Tổng hợp các loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao

Viết bởi Minh Quyên vào

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao. Tuy nhiên để hiểu rõ được công dụng của từng loại thì rất khó. Yeulamdep xin giới thiệu một số loại tinh dầu, để các bạn nữ có thể dễ dàng lựa chọn.

  1. Tinh dầu gấc

Đây là loại tinh dầu thực vật được chiết xuất 100% từ quả gấc. Đươc sử dụng chủ yếu làm thực phẩm và dược phẩm. Hàm lượng Caroten có trong gấc cao gấp 1.8 lần trong dầu cá thu, 15 lần so với Caroten trong cà rốt. Không chỉ vậy, tinh dầu gấc còn được ứng dụng phổ biến trong việc làm đẹp. Có hiệu quả ngăn ngừa lão hóa, trị mụn, làm mờ vết nám…

Từ các nghiên cứu khoa học có thể thấy các hợp chất của Beta-Caroten, Lycopen, Vitamin E… có trong dầu gấc có thể làm vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư. Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt.

 

  1. Tinh dầu sả

Tinh dầu được tạo ra từ cây sả bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Thu về lượng dầu nguyên chất 100%. Hương thơm của tinh dầu sả rất dịu nhẹ và được sử dụng như một loại thuốc tự nhiên.

Có hiệu quả cao trong việc giảm đau, chống nhiễm độc, giải tỏa căng thẳng, chống trầm cảm, nấm mốc. Đặc biệt có thể thanh lọc cơ thể và đuổi muỗi. Vì vậy, có thể sử dụng để xịt trong phòng. Vừa thơm, vừa đuổi muỗi hiệu quả. Giúp căn nhà của bạn thoáng mát và sạch sẽ.

 

  1. Tinh dầu tràm

Tiếp theo, Yeulamdep xin giới thiệu đến các bạn tinh dầu tràm. Được chiết xuất từ lá và cành của cây tràm. Dầu tràm có hương thơm thoang thoảng, rất dễ chịu. Nổi bật với công dụng chống cảm lạnh, tránh gió. Kháng khuẩn, chống muỗi và côn trùng hiệu quả.

Tinh dầu tràm không gây nóng, không độc hại. Vì thế có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ trẻ. Phụ nữ trong quá trình mang thai cũng nên sử dụng tinh dầu tràm để tăng cường sức khỏe.

 


  1. Tinh dầu dừa

Dầu dừa là loại tinh dầu được nhiều người biết đến nhất. Được làm chủ yếu là cơm dừa. Rất dễ làm và sử dụng. Có nguồn chất dinh dưỡng vô cùng quý giá nên được sử dụng phổ biến trong việc nấu ăn.

Không chỉ vậy, dầu dừa còn có tác dụng trong việc làm đẹp của phụ nữ. Giúp dưỡng da, dưỡng môi, trị rạn da, trị gầu,… Bên cạnh đó, dầu dừa còn có khả năng diệt khuẩn, chống lại một số virut, vi khuẩn và nấm.

 

  1. Tinh dầu oliu

Oliu được mệnh danh là một món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Dầu Oliu có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và làm đẹp. Một số công dụng cơ bản như kích thích tiêu hóa, chăm sóc da, móng, tóc… Ngăn ngừa, phòng chống các chứng bệnh liên quan tới tim, thận, tiêu hóa, chống ung thư, chống tia phóng xạ. Thúc đẩy quá trìhnh trao đổi chất và tuần hoàn máu.

Bạn có thể mua tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao tại Yeulamdep

Đến với Yeulamdep, bạn không chỉ mua được 5 loại tinh dầu trên mà còn có thể mua được nhiều loại tinh dầu khác. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn loại tinh dầu phù hợp.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large