thêm những công thức làm mỹ phẩm đơn giản hiệu quả từ Yêu Làm Đẹp


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large