HỌC LÀM KEM DƯỠNG DA CHỐNG NẮNG CƠ BẢN

Viết bởi Minh Quyên vào




1 .Chống nắng quan trọng như thế nào?


- Tia cực tím (tia UV) có trong ánh nắng là thủ phạm chính gây ra những dấu hiệu của lão hóa da như nếp nhăn, tàn nhang…Tia UV bao gồm 2 loại tia có bước sóng khác nhau là UVA và UVB 

- Tia UVB gây ra hiện tượng cháy nắng, làm da đỏ lên khi phơi nắng lâu. Tia UVB có bước sóng từ 315nm tới 280nm, trước 10h sáng và sau 2h chiều chiếm 1% lượng tia cực tím chiếu xuống Trái Đất, trong khoảng 10h sáng tới 2h chiều chiếm 5%. 

- Tia UVA xuyên sâu hơn vào trong da gây phá hủy collagen và hyaluronic acid dẫn đến hình thành những nếp nhăn. Tia UVA làm đen da khi phơi nắng nhiều, gây ra nốt tàn nhang và làm nám má nặng lên. Tia UVA xuyên qua được kính cửa để vào trong nhà, vào trong ô tô, hay máy bay. Vì thế hãy hình thành thói quen dùng sản phẩm chống nắng vào mỗi buổi sáng dù bạn ở trong nhà hay ra ngoài. UVA có bước sóng từ 400nm tới 315 nm, trước 10h sáng và sau 2h chiều chiếm 99% lượng tia cực tím chiếu xuống Trái Đất, trong khoảng 10h sáng tới 2h chiều chiếm 95%.




2. Kem chống nắng hoạt động như thế nào?

- Chống nắng vật lý: theo cơ chế phản xạ ánh sáng (ánh sáng chiếu lên da sẽ bị phản xạ lại, nên không xuyên được vào trong da). Kem chống nắng vật lý sử dụng 2 chất là Kẽm Oxit (ZnO) và Titan Oxit (TiO2). Hai thành phần này đều chống được cả tia UVA và tia UVB rất mạnh. Kem chống nắng vật lý có đặc điểm không bao giờ gây kích ứng da, vì thế nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bị dị ứng với kem chống nắng.

- Chống nắng hóa học: theo cơ chế hấp thụ (Tia UV sẽ bị kem chống nắng hấp thụ nên không xuyên được vào trong da). Kem chống nắng hóa học sử dụng nhiều thành phần khác nhau, mỗi thành phần sẽ ngăn được tia UVA hoặc tia UVB. 

Một kem chống nắng tốt sẽ kết hợp các thành phần ngăn tia UVA với các thành phần ngăn tia UVB tạo thành 1 phức hợp ngăn tia UV ổn định. 

Theo các chuyên gia y tế, kem chống nắng giúp dưỡng da và bảo vệ rất tốt, nhưng bạn nên quan tâm đến yếu tố an toàn cho da đầu tiên khi lựa chọn. Vì hiện nay, có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo là tốt, trắng da nhanh, bảo vệ da 100%… nhưng thực chất đó chỉ là những sản phẩm chứa nhiều thành phần lột da, tẩy da… rất nguy hiểm và gây tổn hại cho da mặt về sau.


Bạn  hãy tới với yêu làm đẹp để có thể tự biết cách làm sản phấm kem chống nắng vừa hiệu quả, an toàn cho da với chi phí thấp.

Trong khóa học, học viên sẽ được hướng dẫn công thức làm sản phẩm và được tư vấn cách lựa chọn, thành phần, nguyên liệu, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản… sản phẩm.

Tại sao bạn nên tham gia khóa học?

- Học để tự làm những sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe và giá rẻ.

- Có vốn kiến thức để có thể chọn đúng loại nguyên liệu mà mình cần.

- Giúp bạn tăng thu nhập từ việc bán mỹ phẩm handmade chất lượng cao hoặc làm quà nhỏ xinh tặng người thân yêu

- Học viên không mất thêm chi phí nào khác ngoài ra còn được mang về giáo trình, công thức và thành phẩm.

 

Kiến thức mang lại từ khóa học:

- Có kiến thức tổng quan về các nguồn nguyên liệu và cách lựa chọn nguồn nguyên liệu cho phù hợp.- Thực hành làm kem chống nắng.

Ưu đãi đặc biệt trong khóa học:

- Được tài trợ 100% nguyên vật liệu thực hành trong quá trình học và  được mang thành phẩm về.

- Tặng tấm bằng tốt nghiệp khóa học.

- Được tu vấn công thức sau khóa học, hỗ trợ học viên trong quá trình làm thử sản phẩm sau này. 

Thời gian và học phí khóa học làm kem chống nắng:

- Khóa học gồm 1 buổi, diễn ra trong 3 tiếng với chi phí là 1.200.000đ

- Thời gian học sẽ được linh động theo từng tháng. Để đảm bảo chất lượng cho khóa học, mỗi lớp chỉ tối đa 10 hoc viên sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu bài học nhất.

 

Xin hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để đăng kí tham gia khóa học sớm nhất.

Địa chỉ:– Số 8 Cảm Hội, Lò Đúc, Hà Nội
Điện thoại: 0983.608.246
Email: yeulamdep2014@gmail.com


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large