Những tác dụng tuyệt vời của tinh dầu dừa mang lại

Viết bởi Haravan Support vào

. Tại sao lại như vậy? Tinh dầu dừa nguyên chất có tác dụng thần kỳ như thế nào mà lại được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng chúng tôi  tìm hiểu về những  tác dụng của tinh dầu dừa trong bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng của tinh dầu dừa trong làm đẹp da.

Chị em hoàn toàn có thể sử dụng dầu dừa thay thế cho loại kem dưỡng ẩm hàng ngày của mình bởi nó chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn đa với hơn 50% axit béo không no, các loại khoáng chất và đặc biệt là rất giàu vitamin E. Nhờ vậy dầu dừa có thể tăng cường khả năng giữ ẩm và kháng khuẩn của làn da, rất hữu ích với chị em nào có làn khô, hoặc dùng cho những vùng da bị khô như môi, khóe miệng, gót chân, khủy tay,… với cách sử dụng đơn giản là thoa đều trực tiếp lên da.

Không chỉ vậy, tinh dầu dừa còn giúp tiêu diệt các gốc tự do gây lão hóa da, chống oxy hóa, tẩy tế bào chết và làm mờ các vết chân chim hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp các chị em sở hữu một làn da mềm mại như da em bé khi sử dụng thường xuyên.

Tác dụng của tinh dầu dừa trong làm đẹp tóc

Như đã nói ở trên, dầu dừa rất giàu vitamin E vì vậy có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt đối với các mái tóc khô, xơ và rối, phục hồi tóc hư tổn và giúp chúng trở nên mềm mại mượt mà. Bên cạnh đó, tinh dầu dừa còn cung cấp một lượng protein khổng lồ để nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, tăng độ bóng mượt, kích thích tóc mọc dày và dài hơn hơn.

Tinh dầu dừa giúp tẩy răng sáng bóng

Ngoài những tác dụng làm trên, tinh dầu dừa còn giúp các chị em làm trắng răng, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mùi và khiến răng ố màu trong miệng. Mỗi ngày, sút miệng 20 phút bằng tinh dầu dừa sẽ giúp răng trắng lên trong thấy sau một tuần sử dụng.

Tác dụng trị thâm nám của tinh dầu dừa

Thỉnh thoảng, nếu làn da của các chị em có rám nắng vì tắm biển hoặc vì một nguyên nhân nào đó, hãy thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da, sẽ giúp da bớt cảm giác bỏng rát và rám nắng về sau. Ngoài ra, dầu dừa dùng trị nám da tàn nhang cũng rất tốt, chỉ cần lấy dầu dừa thoa lên vùng da nám mỗi ngày kết hợp massage nhẹ nhàng, chị em sẽ thấy là da của mình mịn màng lên hẳn, các vết nám mờ dần rồi từ từ mất hẳn chỉ sau 2 tháng.

Với những chia sẻ trong bài viết hôm nay, chúng tôi mong rằng sẽ giúp các chị em hiểu được những tác dụng tuyệt vời của tinh dầu dừa mang lại trong việc làm đẹp nhé.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị

params.svg
Panel Tool
Float header
Float topbar
Default Boxed Large