Tinh dầu bạc hà chữa hôi miệng đơn giản mà hiệu quả

Viết bởi Minh Quyên vào

Hôi miệng là một vấn đề rắc rối mà rất nhiều người gặp phải với nhiều nguyên nhân khác nhau và nếu như chúng ta bị hôi miệng sẽ khiến cho bản thân cảm thấy khó chịu, đồng thời làm cho chúng ta mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Để chữa trị hôi miệng, ta có rất nhiều cách khác nhau để chữa trị và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người một trong những cách trị hôi miệng đơn giản mà hiệu quả đó chính là sử dụng tinh dầu bạc hà chữa hôi miệng.

Tinh dầu bạc hà với nhiều công dụng thần kì

Từ lâu tinh dầu bạc hà được sử dụng vào việc làm đẹp, cải thiện sức khỏe và chăm sóc tinh thần. Do được chiết xuất từ tự nhiên nên tinh dầu bạc hà rất tinh khiết, dịu nhẹ, không gây tác dụng phụ hay khó chịu cho người sử dụng, do đó chúng ta không cần lo lắng khi sử dụng tinh dầu bạc hà.

 

tinh dầu bạc hà

Nhờ vào hương thơm tươi mát cùng khả năng sát khuẩn hiệu quả của tinh dầu bạc hà mà chứng hôi miệng của bạn có thể được khắc phục. Cũng nhờ hương thơm đặc biệt mà bạc hà được sử dụng vào mục đích tạo hương như xông hơi, làm kẹo cao su, nước xịt phòng, kem đánh răng.

Bạc hà có thể ứng dụng dùng trong mục đích tạo hương hiệu quả như vậy là nhờ lá bạc hà có hơi cay, mát, mùi thanh và quan trọng hơn hết là khả năng át mùi khó chịu của nó . Do vậy nếu dùng bạc hà để điều chế thuốc chữa hôi miệng sẽ đem lại hiệu quả nhanh nhất và cũng rất dễ làm.

Cách sử dụng tinh dầu bạc hà chữa hôi miệng hiệu quả

tinh dầu bạc hà

Để dùng tinh dầu bạc hà chữa hôi miệng ta pha loãng tinh dầu và súc miệng, cách này có thể giúp chúng ta trị được tận gốc chứng hôi miệng khó chịu. Ngoài ra, còn giúp cho chúng ta trị được viêm nướu cùng với một số vấn đề răng miệng khác. Ngoài ra, còn cách đơn giản hơn là ăn sống lá bạc hà, mỗi ngày 2 nhánh, chia làm 2 lần là buổi sáng và buổi tối, kiên trì thực hiện sau một thời gian chúng ta sẽ dần dần hết hôi miệng. Ngoài ra còn cách khác để điều trị hôi miệng, chúng ta có thể uống nước cốt lá bạc hà với mật ong, hoặc có thể trộn một ít lá bạc hà với một ít mật ong rồi sử dụng mỗi ngày cũng có hiệu quả trong việc điều trị hôi miệng.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large