TINH DẦU BẠC HÀ NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI

Tươi mát, dễ chịu, dịu nhẹ chính là mùi hương của Tinh dầu Bạc hà. Tinh dầu này được sử dụng rộng rãi để chăm sóc cá nhân và dưỡng cơ thể. Ngoài ra, có thể dùng để làm đẹp và massage hay xông hơi. Vậy tinh dầu bạc hà nguyên chất mua ở đâu Hà Nội thì tốt nhất và có mức giá phải chăng?

Tinh dầu bạc hà nguyên chất là gì?

Tinh dầu bạc hà là loại tinh dầu được chiết xuất từ bạc hà, có nhiều công dụng tuyệt vời trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp.

Tinh dầu bạc hà nguyên chất có màu vàng nhạt, mùi hương the mát tinh khiết và đem lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng. Tinh dầu bạc hà nguyên chất được chiết xuất 100% hoàn toàn từ cây bạc hà qua phương pháp chưng cất hơi nước, thành phần chính của nó bao gồm có menthol, menthyl acetat, L-pinen, L-menthon , L-limonen, flavonoid.

Tinh dầu bạc hà nguyên chất hiện đang là dược phẩm được ưa thích nhất trên toàn thế giới. Nhiều ngành công nghiệp chế biến hóa mỹ phẩm cũng bóc tách những thành phần dưỡng chất từ bạc hà để tăng cường hiệu quả làm đẹp cũng như tạo mùi hương the mát dễ chịu. Tinh dầu bạc hà nguyên chất đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất có chất lượng cao như: làm thuốc, thực phẩm, đồ ăn, mỹ phẩm, v.v…

Tinh dầu bạc hà nguyên chất

Công dụng tuyệt vời của tinh dầu bạc hà nguyên chất đối với sức khoẻ và sắc đẹp

- Tinh dầu bạc hà nguyên chất giúp điều trị mụn trên da: Trong dân gian vẫn lưu truyền phương pháp trị mụn với lá bạc hà. Chỉ cần rửa sạch lá bạc hà, chắt lấy nước và thoa đều lên da, cảm giác mát dịu sẽ ngay lập tức lan tỏa khiến bạn ngập tràn trong cảm giác thư giãn và mùi hương mát lành. Tuy nhiên, giải pháp này có vẻ “hơi cực”, nhưng từ khi có tinh dầu bạc hà nguyên chất, mọi thứ đã khác! Bạn có thể tự tin lược bỏ những công đoạn rườm rà trên. Chỉ cần 1 – 2 giọt tinh dầu bạc hà pha cùng với nước ấm để xông hơi, sau 2 ngày thực hiện, bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp đi đáng kể và làn da cũng bớt dầu nhờn, da bạn sẽ thêm hồng hào, mịn màng, độc tố trong da cũng được đào thải ra ngoài.

- Tinh dầu bạc hà nguyên chất giúp giảm cân nhanh chóng: Khi xông hơi mặt hoặc sử dụng đèn đốt tinh dầu bạc hà, bạn sẽ được hít hà mùi hương dễ chịu ngay lập tức. Các nghiên cứu tiết lộ, người hít tinh dầu bạc hà trong khoảng 2 giờ liền sẽ nạp lượng calorie vào cơ thể ít hơn người không ngửi hương tinh dầu này đến 23‰. Nhờ bí mật tuyệt vời này, nhiều cô nàng đã tận dụng tinh dầu bạc hà nguyên chất để giảm cân, duy trì vóc dáng.

- Tinh dầu bạc hà nguyên chất trị chứng đau nhức cơ thể: tinh dầu bạc hà có công dụng cực tốt trong việc hỗ trợ trị đau nhức cơ thể. Nếu bạn thường xuyên phải vận động mạnh hoặc đi giày cao gót, hãy tận dụng tác dụng của tinh dầu bạc hà trong điều trị tổn thương. Cách thích hợp nhất là pha 1 – 2 giọt tinh dầu bạc hà vào nước ấm hoặc dầu nền, massage nhẹ nhàng trên vùng đau nhức khoảng 10 phút để cảm nhận sự khác biệt.

