KHÓA HỌC LÀM XÀ PHÒNG HANDMADE

Viết bởi Minh Quyên vào

- Làm đẹp chưa bao giờ là chuyện dễ dàng! Nhất là phải vừa đẹp vừa an toàn. Có bao giờ bạn không chọn được loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của bạn? Có bao giờ bạn không yên tâm vì thị trường mỹ phẩm có nhiều hàng giả? Hiểu được những băn khoăn của phái đẹp, hôm nay chúng tôi đặc biệt mang đến bạn khóa học làm xà phòng handmade cực kỳ thú vị và hữu ích cho bạn thêm tự tin lựa chọn và tự tay làm những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn, phù hợp với chính bạn!

 

- Đã qua thời mỹ phẩm cứ phải đắt tiền và sang trọng mới là mỹ phẩm tốt. Xu hướng ngày nay là quay về sử dụng các mỹ phẩm handmade vừa phù hợp túi tiền lại hiệu quả bất ngờ và đặc biệt là an toàn cho làn da nhạy cảm của lứa tuổi. Chính vì vậy xu hướng tự làm mỹ phẩm đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Tự làm mỹ phẩm không đơn thuần là một niềm vui, một sở thích, mà còn là một cách để đáp ứng đúng nhu cầu của làn da của bạn. Làn da của mỗi người có những nhu cầu khác nhau, dị ứng với những thành phần khác nhau. Vì thế có những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng rất tốt và giá rât cao nhưng vẫn có thể gây dị ứng với một số người. Tự làm mỹ phẩm cho mình sẽ tránh được những vấn đề như vậy.

 

 

- Bạn có biết? Điểm vượt trội của xà phòng handmade là giữ lại toàn bộ lượng glycerin tự nhiên –chất giúp giữ ẩm cho da, một trong những “phụ phẩm” tuyệt vời của quá trình xà phòng hóa. Đặc biệt đến với chúng tôi bạn còn được hướng dẫn cách tạo ra mùi hương đặc trưng cho xà phòng bằng các loại tinh dầu nguyên chất, cách pha phối phụ gia sao cho đạt được tỷ lệ dưỡng cao nhất.

 

Nội dung khóa học:

   Đến với khóa học làm xà phòng handmade tại yêu làm đẹp, bạn sẽ được chỉ dẫn chi tiết cách thức để có thể làm thành công một loại xà phòng sao cho phù hợp với tình trạng da và sở thích của bạn.

Để làm được điều này, trước tiên bạn sẽ được đào tạo các kiến thức nền tảng, nội dung chủ yếu của khóa học xoay quanh các vấn đề như:

 

- Tìm hiểu về cấu trúc, chức năng của da để có thể nắm bắt nhu cầu và trả lời câu hỏi: "Làn da của bạn đang muốn gì?"
- Hiểu rõ hơn về nguyên liệu, đặc biệt nắm rõ các dụng cụ và cách vệ sinh trước khi làm mỹ phẩm.
- Hướng dẫn thực hành các công thức chế biến cụ thể cho từng loại mỹ phẩm.

- Cách bảo quản xà phòng.
- Tiếp theo là cách chọn mua bao bì và làm chiết xuất hoa cỏ.

 

Nếu tuân thủ theo đúng từng bước trong khóa học, đảm bảo bạn sẽ cho ra được các sản phẩm xà phòng tự nhiên không gây hại cho da, không làm khô da, không hại môi trường, và bạn có thể tự sáng tạo cho mình loại xà phòng mới độc nhất vô nhị "made by me" với mùi hương yêu và hình dạng mà bạn yêu thích.

 

 

Ưu đãi đặc biệt trong khóa học:

– Được tài trợ 100% nguyên vật liệu thực hành trong quá trình học và  được mang thành phẩm về.

– Chương trình giảng dạy chuyên sâu giúp các bạn nắm rõ vể quy trình, công thức vững. Phân biệt nguồn nguyên liệu cũng là điều tiên quyết để tạo ra thành phẩm .

– Giáo viên nhiều năm trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu giúp các bạn hiều và tạo ra thành phẩm phù hợp với làn da và sở thích của mỗi người.

– Tặng tấm bằng tốt nghiệp khóa học.

– Được tư vấn công thức sau khóa học, hỗ trợ học viên trong quá trình làm thử sản phẩm sau này.

 

Thời gian và học phí khóa học làm xà phòng handmade:

– Khóa học gồm 1 buổi, mỗi buổi diễn ra trong 3 tiếng với chi phí là 2.000.000 đ

– Thời gian học sẽ được linh động theo từng tháng. Để đảm bảo chất lượng cho khóa học, mỗi lớp chỉ tối đa 10 hoc viên sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu bài học nhất.

 Ngoài ra Yêu Làm Đẹp còn cung cấp đế cho các bạn nhiều khoá học dạy làm mỹ phẩm khác, với những công thức mỹ phẩm đơn giản chất lượng tốt nhất. 

Xin hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để đăng kí tham gia khóa học sớm nhất.

Địa chỉ:– Số 8 Cảm Hội, Lò Đúc, Hà Nội
Điện thoại: 0983.608.246
Email: yeulamdep2014@gmail.com


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large