Top 11 Loại Tinh Dầu Cho Spa Khiến Khách Nhớ Mãi Không Quên

 

Tinh dầu thiên nhiên là chất lỏng chứa các hợp chất thơm dễ bay hơi được chiết xuất từ các cây cỏ thảo mộc, có tác dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp.

Bên cạnh các yếu tố như không gian thoáng mát, sạch sẽ, tĩnh lặng thì hương thơm đóng vai trò then chốt đối với việc duy trì và phát triển Spa. Chính vì thế, việc lựa chọn loại tinh dầu thiên nhiên nào vừa phù hợp với khách hàng vừa an toàn đang được các chủ Spa quan tâm.

 

Những Loại Tinh dầu Cho Spa Khiến Khách Nhớ Mãi Không Quên

 1. Tinh dầu Hoa Oải Hương

 

    Tinh dầu Oải hương được tin dùng trong Spa

Tinh dầu Oải Hương hay Lavender là loại tinh dầu thiên nhiên được sử dụng hầu hết để tạo mùi hương tại các Spa trên thế giới hiện nay. Tinh dầu Oải hương có tác dụng rất tốt trong việc cân bằng nồng độ Cortisol trong máu, làm giảm cảm giác căng thẳng, lo âu. Ngoài ra, Tinh dầu Oải Hương còn được sử dụng trong việc massage để ngăn ngừa lão hóa da và dưỡng ẩm

Tinh dầu Oải Hương có thể dùng máy khuếch tán tinh dầu hoặc nhỏ vào bồn nước để tạo mùi hương giúp khách hàng thư giãn.


2 .Tinh dầu Bạc Hà

 Tinh dầu Bạc hà tươi mát, dễ chịu

Tinh dầu Bạc Hà có hương thơm dịu nhẹ, tươi mát được nhiều người yêu thích. Ngoai tác dụng chính là giảm căng thẳng thần kinh, tăng cường năng lượng thì Tinh dầu Bạc Hà còn có tác dụng trị liệu. Do có khả năng diệt vi khuẩn cao nên loại tinh dầu này giúp người bị nghẹt mũi, cảm cúm, đau đầu cảm thấy dễ chịu hơn.

Tinh dầu Bạc Hà không những tạo hương thơm dễ chịu mà còn cải thiện làn da. Nó có thể đẩy nhanh quá trình tái tạo và phục hồi da bị thương tổn bởi tác động của ánh sáng mặt trời. Do đó, Tinh dầu Bạc Hà luôn là loại tinh dầu được các Spa tin dùng trong việc massage cho khách


3. Tinh dầu Sả Chanh

 

Tinh dầu Sả chanh tạo hương thơm dễ chịu

 

Đây là loại tinh dầu có hương thơm tươi mát, tự nhiên.  Mùi hương này không những  có tác dụng đặc biệt giúp làm dịu cảm xúc, thư giãn, giảm thiểu cảm giác lo lắng mà còn giúp thanh lọc không khí hiệu quả. Có thể nói rằng, Tinh dầu Sả Chanh là loại tinh dầu được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay.

Ngoài công dụng tạo mùi hương, Tinh dầu Sả chanh còn được dùng trong việc massage. Các Spa đã trộn tinh dầu Sả chanh với dầu nền giúp se khít lỗ chân lông  thanh lọc da và sát trùng.

4. Tinh dầu Bưởi

Tinh dầu Bưởi được khách hàng đánh giá cao

 

Mang mùi hương tươi mát, dịu ngọt mà Tinh dầu Bưởi được nhiều Spa lựa chọn và tin dùng. Hàm lượng tuyệt vời Vitamin C trong tinh dầu Bưởi giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống oxy hóa , bảo vệ cơ thể tránh khỏi các tác nhân từ bên ngoài và ánh sáng mặt trời.

Tinh dầu Spa chiết xuất từ Vỏ Bưởi giúp kích thích các giác quan trong cơ thể, thư giãn tinh thần, cân bằng cảm xúc, làm đẹp da, giảm mệt mỏi và đặc biệt là kích thích mọc tóc.