- Tinh dầu bạc hà nguyên chất chữa cảm cúm: Xông hơi với tinh dầu bạc hà trong thời gian bị cảm cúm giúp đào thải độc tố ra ngoài nhanh hơn, sức khoẻ bạn sẽ nhanh chóng hồi phục và da dẻ cũng hồng hào, tươi tắn hơn hẳn.

- Tinh dầu bạc hà nguyên chất giúp xử lý chảy máu cam: Đừng hốt hoảng khi bạn hay người thân bị chảy máu cam, chỉ cần pha loãng tinh dầu bạc hà với nước, thấm vào bông gòn và cho vào 2 lỗ mũi trong khoảng 5 – 10 phút sẽ khiến máu không chảy nữa, và hệ hô hấp cũng hoạt động tốt hơn.

- Tinh dầu bạc hà nguyên chất chữa đầy bụng, khó tiêu: Sử dụng 5g lá bạc hà khô pha với 5ml tinh dầu bạc hà, hòa cùng 100ml rượu nặng. Nhỏ hỗn hợp này vào nước ấm để uống. Tùy từng tình trạng đầy bụng mà có thể uống 2 – 3 lần trong ngày.


- Tinh dầu bạc hà nguyên chất có thể pha chế làm nước súc miệng giúp bảo vệ răng và nướu: Chỉ cần 8 - 10 giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất pha với 500ml nước lọc là bạn đã có ngay 1 chai nước súc miệng hoàn toàn tự nhiên giúp sạch miệng, răng chắc khoẻ và hơi thở thơm mát đấy nhé!

Tinh dầu bạc hà nguyên chất giúp làm sạch không gian, khử trùng không khí: Sử dụng đèn đốt tinh dầu để xông tinh dầu bạc hà giúp khử mùi không khí, tạo không gian trong lành và có thể giúp đuổi côn trùng hiệu quả. Ngoài ra, xông tinh dầu trong phòng ngủ giúp bạn tạo cảm giác sảng khoái, nâng cao chất lượng giấc ngủ. Cũng có thể dùng trong xe hơi để khử mùi hôi và chống say xe.

Công dụng tuyệt vời của tinh dầu bạc hà nguyên chất

Tinh dầu bạc hà nguyên chất mua ở đâu tại Hà Nội?

Để tránh việc mua nhầm tinh dầu bạc hà giả, pha tạp, hoá chất, gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và sắc đẹp khi sử dụng, quý khách hàng cần lưu ý chọn địa điểm bán tinh dầu bạc hà đáng tin cậy. Vậy, mua tinh dầu bạc hà nguyên chất ở đâu tại Hà Nội để đảm bảo hàng chất lượng mà giá cả lại phải chăng, dịch vụ tốt?

Các bạn ở khu vực Hà Nội xin mời ghé đến shop Yêu Làm Đẹp tại số 8 Cảm Hội (Lò Đúc), Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, để trải nghiệm và mua sản phẩm tinh dầu bạc hà và rất nhiều các loại tinh dầu khác tại đây.

Những bạn ở xa hoặc không có điều kiện đến trực tiếp shop có thể đặt mua online theo số máy: 090.427.3333 - 0906.214.588 – 0983.608.246

Shop Yêu Làm Đẹp bán rất nhiều sản phẩm tinh dầu khác nhua như dầu dừa, tinh dầu oải hương, dầu oliu… luôn cam kết cho bạn chất lượng tốt nhất.

-------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Shop YÊU LÀM ĐẸP – 8 Cảm Hội (Lò Đúc), Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 0906214588 – 0983608246

Email: quyenphungminh@gmail.com

Website: yeulamdep.com.vn

Zalo: 090621458


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large