TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU TỰ NHIÊN CHẤT LƯỢNG CAO – TINH DẦU BƯỞI

Viết bởi Minh Quyên vào

Bưởi là loại trái cây được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Không chỉ thơm ngon, mà còn rất hữu dụng đối với nhan sắc của phụ nữ. Trong bưởi có rất nhiều chất giúp tái tạo, chăm sóc làn da. Vì vậy, tinh dầu bưởi đã trở thành một trong những loại tinh dầu dầu tự nhiên chất lượng cao được ưa dùng nhất.

Các chất có lợi từ bưởi

Tất cả các bộ phận của bưởi đều có công dụng với cơ thể. Kể từ lá bưởi, hạt bưởi và đến cả vỏ bưởi. Lớp vỏ bưởi có một loại tinh dầu đặc biệt chứa nhiều chất như flavonoid như naringosid, hesperidin, diosmetin... Nó có bị cay, đắng, mang đặc tính ấm. Có công dụng trị ho lâu ngày, giảm đau nhức. Ngoài ra còn bảo vệ thành mao mạch đàn hồi và bền vững hơn. Ngăn ngừa được tai biến do vỡ mao mạch. Ngoài ra, bưởi còn giúp cơ thể an thần, giảm stress…

 

tinh-dau-tu-nhien-chat-luong-cao


Tinh dầu thiên nhiên Bưởi chống rụng tóc và kích thích mọc tóc

 Đây là một trong những công dụng tuyệt vời của loại tinh dầu tự nhiên chất lượng cao này. Với nhiều người, rụng tóc là một nỗi ám ảnh đáng sợ. Thấu hiểu điều đó, tinh dầu bưởi ra đời giúp trị chứng rụng tóc một cách hiệu quả. Tinh dầu bưởi giúp kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng da đầu. Rất phù hợp với người đang điều trị rụng tóc. Hoặc người muốn tóc nhanh mọc trở lại.

Cách sử dụng rất đơn giản. Nhỏ 4 đến 5 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất vào nước ấm. Thoa và massage nhẹ nhàng lên da đầu. Tinh dầu sẽ ngấm từ từ vào da đầu. Sử dụng khoảng 2 đến 3 lần 1 tuần. Kiên nhẫn dùng 2 tuần, bạn sẽ thấy rõ được hiệu quả.

So với việc sử dụng các sản phẩm tổng hợp, sử dụng tinh dầu bưởi là một liệu pháp khá an toàn. Với nguồn gốc thiên nhiên, tinh dầu sẽ ít làm kích ứng da đầu. Tóc sẽ không bị ngứa. Mùi hương bưởi sẽ lưu lại trên tóc của bạn. Tinh dầu tự nhiên chất lượng cao này sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong khi giao tiếp.

 

Tinh dầu thiên nhiên bưởi dưỡng sáng da và sạch mụn

 Trong vỏ bưởi có chứa nhiều chất vitamin A và C, cùng nhiều chất chống oxy hóa khác. Các chất này giúp kích thích sự sản xuất collagen trong cơ thể. Tái tạo các tế bào da, chống lão hóa. Giúp da dẻ phụ nữ luôn săn chắc, sáng và khỏe mạnh. Các chị em có thể xông hơi với tinh dầu bưởi để phát huy tối đa công dụng. Sử dụng thêm 1 đến 2 giọt tinh dầu tự nhiên vào âu nước xông. Xông 15 – 20 phút mỗi tối trước khi đi ngủ. Hãy lưu ý là nên rửa mặt thật sạch trước khi xông hơi nhé.

Là một loại tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao hỗ trợ giảm cân hiệu quả

 

tinh-dau-tu-nhien-chat-luong-cao

Thêm một công dụng tuyệt vời của tinh dầu bưởi. Nhiều người giữ thói quen sử dụng vài múi bưởi sau bữa ăn để giảm béo. Các chất enzyme có trong bưởi giúp thay đổi nồng độ insulin. Tác động đến quá trình trao đổi chất. Hạn chế tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Một cách khác đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể dùng tinh dầu tự nhiên chất lượng cao bưởi để massage hàng ngày. Thoa trực tiếp lên phần bụng hoặc những phần có mỡ dư thừa. Sau đó massage nhẹ nhàng, theo nhiều chuyển động khác nhau. Sau 1 đến 2 tháng kiên trì, mỡ bụng sẽ giảm đi đáng kể.

 

Khi mua tinh dầu bưởi bạn cần lưu ý những điều gì?

Trên thị trường hiện bán rất nhiều loại tinh dầu bưởi khác nhau. Bạn cần nghiên cứu thật kỹ trước khi lựa chọn mua tinh dầu. Cần tìm hiểu tính chất, công dụng của các loại tinh dầu bưởi. Lựa chọn cửa hàng có bán các sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi xin khuyên bạn tới với cửa hàng của Yêu làm đẹp. Tinh dầu bưởi của chúng tôi được nhập khẩu từ Pháp. Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng sẽ hướng dẫn bạn nhiệt tình. Bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng vì sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.



 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large