Phòng Bệnh Sốt Xuất Huyết Bằng Tinh Dầu Sả Chanh

Viết bởi Minh Quyên vào

Sốt Xuất Huyết Là Gì? 

Thời điểm hiện nay dịch sốt xuất huyết đang bùng phát mạnh ở một số tỉnh thành phố trong cả nước.

Đây là bệnh truyền nhiễm cấp tính, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người bệnh, nếu không được phát hiện sớm và điều trị tích cực kịp thời, đúng phương pháp có thể dẫn đến tử vong.

Bệnh sốt xuất huyết thường gây thành dịch lớn với nhiều người mắc có thể gây tử vong nhất là với trẻ em, gây thiệt hại lớn về kinh tế, xã hội.

Cách Phòng Bệnh Sốt Xuất Huyết Với Tinh Dầu Sả Chanh

Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng cây sả chanh để đuổi muỗi và côn trùng, nó có thể phòng chống và đuổi muỗi.

Mặc dù tinh dầu sả chanh có mùi hương thơm rất dễ chịu và giúp bạn thư giãn tuy nhiên chúng lại là khắc tinh của loài muỗi. 

Muốn phòng bệnh chỉ có duy nhất một bí quyết: không để trẻ bị muỗi đốt. Và thật may là chúng ta đang có các sản phẩm có thể hỗ trợ tốt việc này. ( khi viết bài này, dịch sốt xuất huyết ở Hà Nội đã bắt đầu suy giảm, và thực tế là có cực kì nhiều khách hàng đã lựa chọn các sản phẩm ngay dưới đây để bảo vệ cho gia đình mình trong mùa dịch).

 

 

Sử Dụng Tinh Dầu Chanh Như Thế Nào Hiệu Qủa?

Cách 1: Bạn có thể dùng vài giọt Tinh Dầu Sả Chanh nguyên chất vào nước lau nhà. Mùi thơm tinh dầu sả sẽ làm cho tất cả những con muỗi trú ngụ trong những góc ngóc ngách cũng phải tìm cách bay hết đi, giúp trong phòng không còn bóng dáng loài muỗi ẩn nấp.

Cách 2: Đơn giản hơn nữa, bạn có thể nhỏ 4 - 5 giọt Tinh Dầu Sả Chanh nguyên chất vào khăn cotton rồi treo lên nơi cần đuổi muỗi. Việc này giúp mùi hương của tinh dầu lan tỏa làm muỗi không dám đến gần.

Cách 3: Pha Tinh Dầu Sả Chanh với cồn theo tỷ lệ 30% tinh dầu sả chanh và 70% cồn rồi cho vào một chiếc bình xịt. Như vậy, bạn đã có được bình xịt muỗi hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe rồi.

Cách 4  : Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu để khuếch tán mùi hương tinh dầu sả trong không khí, bạn chỉ cần nhỏ 1 vài giọt vào máy rồi bật công tắc cho máy hoạt động.

Cách 5 : Nếu bạn ra ngoài để tránh muỗi đốt bạn có thể bôi tinh dầu trực tiếp lên da 

Trên đây là cách sử dụng Tinh Dầu Sả Chanh để phòng chống và đuổi muỗi, nếu các bạn có nhu cầu sử dụng tinh dầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn.


 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large