HỌC LÀM SỮA RỬA MẶT HANDMADE

Viết bởi Minh Quyên vào

HỌC LÀM SỮA RỬA MẶT HANDMADE

 

Những điều bạn cần biết về sữa rửa mặt

    - Một điều mà ai cũng biết về sữa rửa mặt đó là có công dụng để rửa mặt và làm sạch da mặt. Đúng không ? Điều này là rất rất đúng, không sai một chút nào. Nhưng chưa đủ đâu ạ! Sẽ chẳng có gì để nói nếu như chỉ làm sạch mà người ta lại làm ra một rừng một núi sữa rửa mặt như thế với texture cũng như tác dụng khác nhau. Nói chung, các texture sữa rửa mặt ra được ra đời cũng là để phục vụ thị yếu của mỗi người, hơn thế nữa là hỗ trợ các vấn đề về da. Mỗi người có một làn da khác nhau, có sở thích và có những cảm nhận khác nhau về các sản phẩm. Hợp với tớ chưa chắc đã hợp với các bạn. Trong sữa rửa mặt ngoài các hợp chất có khả năng làm sạch thì còn có các hợp chất có tác dụng hỗ trợ các vấn đề về da ví dụ như: Acid cylisilic có tác dụng lấy đi dầu thừa và kiềm dầu, một vài chất để cung cấp ẩm, một vài hợp chất dùng được cho da nhạy cảm.... Hiện nay, có nhiều sản phẩm sữa rửa mặt được tích hợp thêm nhiều chức năng như tẩy tế bào chết (dạng sữa rửa mặt có hạt), tẩy trang, có thể làm mặt nạ, kem massage...

 

  -   Như các bạn đã biết có làm sạch da thì các dưỡng chất trong các sản phẩm dưỡng da mới có thể thẩm thấu và phát huy tác dụng tối đa. Nếu da không sạch thì sẽ ra sao nhỉ? Rất dễ trả lời thôi ạ! Da không sạch là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mụn, gây rối loạn điều tiết nhờn do các lỗ chân lông đã bị bụi bẩn gây tắc nghẽn mất rồi ạ, nên tuyến nhờn phải tiết ra nhiều dầu hơn để giữ độ ẩm và độ láng nhất định cho da. Tình trạng này diễn ra lâu ngày làm mất kiểm soát tiết nhờn dẫn đến da càng nhờn, càng dễ lên mụn. Mụn nhiều thì da nhạy cảm nhiều, nhanh lão hóa hơn so với các làn da cùng tuổi. Cũng có thể nói, nước tẩy trang và sữa rửa mặt là một đôi bạn cùng tiến không thể tách rời nhau trong quy trình làm sạch nói riêng và đặc biệt là trong quy trình chăm sóc da.

 

Khóa học làm sữa rửa mặt handmade

  - Làm thế nào để lựa chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn? Thật không dễ dàng khi có quá nhiều loại sữa rửa mặt trên thị trường mà bạn phải chọn ra một loại phù hợp. Các hãng mỹ phẩm luôn có nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt dành cho tất cả các loại da. Trên thực tế cho dù đã được tư vấn khi mua hàng hay chọn một chai sữa rửa mặt phù hợp với loại da mà bạn nghĩ, đôi khi những trở ngại vẫn có thể xảy ra như da ửng đỏ, ngứa, rát… Vậy tại sao bạn không làm ra sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da của riêng mình ?

 

  - Khóa học làm sữa rửa mặt của yêu làm đẹp sẽ giúp các bạn làm ra những sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da và mùi hương theo ý thích của mình. Và quan trọng là an tâm và đảm bảo được nguồn nguyên liệu của sản phẩm mà các bạn làm ra !

 

Nội dung khóa học:

  1. Tìm hiểu về da và màu da

2.Tìm hiểu về nguyên liệu

  1. Thực hành làm Sữa Rửa Mặt

 

Ưu đãi đặc biệt trong khóa học:

– Được tài trợ 100% nguyên vật liệu thực hành trong quá trình học và  được mang thành phẩm về.

– Chương trình giảng dạy chuyên sâu giúp các bạn nắm rõ vể quy trình, công thức vững. Phân biệt nguồn nguyên liệu cũng là điều tiên quyết để tạo ra thành phẩm .

– Giáo viên nhiều năm trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu giúp các bạn hiều và tạo ra thành phẩm phù hợp với làn da của mỗi người.

– Tặng tấm bằng tốt nghiệp khóa học.

– Được tư vấn công thức sau khóa học, hỗ trợ học viên trong quá trình làm thử sản phẩm sau này.

 

Thời gian và học phí khóa học làm sữa rửa mặt handmade::

– Khóa học gồm buổi, diễn ra trong 3 tiếng với chi phí là 2.500.000 đ

– Thời gian học sẽ được linh động theo từng tháng. Để đảm bảo chất lượng cho khóa học, mỗi lớp chỉ tối đa 10 hoc viên sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu bài học nhất.

  Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều khoá học dạy làm mỹ phẩm khác mà các bạn có thể tham khảo thêm

Xin hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để đăng kí tham gia khóa học sớm nhất.

Địa chỉ:– Số 8 Cảm Hội, Lò Đúc, Hà Nội
Điện thoại: 0983.608.246
Email: yeulamdep2014@gmail.com

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large