5.  Tinh dầu Hoa Nhài


 Tinh dầu hoa Nhài nhẹ nhàng mà quyến rũ

 

Mùi hương đặc trưng của hoa Nhài là thanh khiết, ngọt ngào, làm say đắm long người. Sử dụng Tinh dầu Hoa Nhài đem đến tâm trạng tích cực, giúp tỉnh táo tinh thần,  ổn định thần kinh, giảm lo lắng , bất an trong cuộc sống và làm việc. Chính vì thế, Tinh dầu Hoa Nhài được các Spa tin dùng, như là một nơi ‘’ sạc ‘’ lại năng lượng cho khách hàng.

6. Tinh dầu Ngọc Lan Tây

 

Tinh dầu Ngọc Lan Tây tạo hương thơm dễ chịu

 

Manh hương thơm vừa tinh tế vừa nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng rất nồng nà và mạnh mẽ. Tinh dầu Ngọc Lan Tây có khả năng loại bỏ các cảm xúc tiêu cực. giúp  chống trầm cảm, loại bỏ các trạng thái tiêu cực như buồn bã, lo âu, mang lại không khí thư giãn trong nhà.  Đặc biết, Tinh dầu Ngọc Lan Tây có tác dụng tuyệt vời để làm dịu, giảm stress, đau đầu, buồn nôn, kích thích mọc tóc. Chính vì thế,  các spa dành chon nam và nữ đều sử dụng loại tinh dầu này để tạo mùi hương.


7. Tinh dầu Cam

 

Tinh dầu Cam mang đến không gian tươi mát

 

Đây là loại tinh dầu có hương thơm tự nhiên,, dễ chịu đem đến cho khách hàng sự thư giãn, vui vẻ và thoải mái. Tinh dầu Cam không chỉ giảm stress mà còn có nhiều tác động tích cực tới sức khỏe người sử dụng. Nó không chỉ mang tới hương thơm tươi mát cho Spa mà còn có tác dụng thanh lọc không khí, loại bỏ mầm bệnh , giúp tắng cường hệ miễn dịch, thu nhỏ lỗ chân lông, đẩy nhanh quá trình thải độc da.


 8. Tinh dầu Hoa hồng



Tinh dầu Hoa Hồng quyến rũ, nồng nàn

 

Tinh dầu Hoa Hồng được chiết xuất từ hoàn toàn tinh khiết từ những cánh hoa hồng, Tinh dầu Spa được chiết xuất từ hoa hồng không chỉ làm đẹp da mà còn giúp bạn cảm thấy thư thái, an yên, giúp trấn định tinh thần, cân bằng nhịp thở, cân bằng trạng thái tâm lý, giảm phiền muộn, lo âu. 


9. Tinh dầu Hương Trầm


  Tinh dầu hương trầm nâng tầm đẳng cấp

 

Tinh dàu Hương Trầm mang mùi hương đặc trưng, không thể nhầm lẫn. Loại tinh dầu này có khả năng an thần,  giảm căng thẳng, stress, loại bỏ những lo âu, phiền muộn trong cuộc sống. Theo các nghiên cứu của chuyên gia, Tinh dầu Hương Trầm rất  tốt cho người bị trầm cảm hay lâm vào trạng thái rối loạn thần kinh.

 

10, Tinh dầu Hưng Phấn

 

Tinh dầu Hưng Phấn xua tan mệt mỏi

 

Tinh dầu Hưng Phấn có tác dụng không ngờ tới trạng thái tinh thần và làn da của bạn. Loại tinh dầu này giúp xua tan mệt mỏi, tăng cường sinh lực, đào thải độc tố, cải thiện tối ưu làn da bị sạm. đem lại sức sống tươi trẻ cho da. Tinh dầu Hưng phấn đã và đang được khách hàng và Spa tin dùng.

 

11, Tinh dầu Tĩnh Tâm


Tinh dầu Tĩnh tâm

 

Tinh dầu Tĩnh tâm luôn đồng hành cùng bạn trên con đường tìm lại chính mình, cùng vượt qua thử thách, khó khan và sự cô đơn. Với sư kết hơp hoàn hảo hương thơm ngọt ngào và nồng ấm từ Cam ngọt Orange, Vỏ quế và Đinh hương sẽ mag đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large