TINH DẦU HƯƠNG NHU DÙNG THẾ NÀO ĐỂ MỌC TÓC?

Viết bởi Minh Quyên vào

Tinh dầu hương nhu đã được ông cha ta sử dụng từ xa xưa với nhiều tác dụng khác nhau như chữa cảm, làm lành vết thương và tăng sức đề kháng cho cơ thể; kích thích tiêu hóa hoạt động tốt, làm ấm cơ thể; giúp mạch máu của thận lưu thông tốt và lợi tiểu,…Đặc biệt,  tinh dầu hương nhu chữa rụng tóc và kích thích tóc mọc trở lại. Vậy tinh dầu hương nhu dùng thế nào để mọc tóc

Tinh dầu hương nhu

Tác dụng của tinh dầu hương nhu

Bạn có biết tác dụng của tinh dầu hương nhu?

Tinh dầu hương nhu là loại tinh dầu mang mùi thơm rất đặc trưng của loại tinh dầu thiên nhiên với hàm lượng lên đến 60% là eugenol, một số thành phần khác như Camphen, Limonen, anpha và beta pinea tạo nên công dụng tuyệt vời cho việc chăm sóc tóc và đã được các chuyên gia hàng đầu về tóc sử dụng trong công việc chăm sóc tóc của mình, đạt được những ý kiến hài lòng của khách hàng nhất là công dụng kích thích mọc tóc hiệu quả.

Vậy tinh dầu hương nhu dùng thế nào để mọc tóc?

Tinh dầu hương nhu

Tinh dầu hương nhu dùng thế nào để mọc tóc?

Với những thành phần đặc biệt của mình chúng ta có thể sử dụng tinh dầu hương nhu như “vị cứu tinh” cho mái tóc của mình nhất là với những mái tóc hư tổn, gãy rụng. Bằng cách nào? Rất đơn giãn, chỉ cần chúng ta thực hiện các liệu pháp sau đây cùng tinh dầu hương nhu:

  • Nhỏ vài giọt tinh dầu hương nhu vào dầu gội đầu hoặc nước ấm để xả tóc, kết hợp tinh dầu bưởi, tinh dầu cam hoặc bồ kết. Cách làm này không mất quá nhiều thời gian nhưng mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt và khỏe mạnh.
  • Dùng tinh tinh dầu hương nhu để dưỡng tóc. Sau mỗi lần gội sử dụng 1-2 giọt tinh dầu hương nhu kết hợp với 3-5 giọt dầu dừa thoa lên tóc trong lúc tóc còn hơi ẩm. Cách làm này vừa giúp tóc suôn mượt, vừa tạo nên mùi hương tự nhiên cho tóc. Đặc biệt là thoa đều lên da đầu kích thích tóc mọc nhanh hơn.
  • Một cách khác nữa là dùng tinh dầu hương nhu kết hợp với dầu dừa hoặc dầu oliu, thêm tinh dầu bưởi hoặc tinh dầu cam tạo nên hỗn hợp để ủ tóc. Hằng tuần làm như vậy 1đến 2 lần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Như vậy có thể thấy từ những giọt tinh dầu hương nhu nhỏ bé có thể giúp chúng ta giải quyết những vấn đề lớn về tóc. Tinh dầu hương nhu-giải pháp hiệu quả chăm sóc tóc. Truy cập http://yeulamdep.com.vn/ để biết thêm nhiều thông tin hơn

Sảm phẩm cùng loại


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large